Ducati 1299 Panigale R Final Edition - Lời kết cho một huyền thoại

Vào tối ngày 8/7, Claudio Domenicali - Giám đốc điều hành Ducati đã công bố trước công chúng phiên bản Ducati 1299 Panigale R Final Edition cùng sự xuất hiện của 2 tay đua nổi tiếng Chaz Davies và Marco Melandri của đội Ducati World Superbike tại Pebble Beach.
Ducati 1299 Panigale R Final Edition - Lời kết cho một huyền thoại

Phiên bản 1299 Panigale R Final Edition sẽ là chiếc cuối cùng trong dòng xe thể thao Panigale, Ducati sẽ ngừng phát triển các dòng xe thể thao dùng động cơ L-twin mà thay vào đó hãng xe cho ra mắt dòng xe sử dụng động cơ V4 thay thế vào cuối năm nay.



Về thiết kế, đặc trưng của 1299 Panigale R FE là xe có 3 màu sơn xanh/đỏ/trắng đi cùng ống xả titanium đôi. Khung gầm của xe được sử dụng chung với 1299 Superleggera với hệ thống treo cơ khí Ohlins với bộ phuộc Ohlins NIX30, giảm xóc sau TTX36.


Chiếc 1299 Panigale R FE kế thừa phần động cơ của của chiếc Superleggera nhưng có xy-lanh bằng thép, lược bỏ thanh và van kết nối titanium. Về cơ bản thì động cơ của 1299 Panigale R Final Edition vẫn được trang bị khối động cơ L-Twin từ chiếc Superleggera với công suất tối đa 209 mã lực tại 11.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 142 Nm tại 9.000 v/ph.

1299 Panigale R FE được trang bị hệ thống an toàn giống với các phiên bản trước như : hệ thống phanh động cơ (Engine Brake Control), Công nghệ sang số nhanh (Ducati Quick Shift), kiểm soát lực kéo (Ducati Traction Control), hệ thống chống bó cứng phanh khi vào cua Bosch ABS, bộ chuyển số lên xuống nhanh quickshifter và kiểm soát bốc đầu xe (Ducati Wheelie Control EVO).


AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh DUCATI 1299 PANIGALE R FINAL EDITION giá 40.000 USD

Về thiết kế, phiên bản 1299 Panigale R Final Edition được lấy cảm hứng từ “đàn anh” Superleggera, tuy nhiên được Ducati đặc ân với tone màu trắng-xanh-đỏ theo quốc kì Ý xem như là phiên bản tưởng nhớ cho mẫu xe này.

Ducati 959 Panigale hóa thân thành siêu phẩm 1299 Superleggera

Ducati thương hiệu nổi tiếng không thể bàn cãi về độ quyến rũ từ các sản phẩm ra đời, đặc biệt phải nói đến chính là những mẫu sport-bike vang danh toàn cầu. Sản phẩm mới 959 Panigale cũng không ngoại lệ, không chỉ đơn thuần là đẹp, 959 Panigale

Ducati 1299 Panigale 'quỷ đỏ' đẹp mê ly không tỳ vết

Ducati 1299 Panigale là phiên bản thay thế cho đàn anh 1199 Panigale từng “làm mưa làm gió” trên thị trường PKL. 1299 Panigale được xem là phiên bản hoàn hảo đúc kết từ những ưu điểm của người anh em 1199 trước đó. Qua xưởng độ ThaiLand, đứa con

Ducati 1299 Panigale S độ hiệu năng từ công nghệ CNC

Ducati 1299 Panigale là phiên bản thay thế cho đàn anh 1199 Panigale từng “làm mưa làm gió” trên thị trường môtô thế giới. Sau nhiều năm phân phối, tất cả những khuyết thiếu cũng như điểm yếu trên 1199 Panigale đều được tập hợp lại sau đó các kĩ sư

Ducati 899 Panigale hóa thân thành siêu phẩm 1299 Superleggera

Ducati thương hiệu nổi tiếng không thể bàn cãi về độ quyến rũ từ các sản phẩm ra đời, đặc biệt phải nói đến chính là những mẫu sport-bike vang danh toàn cầu. Sản phẩm mới 959 Panigale cũng không ngoại lệ, không chỉ đơn thuần là đẹp, 959 Panigale

Mãn nhãn với Superbike Ducati 1299 Panigale S độ cực chất

Ducati 1299 Panigale S là một trong những chiếc siêu môtô tốn nhiều giấy mực nhất của truyền thông quốc tế và trong nước thời gian vừa qua, là đàn em hay mẫu xe thay thế cho 1199 Panigale.

Ducati ra mắt phiên bản đặc biệt 1299 Panigale S Anniversario

Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 90, Ducati đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt 1299 Panigale S Anniversario với số lượng sản xuất giới hạn 500 chiếc tại lễ hội World Ducati Week 2016.

Siêu phẩm Ducati 1299 Panigale S Anniversario xuất hiện tại Sài Thành

Phiên bản giới hạn 500 chiếc Anniversario về Việt Nam hiện là chiếc xe có số thứ tự 342, đang nằm tại Showroom Motor Sport toạ lạc giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem chiếc smartphone này có gì nổi bật

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không?

Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic là hai chiếc smartwatch mới nhất hiện nay của Samsung. Vậy có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không? Mời bạn cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của chúng tôi nhé. Là thế hệ