Siêu xe Mercedes-AMG One mới xác nhận sẽ bắt đầu sản xuất vào năm 2022

Bộ phận hiệu suất của Mercedes-Benz đã viết thư cho những khách hàng đã đặt hàng chiếc hypercar có nguồn gốc từ Công thức 1 mạnh 1000 mã lực với tin tức rằng việc chế tạo chiếc đầu tiên trong số 275 mẫu xe sẽ ra mắt vào năm 2022, cuối cùng báo hiệu sự thành công của dự án sau một chuỗi sự chậm trễ.

Siêu xe Mercedes-AMG One mới xác nhận sẽ bắt đầu sản xuất vào năm 2022

Ý tưởng ban đầu của Project One lần đầu tiên được tiết lộ cách đây 4 năm, nhưng quá trình phát triển được cho là đã bị trì hoãn do sự phức tạp của việc điều chỉnh hệ thống truyền động hybrid có nguồn gốc từ F1 cho đường phố. Nhưng Mercedes-AMG đã và đang làm việc để giải quyết những vấn đề đó, với việc thử nghiệm xe do thám trên đường công cộng vào đầu năm nay và được giới thiệu trên khán đài của hãng tại triển lãm xe hơi Munich vào tháng trước.




Chiếc xe được thổi phồng nhiều nhằm thể hiện khả năng vận hành của công nghệ hybrid và điện khí hóa của Mercedes-AMG. Một đoạn video chính thức trước đó cho thấy đối thủ Ferrari SF90 được mong đợi từ lâu đang được điều khiển với tốc độ xung quanh đường thử, đồng thời có cái nhìn sâu hơn về thiết kế cabin và gói hàng không toàn diện của nó. Nó cũng tiết lộ rằng One đã tham gia vào tay đua Công thức 1 năm 2021 của Mercedes-AMG trong việc áp dụng biệt danh 'E Performance' mới, sẽ thay thế EQ Power + làm tên gọi cho các mẫu xe hybrid hiệu suất của thương hiệu.
Mô hình dẫn động bốn bánh 1000 mã lực, sử dụng động cơ V6 1,6 lít hybrid được điều chỉnh từ động cơ của chiếc xe Công thức 1 đã giành chức vô địch năm 2017 của Mercedes-AMG, ban đầu ra mắt vào đầu năm 2019. Người ta hiểu rằng ngày đó đã bị lùi lại vì Các cuộc đấu tranh kỹ thuật bao gồm việc làm cho hệ thống truyền động phức tạp tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải WLTP bằng cách sử dụng bộ lọc hạt xăng mà không ảnh hưởng đến hiệu suất.


Các vấn đề cũng xảy ra với tốc độ không tải của động cơ F1, khoảng 5000 vòng / phút trong thông số đường đua. Các kỹ sư được giao nhiệm vụ làm cho thiết bị chạy chính xác ở tốc độ không tải khoảng 1200 vòng / phút, được mô tả là một 'thách thức to lớn'.


Các mục tiêu phát triển bao gồm động cơ mang lại “hoàn hảo về hiệu suất hàng ngày” và có thể chỉ hoạt động ở chế độ hoàn toàn bằng điện trong quãng đường lên đến 16 dặm. Vẫn chưa rõ liệu chiếc xe có thể đáp ứng các yêu cầu về hiệu suất của mẫu concept về tốc độ tối đa 218mph và 0-124mph trong sáu giây hay không.


Công ty có khả năng sẽ thử một số loại kỷ lục vòng đua tại Nurbürgring sau khi quá trình điều chỉnh hoàn tất.


One đã giữ lại nhiều thiết kế của mẫu xe ý tưởng năm 2017. Có thể nhìn thấy những sửa đổi nhỏ đối với các chức năng khí động học và chúng có thể thay đổi lại trước khi sản xuất, với thử nghiệm theo dõi tập trung vào việc hiệu chỉnh các bộ phận khí động học chủ động như cửa gió, cửa thoát khí ở cánh trước và cánh gió sau.




Các chi tiết khác của One vẫn chưa được đưa ra. Tuy nhiên, khách hàng được cho là mong đợi xe của họ sẽ được giao 'trong suốt' năm 2021.

Sẽ chỉ có 275 chiếc được sản xuất và tất cả hiện đã được bán với giá 2,27 triệu euro.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lộ diện trên đường đua

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường đua với một số tinh chỉnh về ngoại hình và mới đây, ảnh dựng về mẫu xe này cũng đã được công bố. Ảnh dựng về chiếc Mercedes-Benz GLC thế hệ mới. Dựa vào những hình ảnh, dự đoán...

Chính thức gọi tên siêu phẩm: Mercedes-AMG ONE

Mercedes-AMG vừa chính thức công bố tên của siêu phẩm hypercar: 'Mercedes-AMG ONE'. Trước đó, hypercar này được biết đến với tên tạm gọi là 'Project ONE'. Hãng xe Đức cho biết, tên xe 'ONE' mang hàm ý cho những tham vọng tiêu chuẩn cao nhất trong

Phát hiện Mercedes-Benz GLC 2022 chạy thử nghiệm, sắp ra mắt vào cuối năm nay

Trong tuần này, Mercedes-Benz GLC đời mới đã bị phát hiện chạy thử nghiệm 2 lần tại nhà máy của thương hiệu và đường đua Nurburgring danh tiếng. Có thể thấy đây là thời điểm của những đợt thử nghiệm cuối cùng trước khi được cho ra mắt vào thời gian

Mercedes-AMG SL thế hệ mới tiếp tục lộ diện trước thềm ra mắt: Sẽ có động cơ hybrid

Mercedes-AMG SL 2022 sẽ được công bố vào ngày 28/10 tới, nghĩa là chỉ chưa tới một tuần nữa, vậy mà mới đây chiếc xe thể thao vẫn được trông thấy trên đường thử.

Mercedes-Benz xác nhận EQE sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô Munich năm nay

Mercedes-Benz đã thực hiện một cuộc tấn công xe điện trong năm nay, cho ra mắt chiếc crossover EQA nhỏ gọn, chiếc crossover EQB hình hộp hơn một chút và chiếc sedan EQS sang trọng, hàng đầu. Thương hiệu xe sang của Đức không có dấu hiệu dừng lại,

Hàng loạt xe Mercedes-Benz bị ngừng bán phiên bản 2022

Gần như toàn bộ những mẫu xe dùng động cơ V8 của hãng Mercedes-Benz ở Mỹ sẽ bị ngừng bán phiên bản 2022 vì chuỗi cung ứng bị đứt gãy.

Mercedes-Benz G-Class 2022 tăng sức hút với các nâng cấp về cả thẩm mỹ lẫn trang bị

Mercedes-Benz G-Class là được xem như một biểu tượng của làng xe off-road và hãng xe Đức rất chăm chỉ trong việc nâng cấp G-Class để củng cố địa vị của mẫu SUV off-road này.

Dàn xe Mercedes-Benz khủng và cặp CLS thế hệ mới đổ bộ Los Angeles

Tại triển lãm Los Angeles Auto Show, Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt sedan coupe CLS thế hệ mới, kèm loạt xe đình đám khác như AMG Project One, S-Class mui trần AMG GT4.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng

5 cách khắc phục lỗi camera trước của điện thoại bị mờ bạn nên biết

Bạn hay sử dụng camera trước của điện thoại để selfie hoặc dùng để quay vlog. Bạn cảm thấy khá thất vọng với chất lượng những bức hình, video mà bạn vừa chụp hoặc quay bị mờ và không có độ sắc nét như lúc ban đầu mà

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

Thủ thuật Android: Cách tăng tốc độ lướt web trên Android dễ nhất

Nếu các mẹo tăng tốc Android trên Internet không giúp các bạn cải thiện được tốc độ Internet thì bạn có thể chuyển qua cách điều chỉnh DNS, DNS là dịch vụ phân giải tên miền, giúp các bạn truy vấn đến đúng máy chủ chứa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái