Khởi động Cuộc thi vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” năm 2021

Ngày 5/10/2021, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc, phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng chính thức phát động Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 11.

Khởi động Cuộc thi vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” năm 2021

 Cuộc thi vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” từ lâu đã trở thành một sân chơi bổ ích và lý thú, giúp khơi dậy niềm đam mê đồng thời tạo cơ hội cho các em học sinh giao lưu với bạn bè quốc tế. Các thí sinh sẽ thể hiện năng khiếu hội họa, sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú về một chiếc ô tô hoặc một phương tiện giao thông giúp con người di chuyển trong tương lai, ước mơ về một phương tiện có thể trở thành hiện thực, không đơn thuần chỉ là một phương tiện trong mơ.


Cuộc thi năm nay tiếp tục được tổ chức dành cho các em học sinh dưới 15 tuổi trên cả nước ở 3 nhóm tuổi (dưới 7 tuổi, 8 – 11 tuổi và 12 – dưới 15 tuổi) tại 2 vòng thi:
- Cấp Quốc gia: Thí sinh gửi bài dự thi từ nay đến hết ngày 28/12/2021. Kết quả của cuộc thi dự kiến sẽ được công bố vào tháng 2/2022.
- Cấp Quốc tế: Ban tổ chức sẽ chọn ra 9 bức tranh xuất sắc nhất để tham gia Cuộc thi Quốc tế tại Nhật Bản vào tháng 2/2022.
Các tác phẩm dự thi thuộc 2 thể loại: Tác phẩm vẽ tay và tác phẩm đồ họa, các em học sinh có thể lựa chọn một trong hai hình thức trên. Thí sinh dự thi nộp tác phẩm trực tiếp cho Ban tổ chức theo đường bưu điện.

 Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” được tổ chức thường niên bởi Tập đoàn Ô tô Toyota Nhật Bản kể từ năm 2004. Tại Việt Nam, kể từ năm học 2011 - 2012, sân chơi bổ ích này đã trở thành một trong những cuộc thi vẽ tranh có quy mô lớn nhất trên toàn quốc, nhận được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo các em học sinh với khoảng 5 triệu tranh dự thi sau 10 năm tổ chức. Đặc biệt, tại Cuộc thi Quốc tế tổ chức ở Nhật Bản, Việt Nam vinh dự là một trong những quốc gia đạt nhiều thành tích cao với 01 giải Vàng, 01 giải Bạc, 01 giải Đồng và 04 giải Khuyến khích.

Trong suốt hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota nỗ lực đóng góp tích cực cho xã hội thông qua các hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: An toàn giao thông, Giáo dục đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hóa xã hội. Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế “Chiếc ô tô mơ ước” là một trong những hoạt động thường niên trong lĩnh vực Giáo dục đào tạo và Phát triển nhân lực của Toyota Việt Nam, bám sát tầm nhìn và nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của hoạt động kinh doanh gắn liền với sự phát triển bền vững của xã hội.
TTDN
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota "Chiếc ô tô mơ ước" năm 2021 chính thức khởi động

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc, phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng chính thức phát động Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 11.

Ngang tuổi Toyota Land Cruiser, Nissan Patrol cũng làm bản kỷ niệm 70 năm để cạnh tranh

Là 1 trong 2 dòng xe địa hình Nhật Bản lâu đời nhất, Nissan Patrol đã có phiên bản kỷ niệm 70th Annniversary với một số chi tiết điểm nhấn.

Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 chính thức khởi động

Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 được tổ chức dành cho lứa tuổi nhỏ nhất (U9) với quy mô toàn quốc để 'ươm mầm' cầu thủ tương lai.

Khởi động giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đồng hành với vai trò là Nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng lần đầu tiên tổ chức dành cho lứa tuổi nhỏ

Toyota sẽ tái sản xuất phụ kiện cho mẫu xe hơn 60 tuổi Land Cruiser J40

Theo tin tức mới nhất được biết, thương hiệu ô tô Nhật Bản sẽ tái sản xuất linh kiện, phụ tùng cho mẫu xe Toyota Land Cruiser J40 (sản xuất trong giai đoạn 1960-1984), nhân kỷ niệm 70 năm dòng xe Land Cruiser ra mắt. Trước khi Toyota hợp tác với

Hơn 200 đại lý ô tô tranh nhau mua chiếc xe bán tải Toyota 23 năm tuổi, chạy trên 100.000 km

Chỉ trong vòng 15 giây, chiếc xe bán tải Toyota đời 1998 đã tìm thấy chủ nhân mới với giá 17.000 USD (khoảng 391 triệu đồng).

Việt Nam đạt hai giải thưởng tại cuộc thi “Chiếc ô tô mơ ước” lần thứ 12

Năm nay, trong tổng số gần 650.000 tranh dự thi từ 76 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, Ban tổ chức Cuộc thi đã trao tặng tổng số 3 giải Vàng, 6 giải Bạc, 9 giải Đồng và 12 giải Khuyến khích cho các thí sinh ở 3 nhóm tuổi: dưới 8 tuổi,

Toyota Việt Nam trao tặng 200 suất học bổng hỗ trợ sinh viên ngành kỹ thuật và âm nhạc

Năm 2021, Toyota Việt Nam trao tặng 115 suất học bổng cho sinh viên ngành kỹ thuật và 85 suất học bổng hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc, với tổng trị giá 1,2 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Săn ứng dụng miễn phí trên iPhone cực kỳ dễ dàng với AppZapp

App săn ứng dụng miễn phí trên iPhone bài viết muốn giới thiệu chính là: AppZapp Notify. Trên điện thoại iPhone, bạn hãy vào App Store để tải ứng dụng này về dùng nhé.

Top 5 địa điểm tận hưởng nghỉ lễ 30/4, 1/5 không cần bon chen mệt người

Lịch nghỉ lễ 30/4, 1/5/2023 người lao động được nghỉ tối đa 5 ngày. Do 29/4 rơi vào đúng ngày Giỗ tổ Hùng Vương và được nghỉ bù hai ngày cuối tuần. Thời gian nghỉ dài thì đi chơi đâu hợp lý, không phải bọn nhiều người

Tắt tính năng thu thập dữ liệu vị trí người dùng của Apple trên iPhone

Các nhà sản xuất luôn có những tính năng thu thập dữ liệu để nâng cao trải nghiệm người dùng, mặc dù chúng ta không biết rõ dữ liệu đó sẽ được sử dụng như thế nào. Nhưng khi thông cá nhân của chúng ta bị thu thập thì

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Thủ thuật đổi mã vùng số điện thoại hàng loạt trên iPhone

Tháng 6 này toàn quốc đã áp dụng số điện thoại bàn mới với các đuôi số khác nhau tùy vào thành phố và địa phương, điều này gây không ít phiền toái cho người dùng khi đã lưu cố định các số điện thoại bàn. Nhằm giúp các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới