Toyota Việt Nam trao tặng 200 suất học bổng hỗ trợ sinh viên ngành kỹ thuật và âm nhạc

Toyota Việt Nam trao tặng 200 suất học bổng hỗ trợ sinh viên ngành kỹ thuật và âm nhạc


Ngày 20/12/2021, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo, Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch tiến hành trao Học bổng Kỹ thuật Toyota cho sinh viên các trường đại học ngành kỹ thuật và Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam năm 2021.
Đây là 2 chương trình thường niên của Toyota Việt Nam trong lĩnh vực Giáo dục đào tạo nhằm khuyến khích tinh thần học tập của các em học sinh, sinh viên, từ đó góp phần vào sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của đất nước.


Học bổng Kỹ thuật Toyota 2021
Chương trình Học bổng Kỹ thuật được Toyota Việt Nam triển khai từ năm 1997 hướng tới mục tiêu phát triển nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp Việt Nam. Năm nay, Toyota tiến hành trao tặng 115 suất học bổng với tổng giá trị 690 triệu đồng (trung bình 6 triệu đồng/suất) cho các sinh viên xuất sắc chuyên ngành Ô tô, Cơ khí, Kỹ thuật và Môi trường của 16 trường đại học trên cả nước. Bên cạnh đó, với mong muốn hỗ trợ nâng cao điều kiện học tập và rèn luyện của các bạn sinh viên, công ty cũng đã trao tặng cho trường các trang thiết bị như động cơ, hộp số, cầu xe, biến mô,… để phục vụ công tác giảng dạy.
Tính đến nay, sau 25 năm triển khai, chương trình đã trao tặng tổng số hơn 2.600 suất học bổng, trong đó, một số sinh viên nhận học bổng đã gia nhập gia đình Toyota và có những đóng góp đáng kể cho công ty.



Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam 2021
Toyota triển khai chương trình Học bổng âm nhạc từ năm 2009 nhằm phát triển nguồn nhân lực cho nền âm nhạc nói riêng và văn hóa Việt Nam nói chung. Năm nay, chương trình tiếp tục trao tặng 85 suất học bổng với tổng giá trị 510 triệu đồng (trung bình 6 triệu đồng/suất) cho học sinh, sinh viên xuất sắc của 5 trường đào tạo âm nhạc bao gồm: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Học viện Âm nhạc Huế, Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tây Bắc và Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc. Ngoài ra, công ty trao tặng một số nhạc cụ cho các khoa âm nhạc truyền thống của các trường.
Trải qua 12 năm triển khai, Toyota Việt Nam đã trao hơn 1.000 suất học bổng và tạo điều kiện cho các em có cơ hội tập luyện và biểu diễn cùng những dàn nhạc chuyên nghiệp tại các chương trình âm nhạc lớn của Toyota. 


 Mặc dù 2021 là một năm khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Toyota Việt Nam vẫn nỗ lực duy trì các hoạt động xã hội thường niên trên 4 lĩnh vực: An toàn giao thông, Giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hóa – xã hội. Trong lĩnh vực Giáo dục đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực, bên cạnh chương trình Học bổng Kỹ thuật và Học bổng âm nhạc Toyota, Toyota Việt Nam còn triển khai hoạt động khác như: Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế Toyota “Chiếc ô tô mơ ước”. 
TTDN
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Việt Nam trao tặng 200 suất học bổng hỗ trợ sinh viên chuyên ngành kỹ thuật và âm nhạc

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo, Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch tiến hành trao Học bổng Kỹ thuật Toyota cho sinh viên các trường đại học ngành kỹ thuật và Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam

85 học bổng tài năng âm nhạc Toyota 2018 đã được trao tại Việt Nam

Năm nay, chương trình tiếp tục trao tặng 85 suất học bổng với tổng giá trị 510 triệu đồng cho học sinh, sinh viên xuất sắc của 5 trường đào tạo âm nhạc trực thuộc Bộ VHTT & DL, bao gồm: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Học viện Âm nhạc Huế,

Toyota Việt Nam trao học bổng và phụ tùng ôtô cho 16 trường Đại học

Đây là năm thứ 19 chương trình được thực hiện nhằm góp phần khuyến khích và nâng cao tinh thần học tập của sinh viên các trường đại học kỹ thuật, đồng thời, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp nói chung

Toyota trao tặng 115 suất học bổng cho 115 sinh viên xuất sắc

Chiều 1/11, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo đã trao Học bổng Toyota 2017 dành cho sinh viên chuyên ngành ô tô, cơ khí, kỹ thuật và môi trường của các trường...

Khởi động giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đồng hành với vai trò là Nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng lần đầu tiên tổ chức dành cho lứa tuổi nhỏ

Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 chính thức khởi động

Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 được tổ chức dành cho lứa tuổi nhỏ nhất (U9) với quy mô toàn quốc để 'ươm mầm' cầu thủ tương lai.

Quỹ Toyota Việt Nam trao tặng học bổng “Vòng tay nhân ái” tại Đắk Lắk

Hôm nay, Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (ATGTQG) tổ chức Lễ trao Học bổng “Vòng tay nhân ái” với tổng trị giá 405 triệu đồng cho 9 học sinh là con của các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông có hoàn

Toyota Việt Nam tham gia triển lãm Công nghiệp hỗ trợ và chế biến, chế tạo VIMEXPO lần thứ 2

Việc tham gia Triển lãm VIMEXPO thể hiện nỗ lực của Toyota trong việc nâng cao tỷ lệ nội địa hóa và hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp phụ trợ ô tô Việt.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc