Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota "Chiếc ô tô mơ ước" năm 2021 chính thức khởi động

Cuộc thi vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” từ lâu đã trở thành một sân chơi bổ ích và lý thú, giúp khơi dậy niềm đam mê đồng thời tạo cơ hội cho các em học sinh giao lưu với bạn bè quốc tế. Các thí sinh sẽ thể hiện năng khiếu hội họa, sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú về một chiếc ô tô hoặc một phương tiện giao thông giúp con người di chuyển trong tương lai, ước mơ về một phương tiện có thể trở thành hiện thực, không đơn thuần chỉ là một phương tiện trong mơ.



Cuộc thi năm nay tiếp tục được tổ chức dành cho các em học sinh dưới 15 tuổi trên cả nước ở 3 nhóm tuổi (dưới 7 tuổi, 8 – 11 tuổi và 12 – dưới 15 tuổi) tại 2 vòng thi:



Cấp Quốc gia: Thí sinh gửi bài dự thi từ nay đến hết ngày 28/12/2021. Kết quả của cuộc thi dự kiến sẽ được công bố vào tháng 2/2022

Cấp Quốc tế: Ban tổ chức sẽ chọn ra 9 bức tranh xuất sắc nhất để tham gia Cuộc thi Quốc tế tại Nhật Bản vào tháng 2/2022



Các tác phẩm dự thi thuộc 2 thể loại: Tác phẩm vẽ tay và tác phẩm đồ họa, các em học sinh có thể lựa chọn một trong hai hình thức trên. Thí sinh dự thi nộp tác phẩm trực tiếp cho Ban tổ chức theo đường bưu điện.




Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota "Chiếc ô tô mơ ước" năm 2021 chính thức khởi động


Tranh đạt Giải Nhất 2020 _ Ô tô hàn gắn tình cảm gia đình





Tranh đạt Giải Nhì 2020 _ Ô tô hàn gắn tình cảm gia đình






Tranh đạt Giải Ba 2020 _Ô tô thẩm mỹ thiết kế thời trang siêu nhanh siêu đẹp siêu rẻ



Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” được tổ chức thường niên bởi Tập đoàn Ô tô Toyota Nhật Bản kể từ năm 2004. Tại Việt Nam, kể từ năm học 2011 - 2012, sân chơi bổ ích này đã trở thành một trong những cuộc thi vẽ tranh có quy mô lớn nhất trên toàn quốc, nhận được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo các em học sinh với khoảng 5 triệu tranh dự thi sau 10 năm tổ chức. Đặc biệt, tại Cuộc thi Quốc tế tổ chức ở Nhật Bản, Việt Nam vinh dự là một trong những quốc gia đạt nhiều thành tích cao với 01 giải Vàng, 01 giải Bạc, 01 giải Đồng và 04 giải Khuyến khích. 



Trong suốt hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota luôn nỗ lực đóng góp tích cực cho xã hội thông qua các hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: An toàn giao thông, Giáo dục đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hóa xã hội. Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế “Chiếc ô tô mơ ước” là một trong những hoạt động thường niên trong lĩnh vực Giáo dục đào tạo và Phát triển nhân lực của Toyota Việt Nam, bám sát tầm nhìn và nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của hoạt động kinh doanh gắn liền với sự phát triển bền vững của xã hội.



Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo tại: http://chiecotomouoc.toyota.com.vn/ hoặc https://www.facebook.com/chiecotomouoc/ hoặc https://www.facebook.com/ToyotaVietnam/



 



Nông Phương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Khởi động Cuộc thi vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” năm 2021

Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý, phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng chính thức phát động Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” năm 2021.

Việt Nam đạt hai giải thưởng tại cuộc thi “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 12

Năm nay, trong tổng số gần 650.000 tranh dự thi từ 76 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, Ban tổ chức Cuộc thi đã trao tặng tổng số 3 giải Vàng, 6 giải Bạc, 9 giải Đồng và 12 giải Khuyến khích cho các thí sinh ở 3 nhóm tuổi: dưới 8 tuổi,

Ngang tuổi Toyota Land Cruiser, Nissan Patrol cũng làm bản kỷ niệm 70 năm để cạnh tranh

Là 1 trong 2 dòng xe địa hình Nhật Bản lâu đời nhất, Nissan Patrol đã có phiên bản kỷ niệm 70th Annniversary với một số chi tiết điểm nhấn.

Cụ ông 84 tuổi bị phạt 6,7 tỷ đồng vì cất giấu một chiếc xe tăng từ Thế chiến II dưới hầm nhà

Ngoài phạt tiền 6,7 tỷ đồng, cụ ông 84 tuổi người Đức còn bị phạt tù treo 14 tháng và buộc phải bán hoặc trao tặng chiếc xe tăng Panther trong vòng 2 năm tới.

Sau sinh nhật 60 tuổi, Yamaha lại kỷ niệm 60 năm đua MotoGP với một loạt xe đặc biệt

Nhưng khác với đợt kỷ niệm 60 năm thành lập vào năm 2015, lần này chỉ có 4 mẫu sportbike thuộc dòng Yamaha R-Series sẽ có phiên bản kỷ niệm là R125, R3, R7 và R1.

Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 chính thức khởi động

Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 được tổ chức dành cho lứa tuổi nhỏ nhất (U9) với quy mô toàn quốc để 'ươm mầm' cầu thủ tương lai.

Hơn 200 đại lý ô tô tranh nhau mua chiếc xe bán tải Toyota 23 năm tuổi, chạy trên 100.000 km

Chỉ trong vòng 15 giây, chiếc xe bán tải Toyota đời 1998 đã tìm thấy chủ nhân mới với giá 17.000 USD (khoảng 391 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.