Nữ doanh nhân Bến Tre tậu Mercedes-AMG G63 "cam Hermes": Khi người đẹp sở hữu cả dàn xe trong mơ


Nữ doanh nhân Bến Tre tậu Mercedes-AMG G63 "cam Hermes": Khi người đẹp sở hữu cả dàn xe trong mơ


Một đơn vị kinh doanh siêu xe, xe sang nổi tiếng tại TP.Hồ Chí Minh mới đây vừa bàn giao chiếc Mercedes-AMG G63 với màu nội thất 'cam Hermes' đặc biệt cho một nữ doanh nhân tại Bến Tre. Lướt đọc các comment của cộng đồng mạng, đa phần các ý kiến đều bày tỏ lòng ngưỡng mộ trước sự tài sắc vẹn toàn của nữ doanh nhân này.






Đối với chiếc Mercedes-AMG G63 trong bài viết, chiếc xe này được tuỳ chọn nước sơn ngoại thất màu trắng tinh khôi, điểm xuyết một số chi tiết trang trí sơn màu đen tương phản cùng bộ cản trước kiểu địa hình. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của chiếc xe này chủ yếu đến từ không gian cabin của xe với tông màu 'cam Hermes' đặc trưng và vốn đang được giới nhà giàu Việt Nam ưa chuộng.



Chưa hết, để tăng thêm tính độc đáo cho xe, chiếc Mercedes-AMG G63 này còn được độ thêm cả 'Bầu trời sao' bên trong, tương tự phong cách các mẫu xe của Rolls-Royce. Theo phỏng đoán, nhiều khả năng toàn bộ gói độ thêm này được làm tại Việt Nam.



Ở thời điểm hiện tại, chưa rõ nữ doanh nhân xinh đẹp ở Bến Tre đã chi ra bao nhiêu tiền để sở hữu chiếc Mercedes-AMG G63 này. Tuy vậy, có một điều chắc chắn là con số đó không thể nhỏ hơn 12 tỷ VNĐ, gồm cả chi phí ra biển số.





Khoang nội thất chiếc Mercedes-AMG G63 của nữ doanh nhân Bến Tre






Khoang nội thất chiếc Mercedes-AMG G63 của nữ doanh nhân Bến Tre



Mercedes-AMG G63 được trang bị khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Toàn bộ sức mạnh này được truyền tới 4 bánh xe thông qua hộp số tự động 9 cấp. Mercedes-AMG G63 có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,5 giây, trước khi đạt tốc độ giới hạn 210 km/h.






Đáng chú ý, bên cạnh chiếc Mercedes-AMG G63 mới tậu, nữ doanh nhân xinh đẹp Bến Tre còn đang sở hữu trong tay ít nhất 2 chiếc xe khủng khác, gồm một chiếc Porsche 718 Cayman với giá từ 3,6 tỷ VNĐ (chưa gồm tuỳ chọn thêm) và một chiếc xe tay ga Piaggio Vespa 946 phiên bản Christian Dior giới hạn với giá hơn 500 triệu VNĐ.



Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)



Ảnh: Nguyễn Hương Trang, Phan Công Khanh

TIN LIÊN QUAN

Đại gia Cần Thơ tặng vợ chiếc Mercedes-AMG G63 độ nội thất Hermes đúng dịp Noel

Trào lưu độ nội thất Hermes cho Mercedes-AMG G63 đang thu hút sự chú ý của giới nhà giàu Việt, hiện tại, Việt Nam đã có ít nhất 2 chiếc G63 độ nội thất Hermes tìm thấy chủ, một là của nữ doanh nhân Bến Tre và một là chiếc trong bài.

Xuất hiện Mercedes-AMG G63 tại Việt Nam độ nội thất tone màu cam Hermes

Thời gian qua, Mercedes-AMG G63 được khá nhiều đại gia Việt lựa chọn, có thể thường xuyên bắt gặp mẫu xe này lăn bánh trên đường phố. Tuy nhiên mới đây một chiếc Mercedes-AMG G63 xuất hiện tại TP.HCM gây chú ý khi sở hữu màu sơn trắng bên ngoài đi

Bên cạnh Mercedes-AMG G63 mới tậu, Nitizen phát hiện nữ doanh nhân Bến Tre còn sở hữu Honda SH "biển khủng"

Không chỉ sở hữu bộ sưu tập toàn 'xế xịn' như Mercedes-AMG G63, Porsche Cayman 718 hay Vespa 947 phiên bản Christian Dior, nữ doanh nhân Bến Tre còn sưu tầm trong tay 2 chiếc Honda SH biển số 'Tứ quý' và 'Ngũ quý' đẳng cấp khác.

Mercedes-AMG G63 với phong cách nội thất Hermes xuất hiện tại Việt Nam

Nhiều khả năng chiếc xe Mercedes-AMG G63 này được độ lại nội thất sang tông màu cam nổi bật. Trước đó, 1 hot girl cùng chồng cũng đã biến hình nội thất xe Mercedes-AMG G63 Edition One của mình sang màu cam Hermes.

Rolls-Royce Ghost thế hệ mới với màu sơn cực nổi và nội thất Hermes hứa hẹn sớm về Việt Nam

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 này sở hữu bộ áo xanh dương rất nổi bật kết hợp là đường coachline màu cam chạy dài bên hông xe. Bên trong khoang lái mới gây sự choáng ngợp với nội thất bọc da màu cam được giới mê xe hay đùa rằng 'Hermes'.

Chiếc Rolls-Royce Phantom độc nhất thế giới được hợp tác sản xuất cùng Hermes

Mới đây, hãng ô tô hạng sang Rolls-Royce vừa chính thức giới thiệu chiếc sedan độc nhất vô nhị trên thế giới được phát triển bởi bộ phận Rolls-Royce Bespoke Collective và hãng thời trang Hermes có tên gọi Phantom Oribe. Được biết chủ sở hữu của

'Hàng thửa' Pagani Huayra Hermes của ông trùm bất động sản Mỹ

Nguoiduatin - Manny Khoshbin nhận được 'món quà' là bức tranh mô phỏng siêu xe Pagani Huayra Hermes có chữ ký của ông Pagani, thì người vợ được tặng chiếc túi Hermes Birkin.

Rolls-Royce Ghost thế hệ mới thứ 2 về nước, nội thất khiến người ta liên tưởng đến Hermes

Bên ngoài chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 mới về nước có màu sơn đen và bạc, bên trong được phối màu cam và đen. Trong đó, màu cam được chọn làm bộ áo chính cho nội thất của xe khiến không ít người nghĩ đến Hermes, 1 biểu tượng thời trang

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng hữu ích trên Android 7 trở lên mà có thể bạn chưa biết

Tính năng này có trên iOS nhưng không hỗ trợ Tiếng Việt và thật tuyệt là trên Android 7 trở lên thì có hỗ trợ.

Hướng dẫn download video Facebook về máy tính

Trong quá trình lướt Facebook gặp những video hay nhưng không có thời gian xem luôn hoặc do đường truyền mạng kém load video mãi không được. Vậy tốt nhất hãy download về máy tính để xem bất cứ khi nào bạn muốn.

Hướng dẫn theo dõi FPS và thông số phần cứng trong game bằng MSI AfterBurner

Theo dõi FPS và thông số phần cứng bằng MSI AfterBurner – công cụ phổ biến nhất hiện nay đã không còn là điều gì quá mới mẻ nhưng liệu bạn đã biết làm chưa? Trước hết hãy cùng tìm hiểu qua 1 chút về AfterBurner, đây là

Hướng dẫn sử dụng một số điện thoại đăng ký được nhiều tài khoản Gmail

Theo quy định của Google, người dùng chỉ được phép đăng ký tối đa năm Gmail cùng một số điện thoại di động nhằm hạn chế bớt lượng user ảo phát sinh mỗi ngày. Tuy nhiên, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Những cách khóa máy tính không phải ai cũng biết

Khóa window rất quan trọng,Khóa máy tính rất quan trọng, nó giúp bạn bảo mật thông tin cá nhân dễ dàng mỗi khi bạn không có mặt tại máy tính cá nhân nó giúp bạn bảo mật thông tin máy tính dễ dàng khi bạn phải rời đi...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…