Chi tiết phiên bản máy dầu Lexus LX 500d sử dụng động cơ V6 3.3L

Sau thị trường Trung Đông, Lexus đã tổ chức sự kiện trưng bày Lexus LX 2022 tại 3 thị trường quan trọng là Ả-Rập Xê-Út, Các tiểu vương quốc Ả-Rập Thống nhất (UAE) và Nga.




Chi tiết phiên bản máy dầu Lexus LX 500d sử dụng động cơ V6 3.3L


Trong đó, chiếc tại Nga là bản LX 500d dùng máy dầu diesel V6 3.3L sản sinh công suất 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm, mạnh hơn 28 mã lực / 50 Nm so với thế hệ cũ, đi kèm là hộp số tự động 10 cấp mới.






Về thiết kế, tương tự LX 600, Lexus LX 500d 2022 sở hữu vẻ ngoài góc cạnh, sắc sảo nhưng cũng được gọt giũa để không quá vuông vắn, khô cứng như trước. Nổi bật nhất chính là lưới tản nhiệt con suốt 'khổng lồ' gồm 7 thanh ngang cỡ lớn tích hợp khe gió nhỏ nằm giữa để cải thiện khả năng làm mát động cơ.






Chiếc SUV hạng sang còn có đèn pha LED thiết kế mảnh mai hơn kèm dải đèn LED định vị ban ngày, hốc gió lớn hơn ở 2 bên, đèn sương mù phía trước. Phần hông xe trông khá bằng phẳng và mềm mại, tương phản với các đường gần dập nổi mạnh mẽ trên vòm bánh xe. Xe có các tùy chọn bộ mâm hợp kim 18, 20 hoặc 22 inch.





Ở phần đuôi xe, Lexus LX 2022 gây ấn tượng với cụm đèn hậu LEd nối liền giống NX thế hệ mới, đồ họa chữ L của đèn hậu được làm gọn gàng, trong khi cản sau cũng được tinh chỉnh để bớt hầm hố hơn. Đặc biệt, logo hình chữ L được thay bằng dòng chữ “LEXUS” đặt ngay phía dưới đèn hậu.






Đối với nội thất, Lexus LX thế hệ mới sở hữu cặp màn hình 12,3 inch và 7 inch nằm chồng lên nhau, bảng đồng hồ kỹ thuật số, hệ thống âm thanh Lexus Premium Sound System 10 loa tiêu chuẩn hoặc Mark Levinson cao cấp với 25 loa, tính năng ra lệnh bằng giọng nói 'Hey Lexus', khởi động máy bằng vân tay...






Riêng bản VIP 4 chỗ tại Nga (tên là Executive ở Nhật bản) sẽ có 2 ghế thương gia ở hàng sau, tích hợp nhiều chức năng thư giãn cho hành khách, bao gồm cả ngả 48 độ, bệ đặt chân riêng, ở giữa là bệ tì tay trung tâm với sạc điện thoại thông minh không dây, hộc đựng cốc có nắp che, ngăn chứa đồ cỡ lớn với ổ điện DC, cổng USB... Ở thị trường Nga, hàng ghế thứ 3 chỉ được cung cấp dưới dạng tùy chọn, dành riêng cho bản máy xăng.









Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Lexus LX 2022 phiên bản trang bị động cơ diesel

Khác với thị trường Trung Đông, tại Nga mẫu xe Lexus LX 2022 còn có thêm một phiên bản khác là LX500d được trang bị động cơ diesel, bên cạnh LX600. Lexus LX500d Cụ thể, Lexus LX600 được trang bị động cơ xăng V6 3.5L tăng áp kép, công suất cực đại

Vòng quanh Thế giới xem các biến thể khác nhau của Lexus LX thế hệ mới: có máy dầu và bản địa hình

Ngoài bản Lexus LX 600 sẽ có mặt trên toàn cầu, mẫu SUV hạng sang thế hệ mới sẽ còn có nhiều biến thể cũng như lựa chọn động cơ độc đáo ở nhiều nước khác trên Thế giới.

Lexus LX 600 2022 được bổ sung thêm phiên bản Offroad với ba khóa vi sai như Land Cruiser

Chỉ sau ít ngày kể từ khi ra mắt tại thị trường Mỹ với các phiên bản Standard, Premium, Luxury, Ultra Luxury và F Sport; Lexus LX 600 2022 tiếp tục được bổ sung thêm biến thể mới tại Nhật Bản với một số nâng cấp tập trung vào khả năng off-road.

Xem trước bản phác thảo Lexus LX 2022, dự kiến sẽ được ra mắt trong năm nay

Dựa vào những hình ảnh thử nghiệm bị rò rỉ trong thời gian qua, trang Kolesa đã dựng lên bản phác thảo ngoại hình của Lexus LX mới, qua đó cho cái nhìn chân thực hơn. Với bản phác thảo có thể thấy ở đời 2022, Lexus LX nhận được lưới tản nhiệt hình

Lexus NX 2022 chính thức ra mắt, được bổ sung thêm phiên bản hybrid mới

Cuối cùng, Lexus cũng chính thức cho ra mắt mẫu NX 2022 với ngoại hình lột xác mạnh mẽ so với thế hệ cũ. Với sự xuất hiện lần này, Lexus NX thế hệ mới mang những đường nét gọn gàng, tinh tế hơn. Một số đường gân nổi trên xe góp phần tạo nên nét

Lexus NX 2022 cập bến Đông Nam Á, giá từ 2,18 tỷ VNĐ, bản 450h+ tiêu thụ xăng chỉ 1,3 lít / 100 km

Việc Lexus NX 2022 được giới thiệu tại Thái Lan chỉ sau gần 6 tháng ra mắt toàn cầu càng củng cố cho tin đồn mẫu SUV hạng sang này sẽ về Việt Nam trong năm sau.

Lexus NX 2022 phiên bản châu Âu có gì đặc biệt?

Lexus NX 250 tại châu Âu sử dụng khối động cơ hút khí tự nhiên 4 xi lanh 2.5 L sản sinh công suất 196 mã lực trong khi chiếc NX 350 được trang bị khối động cơ tăng áp 2.4 L 4 xi lanh sản sinh công suất 275 mã lực. Cả 2 động cơ xăng đều được kết hợp

Lexus LX 2022 thêm dữ dằn với bodykit Modellista, "dàn chân" là ấn tượng nhất

Lexus LX thế hệ thứ tư trình làng thế giới vào tháng 10 năm ngoái với thiết kế đổi mới nhưng nhiều người vẫn đánh giá rằng sự nâng cấp về diện mạo của LX 2022 là chưa đủ.

THỦ THUẬT HAY

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.