Những mẫu xe hai bánh có ngoại hình độc đáo, sở hữu trang bị khủng

Các mẫu xe góp mặt dưới đây không chỉ gây chú ý với ngoại hình độc đáo, lạ mắt mà còn nhận được các trang bị hiếm có.

Icon Sheene


Mẫu xe này được ggia đình, kỹ sư, thợ máy và bạn bè của tay đua huyền thoại người Anh - Barry Sheenecùng nhau thiết kế. Vơi số lượng giới hạn chỉ có 52 chiếc được chế tạo và lắp đặt các trang bị.

Những mẫu xe hai bánh có ngoại hình độc đáo, sở hữu trang bị khủng

Icon Sheene

Icon Sheene trang bị động cơ 1.400 cc tăng áp Garett, tạo ra công suất lên tới 250 mã lực và mô-men xoắn 180 Nm. Phần động cơ này được lắp bên trong bộ khung liền khối. Mẫu mô tô độc đáo này có giá 160.000 USD, đắt gấp 4 lần Ducati Panigale V4R.

MIMIC


Điểm độc đáo của MIMIC không chỉ ở ngoại hình lạ mắt mà còn được trang bị công nghệ như xe lửa điện. Xe có hình thù như một con báo đen và do Roman Dolzhenko thiết kế. Thân xe với lớp bọc như áo giáp.


MIMIC được thiết kế như mẫu xe đến từ tương lai

Tesla Model M


Bản concept mô tô điện Tesla Model M do Jans Slapins thiết kế, được trang bị loại động cơ điện cho công suất tới 204 mã lực.


Tesla Model M

Điểm nhấn của xe là màu đỏ đặc trưng của thương hiệu, có tới 4 chế độ lái gồm Race (Đua), Cruise (Hành trình), Standard (Tiêu chuẩn) và Eco (Tiết kiệm). Cung cấp năng lượng cho động cơ xe là loại pin lithium-ion của Tesla. Vành bánh xe bằng sợi carbon, giảm xóc gồm phuộc đảo chiều phía trước và giảm xóc đơn phía sau.

Majestic 2029


Điểm đặc biệt ở Majestic 2029 chính là thay vì chế tạo truyền thống, nhà thiết kế đã sử dụng in kim loại 3D. Bryan Heidt, nhà chế tạo kim loại hàng đầu tại Fuller Moto đã làm việc với Fuller về các bản concept thiết kế và cung cấp kích thước mô hình CAD ban đầu nhằm đảm bảo sự hoàn hảo về hình thức và tối ưu hoá các chức năng.


Majestic 2029

Fuller đã lấy hệ thống truyền động từ Zero FXS. Chiều dài của Zero khớp với kích thước của chiếc Majestic nguyên bản, nhưng động cơ nằm quá thấp và pin quá cao trong khung gầm. Do vậy, Fuller quyết định lật ngược khung gầm xuống và cũng sửa đổi pin để động cơ thẳng hàng với bánh xe cao 23 inch.

Ngoại hình của xe hầu như đều được chạm trổ bằng nhôm, tương tự như chiếc 1929 Majestic nguyên mẫu. Thiết kế phía trước khí động học giúp chúng hoạt động như bộ khuếch tán cho không khí lưu thông qua các tấm thân, làm giảm lực cản.


Thân xe đặc biệt của Majestic 2029

PUNCH


PUNCH được phát triển theo hình dáng của một khối hình học độc đáo, lấy sự đơn giản làm gốc.


PUNCH là mẫu xe điện có hình dáng đơn giản

Xe có thiết kế như các ống nước PVC ghép lại, mô-tơ điện của xe có công suất 20 mã lực để phù hợp với việc di chuyển trong nội đô và những quãng đường ngắn, thậm chí có thể được đẩy công suất lên 33 mã lực.


Mẫu xe này có khả năng chạy tới 110 km mỗi lần sạc đầy

Chiếc xe được trang bị mô-tơ điện đặt trong hộp màu đỏ. Hai bên khung xe được trang bị bộ pin giúp xe có khả năng chạy được 110 km với mỗi lần sạc đầy. Yên xe được thiết kế phẳng, đơn giản, tích hợp luôn hai đèn hậu hình tròn ở phía sau.

TIN LIÊN QUAN

3 mẫu Ducati Scrambler mới sẽ ra mắt vào ngày 22/01

Mới đây Ducati Ấn Độ đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt 3 mẫu Scrambler mới tại nước họ vào ngày 22/01 năm nay. Người hâm mộ chắc hẳn sẽ hỏi đó là những mẫu xe Scrambler nào? Tuy nhiên thương hiệu Ý nổi tiếng thế giới đã không tiết lộ chính xác cả 3

Ducati Scrambler icon custom độ cực nét tại Mugelo

Tô điểm cho phần đầu thêm sức hút với kính chắn gió The vintage v2, bộ đèn pha tiêu chuẩn được tạo điểm nhấn với tấm lưới bảo vệ đan xen mạnh mẽ.

Tesla thu hồi Model 3, Model Y do bu lông phanh gặp vấn đề

Tesla đang triệu hồi gần 6.000 chiếc sedan Model 3 và Crossover Model Y vì bu lông kẹp phanh lỏng lẻo có thể bị bung ra và gây ra áp suất lốp thấp. Các xe bị ảnh hưởng là Model 3 sản xuất năm 2019–2021 và Model Y sản xuất năm 2020–2021. Một báo

Ducati 899 Panigale độ-'Ferrari 2 bánh' bước vào cuộc chơi superbike

Ducati 899 Panigale là 'bản sao' khá giống về công nghệ lẫn kiểu dáng với đàn anh 1199 và chỉ khác về càng sau, lốp sau và bảng điều khiển điện tử cách tân trên nền model 1199 Panigale. Trên nền tảng động cơ Superquadro 899 L-Twin hoàn toàn mới,

Tesla Model 3 Performance với gói độ từ Manhart mạnh 550 mã lực

Mới đây, hãng độ Manhart lại tiếp tục gây chú ý khi giới thiệu về gói độ dành cho mẫu xe chạy điện Tesla Model 3 Performance. Với gói độ này, Tesla Model 3 Performance nhận được ốp cản trước làm từ sợi carbon, bộ tem giả lập lưới tản nhiệt cùng

Biến xe Tesla Model X thành vũ trường chỉ sau một cú click chuột

AutoExpress - Những chiếc xe Tesla Model X sau bản cập nhất mới có một tính năng thú vị với âm nhạc.

Volkswagen ID có thể rẻ hơn 8.000 USD so với đối thủ Tesla Model 3

Trưởng phòng chiến lược của Tập đoàn Volkswagen gần đây đã tiết lộ rằng phiên bản sản xuất của chiếc concept VW ID sẽ có giá bán rẻ hơn hàng ngàn đô la so với Tesla Model 3.

Ducati 1299 Panigale R Final Edition - Lời kết cho một huyền thoại

Claudio Domenicali, Giám đốc điều hành Ducati đã công bố phiên bản Ducati 1299 Panigale R Final Edition với sự xuất hiện của 2 tay đua Chaz Davies và Marco Melandri của đội Ducati World Superbike tại Pebble Beach.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.