Mitsubishi Xpander 2022 xuất hiện trên đường phố tại Indonesia

Mới đây, một chiếc Mitsubishi Xpander được bắt gặp trên phố Indonesia với ngoại hình có nhiều điểm khác biệt. Theo tin tức từ Autonetmagz những bước ảnh này được chụp tại một buổi quay video quảng cáo cho Xpander bản nâng cấp 2022.

Mitsubishi Xpander 2022 xuất hiện trên đường phố tại Indonesia

Mitsubishi Xpander facelift 2022 xuất hiện tại Indonesia

Dựa vào những hình ảnh có thể thấy phần đầu xe, ở chi tiết cụm đèn chiếu sáng dạng hình chữ T nằm ngang và có thiết kế khá mỏng nét, trong khi phiên bản hiện tại có cụm đèn hình thang đặt dọc. Đèn định vị dạng LED được trải dài hơn vào 2 bên mép đầu xe. Hình ảnh không hiển thị rõ hết phần trước, nhưng khả năng cao lưới tản nhiệt cũng có thiết kế mới.

Tiếp đến là mâm xe 2 tone màu với hoa văn kiểu lưỡi dao là điểm mới dễ nhận thấy. Ở phía sau, phần cản được làm mới với các đường cắt dọc 2 bên, cụm đèn hậu chữ L nối liền với nhau bằng một dải LED.


Xe có một số thay đổi ở ngoại hình như cụm đèn trước, mâm xe và phần đuôi

Hiện tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander được ra mắt từ năm 2018 và nhập khẩu từ Indonesia, đến phiên bản nâng cấp 2020, xe được chuyển sang lắp ráp trong nước. Với 2 phiên bản là MT AT có giá bán lần lượt là 555 triệu và 630 triệu đồng.

Sức mạnh của mẫu xe này đến từ động cơ MIVEC 4 xy-lanh 1.5L, công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi cùng hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Mitsubishi Xpander phiên bản hiện tại được trang bị màn hình giải trí 7 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, thay cho màn hình 6,2 inch DVD. Xe sử dụng chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm.

Trang bị an toàn trên xe bao gồm ABS, EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo và camera lùi. Phiên bản số tự động có cruise control.

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về Mitsubishi Xpander 2022 vừa ra mắt tại Indonesia

Mitsubishi Xpander 2022 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Bố trí đèn pha LED có hoạ tiết hình chữ T, đèn định vị sử dụng công nghệ LED với chiều dài lớn hơn. Lưới tản nhiệt với hoạ tiết mới. Trang bị cản trước cũng được tinh chỉnh mang

Ảnh phác thảo Mitsubishi Xpander 2022 với một số nâng cấp về ngoại hình

Dựa vào hình ảnh được chụp lại của mẫu Mitsubishi Xpander bản nâng cấp được bắt gặp chạy trên phố sau buổi chụp quảng cáo cách đây không lâu, một trang tin tức Indonesia đã tung ra ảnh phác thảo cho cái nhìn rõ nét hơn về mẫu xe này. Ảnh phác

Mitsubishi Xpander Cross 2022 ra mắt tại Indonesia, chờ ngày về Việt Nam

Mitsubishi vừa cho ra mắt Xpander Cross 2022 tại triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021, khả năng cao thời gian tới sẽ được đưa về Việt Nam. Mitsubishi Xpander Cross 2022 Ở đời mới, Mitsubishi Xpander Cross 2022 không có thay đổi

Mitsubishi Xpander 2022 sở hữu diện mạo sắc sảo và trẻ trung hơn, có thể được trang bị phanh tay điện tử?

Bản facelift Mitsubishi Xpander 2022 dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia 2021 vào tháng 11 sắp tới, với một diện mạo trẻ trung và hiện đại hơn.

Giá bán Mitsubishi Xpander và Xpander Cross 2022 tăng nhẹ nhưng được hưởng ưu đãi về thuế

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross thế hệ mới đều thuộc diện hưởng ưu đãi miễn giảm thuế đối với mặt hàng xa xỉ của Chính phủ Indonesia nên giá bán có thể giảm từ 21 - 27 triệu Rupiah.

Mitsubishi Xpander 2022 xác nhận ra mắt vào ngày 11/11 sắp tới

Thương hiệu Nhật Bản xác nhận Mitsubishi Xpander 2022 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/11 tại triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show 2021.Đây chính là lần nâng cấp đáng kể đầu tiên sau hơn 4 năm Xpander có mặt trên thị trường. Ở năm

Mitsubishi Xpander 2022 được công bố giá bán, chỉ từ 398 triệu VNĐ

Mitsubishi Xpander 2022 cung cấp đến 7 phiên bản với giá bán dao động từ 249.930.000 - 299.770.000 Rupiah (~ 398 - 477 triệu VNĐ) tại thị trường Indonesia.

Mitsubishi Xpander 2022 chính thức "lộ mặt" và chốt lịch ra mắt vào ngày 11/11

Với một số thay đổi về thiết kế, trang bị và giá bán hấp dẫn, Mitsubishi Xpander 2022 được cho rằng sẽ tiếp tục trở thành 'vua phân khúc', bỏ xa các đối thủ như Toyota Innova và Suzuki XL7.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.