Bên cạnh Mercedes-AMG G63 mới tậu, Nitizen phát hiện nữ doanh nhân Bến Tre còn sở hữu Honda SH "biển khủng"

Như đã đưa tin trước đó, một nữ doanh nhân trẻ tuổi người Bến Tre mới đây vừa chi số tiền khủng để tậu chiếc SUV đình đám Mercedes-AMG G63 với khoang nội thất màu 'cam Hermes' độc đáo. Tuy nhiên, một điểm thú vị khác vừa được các Nitizen 'khai quật' là bên cạnh dàn xế khủng như Mercedes-AMG G63, Porsche Cayman 718 hay Vespa 947 phiên bản Christian Dior thì nữ doanh nhân xinh đẹp này còn sưu tầm trong tay 2 chiếc Honda SH biển số 'Tứ quý' và 'Ngũ quý' vô cùng ấn tượng.




Bên cạnh Mercedes-AMG G63 mới tậu, Nitizen phát hiện nữ doanh nhân Bến Tre còn sở hữu Honda SH "biển khủng"


Theo tìm hiểu, nữ doanh nhân trẻ tuổi người Bến Tre hiện đang có bộ sưu tập gồm 3 chiếc Honda SH, tất cả đều là xe nhập Ý. Trong đó, có 2 chiếc SH mang cặp biển '8888' và '666.66', trong đó một chiếc đăng ký tại TP.Hồ Chí Minh và một chiếc đăng ký tại tỉnh Nghệ An. Đáng nói, dàn SH này đều thuộc đời xe được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi kiểu dáng bắt mắt, thể thao và có xuất xứ nhập khẩu. Nhiều cư dân mạng cho rằng, giá trị của 2 chiếc Honda SH mang cặp biển số 'Tứ quý' và 'Ngũ quý' này có thể lên tới cả tỷ đồng.






Hình ảnh trên là chiếc Mercedes-AMG G63 với màu nội thất 'cam Hermes' đặc biệt mà nữ doanh nhân xinh đẹp Bến Tre mới tậu. Chiếc xe này được đưa về nước thông qua một đơn vị chuyên kinh doanh siêu xe, xe sang nổi tiếng tại TP.Hồ Chí Minh.



Xe được tuỳ chọn nước sơn ngoại thất màu trắng tinh khôi, điểm xuyết một số chi tiết trang trí sơn màu đen tương phản cùng bộ cản trước kiểu địa hình. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của chiếc xe này chủ yếu đến từ không gian cabin của xe với tông màu 'cam Hermes' đặc trưng và vốn đang được giới nhà giàu Việt Nam ưa chuộng.





Chưa hết, để tăng thêm tính độc đáo cho xe, chiếc Mercedes-AMG G63 này còn được độ thêm cả 'Bầu trời sao' bên trong, tương tự phong cách các mẫu xe của Rolls-Royce. Theo phỏng đoán, nhiều khả năng toàn bộ gói độ thêm này được làm tại Việt Nam.






Khoang nội thất chiếc Mercedes-AMG G63 của nữ doanh nhân Bến Tre






Hình ảnh chiếc Porsche 718 Cayman cũng của nữ doanh Bến Tre



Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)



Ảnh: Nguyễn Hương Trang

TIN LIÊN QUAN

Nữ doanh nhân Bến Tre tậu Mercedes-AMG G63 "cam Hermes": Khi người đẹp sở hữu cả dàn xe trong mơ

Bên cạnh chiếc SUV hạng sang đình đám Mercedes-AMG G63, nữ doanh nhân Bến Tre này còn sở hữu trong tay ít nhất 2 chiếc xe đắt đỏ khác là chiếc Porsche 718 Cayman và chiếc Piaggio Vespa 946 phiên bản Christian Dior.

Siêu phẩm tay ga Vespa 946 Christian Dior có cửa về Việt Nam: “thét giá” ngang xế hộp, đơn vị nhập khẩu khác thường

Mặc dù là một mẫu xe tay ga, nhưng Vespa 946 Christian Dior lại được chào mời tới khách hàng Việt bởi một cửa hàng đồ thời trang tại Hà Nội.

Đại gia Cần Thơ tặng vợ chiếc Mercedes-AMG G63 độ nội thất Hermes đúng dịp Noel

Trào lưu độ nội thất Hermes cho Mercedes-AMG G63 đang thu hút sự chú ý của giới nhà giàu Việt, hiện tại, Việt Nam đã có ít nhất 2 chiếc G63 độ nội thất Hermes tìm thấy chủ, một là của nữ doanh nhân Bến Tre và một là chiếc trong bài.

Mặc kệ Covid-19, siêu phẩm Vespa 946 Christian Dior vẫn về Việt Nam

Không còn phải chờ đợi nữa, những người mê Vespa đã có thể ngắm nhìn siêu phẩm Vespa 946 Christian Dior tại Việt Nam bởi mẫu xe này đã chính thức cập bến.

Chủ xe Mercedes-Benz S 500 L 2021 đầu tiên chuẩn bị về Việt Nam là 1 nữ doanh nhân

Dự kiến, chiếc Mercedes-Benz S 500 L 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam sẽ được đưa về nước thông qua một đơn vị chuyên nhập khẩu xe tư nhân thay vì chính hãng.

Chạm mặt Mercedes-AMG G63 độ Brabus hàng khủng: Chỉ riêng nước sơn đã có giá bằng 3 chiếc SH

Sau hơn 1 tháng 'nằm' ở một showroom kinh doanh xe sang tại TP.Hồ Chí Minh, chiếc Mercedes-AMG G63 độ Brabus này đã tìm thấy chủ nhân và nhanh chóng được cho ra biển số chính thức.

Mercedes-AMG đang chuẩn bị công kích Porsche 718 Cayman

Bộ phận chuyên sản xuất xe hiệu suất cao AMG của Mercedes-Benz đang chuẩn bị công kích Porsche 718 Cayman và nhiều đối thủ đang được ưa chuộng khác với mẫu xe thể thao đặc biệt của riêng họ.

Đại hạ giá, Honda CR-V lập kỉ lục doanh số trong tháng 9

Kết thúc tháng 9/2017, doanh số của Honda CR-V đạt 1.325 chiếc, đứng thứ 2 thị trường sau Toyota Vios. Đây chính là kết quả của đợt giảm giá kỉ lục hồi đầu tháng.

THỦ THUẬT HAY

[Bí quyết] Tải Rom Samsung chuẩn nhất cho người mới bắt đầu

Bạn cần Up Rom Samsung cho máy nhưng vẫn chưa biết cách thực hiện hay sợ gây hư hại cho thiết bị. Trong bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ chỉ cho bạn cách tải và sử dụng ROM trên các dòng máy Samsung khác nhau rất

3 cách làm cho iPhone XS Max của bạn dễ đọc hơn

Hệ điều hành di động iOS của Apple là một trong những nền tảng phổ biến nhất, nhưng cũng khá hạn chế tùy biến nhất. Vì thế để nâng cao trải nghiệm người dùng cá nhân, chúng ta cần có các thủ thuật nhỏ. Đối với iOS 12,

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

Hướng dẫn khắc phục lỗi phổ biến trong trình duyệt web

Trình duyệt của bạn gặp vấn đề? Bạn mệt mỏi khi phải đánh vật với Internet Explorer, Chrome, Firefox, Safari hay bất kì trình duyệt nào khác mỗi khi muốn lướt web?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...