Toyota Việt Nam tung loạt ưu đãi hỗ trợ khách hàng lên đến 40 triệu đồng

Khởi động tháng 10, nhằm hỗ trợ khách hàng sau những thiệt hại do đại dịch COVID-19, Toyota Việt Nam (TMV) tung ra chương trình khuyến mãi, áp dụng hệ thống đại lý toàn quốc.

Toyota Việt Nam tung loạt ưu đãi hỗ trợ khách hàng lên đến 40 triệu đồng

Toyota Việt Nam tung loạt ưu đãi hỗ trợ khách hàng lên đến 40 triệu đồng

Theo đó, từ ngày 1/10 - 31/10/2021, TMV triển khai chương trình ưu đãi “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân” cho khách hàng với nhiều hình thức khác nhau, bao gồm hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ, tặng bảo hiểm hoặc quà tặng.


Khách mua xe Toyota Vios sẽ được hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ và tặng camera hành trình

Cụ thể, khách hàng mua xe Toyota Vios trong tháng 10/2021 sẽ được hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ và tặng camera hành trình trị giá 4,51 triệu đồng. Trong đó, phần lệ phí trước bạ hỗ trợ đối với Toyota Vios G/GR-S là 20 triệu đồng, còn bản E là 14,5 triệu đồng. Chưa kể, khách hàng mua Vios trả góp còn được Công ty tài chính Toyota Việt Nam hỗ trợ lãi suất ưu đãi cố định trong 6 tháng đầu là 2,99%/ năm.

Tiếp đến là mẫu Toyota Corolla Altis cũng được hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ lên tới 40 triệu đồng, áp dụng trên tất cả các phiên bản.

Khi mua xe Toyota Fortuner Legender 2.4AT 4x2 và 2.8AT 4x4, khách hàng sẽ được tặng gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota. Gói bảo hiểm vàng này có giá trị từ 16.132.500 – 19.359.000 đồng tuỳ theo phiên bản và màu sắc xe.


Mua xe Toyota Fortuner Legender sẽ được tặng gói bảo hiểm vật chất 13 tháng

Chưa dừng lại ở đó, trong tháng 10 này, TMV cũng hỗ trợ giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên cho tất cả các khách hàng của Toyota. Khách hàng chỉ cần cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam để nhận mã khuyến mại và đặt lịch hẹn trước với đại lý. Cùng với đó, các chương trình ưu đãi cho khách mua xe Toyota Rush Wigo sẽ tiếp tục được thực hiện cho đến hết ngày 31/12.

TIN LIÊN QUAN

Hỗ trợ khách hàng mùa dịch, Toyota Việt Nam tiếp tục áp dụng ưu đãi lên tới 30 triệu đồng cho Vios

Ngoài ưu đãi lớn cho khách hàng trả thẳng khi mua Toyota Vios, nhà sản xuất cũng có chương trình hỗ trợ hấp dẫn cho người dùng trả góp.

Toyota Vios ưu đãi lên đến 30 triệu đồng trong tháng 8/2021

Trong tháng 8 này, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng cho khách hàng mua xe Vios.Cụ thể, khách hàng mua xe từ ngày 01/8/2021 đến hết ngày 31/8/2021 sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ 30 triệu đồng cho

Toyota Việt Nam tung ưu đãi lên đến 34,5 triệu đồng đến hết tháng 11/2021

Nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng trên toàn quốc, Toyota Việt Nam đã triển khai chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân”, áp dụng từ ngày 20/10 - 30/11/2021. Toyota Việt Nam tung ưu đãi lên đến 34,5 triệu đồng đến hết tháng 11/2021 Theo

Đại lý đang giảm giá bán Toyota Vios 2021 lên đến 15 triệu đồng

Quyết tâm lấy lại danh hiệu “ông hoàng doanh số” cũng như tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng muốn mua xe nhưng còn đắng đo, các đại lý hiện đang giảm từ 10 đến 15 triệu đồng cho mẫu xe Toyota Vios 2021. Cụ thể tại một showroom Toyota trên địa

Toyota thực hiện chương trình “Vios trao tay, nhận ngay quà tặng”

Theo đó, trong thời gian chương trình, khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios phiên bản 1.5G CVT sẽ được nhận 02 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota.

Toyota Vios ưu đãi mùa dịch lên đến 30 triệu đồng trong tháng 7/2021

Nhằm tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ cũng như kích cầu mùa dịch, mẫu xe Toyota Vios hiện đang nhận được ưu đãi về giá cho cả phiên bản G và E. Thời gian áp dụng từ ngày 01/7/2021 đến hết ngày 31/7/2021. Phiên bảnMức ưu đãi (VND)Vios G...

Toyota Vios nhận ưu đãi lớn trong tháng 6, hỗ trợ trước bạ lên đến 30 triệu đồng

Toyota Vios là mẫu xe nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía người tiêu dùng bởi giá bán dễ chịu đi kèm ngoại hình hiện đại, sang trọng đồng thời dàn trang bị khá đầy đủ. Nhằm tri ân khách hàng cũng như lấy lại danh hiệu “ông hoàng doanh số”, từ

Vừa nới lỏng giãn cách, Toyota Việt Nam tung loạt ưu đãi cho khách mua xe và làm dịch vụ

Trong tháng 10/2021, khách hàng mua 3 dòng xe Toyota Vios, Fortuner và Corolla Altis sẽ được nhận một số ưu đãi.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.