Porsche 911 mới sẽ trở lại với phong cách Sport Classic

Những bức ảnh do thám Porsche 911 mới này cho thấy rằng thương hiệu có thể đang tìm cách giới thiệu lại dòng xe 911 Sport Classic.

Huy hiệu phiên bản giới hạn được sử dụng lần cuối trên chiếc xe thế hệ 997 để tỏ lòng kính trọng với chiếc Carrera RS 2.7 năm 1973, với cánh gió đuôi vịt rất riêng, thân xe rộng hơn, bánh xe kiểu hoa vân anh và một số nâng cấp hiệu suất so với 911 Carrera thông thường.

Porsche 911 mới sẽ trở lại với phong cách Sport Classic

Nếu đây là phiên bản mới của Porsche 911 Sport Classic dựa trên 911 thế hệ 99, thì chắc chắn nó cũng theo công thức tương tự, dựa trên những hình ảnh mới này.

Nó có một cánh gió đuôi vịt tương tự, cùng một mái bong bóng đôi và một bộ khuếch tán được thiết kế lại với các lỗ thông gió lớn hơn phía sau bánh sau. Giống như chiếc xe cũ, người mua cũng có thể nhận được một bộ la-zăng hợp kim Fuchs 5 chấu sâu, có kiểu dáng giống như những chiếc xe thể thao thế hệ đầu tiên.

Cũng giống như người tiền nhiệm của nó, 911 Sport Classic mới sẽ chia sẻ các cơ khí cơ bản tương tự như Carrera S (lưu ý rằng chiếc xe thử nghiệm này thiếu cửa hút bên cần thiết để giữ cho động cơ của Turbo), mặc dù với một số nâng cấp hiệu suất đơn giản như ECU được tinh chỉnh và một hệ thống xả tự do hơn.


Carrera S tiêu chuẩn sử dụng động cơ xăng 6 xi-lanh 3.0 lít tăng áp với công suất 444 mã lực và mô-men xoắn 530Nm. Tuy nhiên, những nâng cấp của Porsche có lẽ sẽ không đẩy công suất của động cơ lên ​​quá 500bhp vì khi Sport Classic được giới thiệu lần đầu, nó tập trung vào khả năng xử lý và “cảm giác vận hành” hơn là tốc độ hoàn toàn.

Để phù hợp với bản tóm tắt tập trung vào người lái này, hy vọng 911 Sport Classic mới sẽ được trang bị tiêu chuẩn với hộp số sàn bảy cấp. Tùy chọn này đã được giới thiệu trở lại dòng xe thế hệ 992 vào năm ngoái, sau sự phản đối kịch liệt từ những người đam mê.


Hệ thống quản lý hệ thống treo chủ động (PASM) của Porsche và bộ giảm chấn thích ứng cũng sẽ là tiêu chuẩn, trong khi đằng sau hợp kim của chiếc xe này, chúng ta có thể thấy một bộ đĩa phanh bằng gốm khoan chéo với kẹp sáu pít-tông ở phía trước và bốn pít-tông ở phía sau .

Porsche cũng nên thực hiện một vài chỉnh sửa đối với nội thất của chiếc xe, với ghế bọc mới, trang trí bảng điều khiển độc đáo và một số huy hiệu chuyên dụng, tất cả đều xuất hiện. Tuy nhiên, hệ thống thông tin giải trí 10,9 inch của xe, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 7 inch kép và đồng hồ đo vòng tua máy tương tự sẽ được chuyển lên phiên bản đặc biệt.


Giá của Porsche 911 Sports Classic mới vẫn chưa được xác nhận nhưng nếu mô hình trước đó là bất cứ điều gì xảy ra, nó sẽ không rẻ. Giá khởi điểm từ 140.000 bảng Anh (khoảng 4,48 tỷ vnđ) - một con số còn được chứng minh bởi tính độc quyền của chiếc xe, vì chỉ có 250 chiếc được sản xuất.

TIN LIÊN QUAN

Hàng hiếm Porsche 911 Sport Classic rao bán gần 10 tỷ đồng

Được chính thức giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Frankfurt 2009, Porsche 911 Sport Classic được thiết kế dựa trên mẫu xe huyền thoại Carrera 2.7 RS đời 1973 Điểm nhấn ngoại thất trên xe là bộ la-zăng mang phong cách Fuchs của Porsche... .... cùng với

Bắt gặp Porsche 911 Carrera đỏ rực dạo phố cuối tuần

Thế hệ 991.2 được giới thiệu tới thị trường Việt Nam vào tháng 3/2016. Kể từ đó, số lượng dòng 911 được đưa về Việt Nam tăng nhanh cả về số lượng và sự đa dạng các phiên bản. Từ phiên bản Carrera 4 cho tới những phiên bản Carrera GTS, 911 Turbo S,

Phiên bản đặc biệt Porsche 911 Carrera S có gì nổi trội?

Nguoiduatin - Porsche đã tung ra phiên bản đặc biệt Carrera S để chào mừng kỷ niệm 15 năm chính thức hoạt động tại thị trường Mexico với một số thiết kế khá đặc biệt.

Chiêm ngưỡng Porsche Panamera 4 Sport Turismo: Vẻ đẹp kiêu sa dưới hoàng hôn Sài Gòn

So với phiên bản GranCoupe, phiên bản Turismo của mẫu Porsche Panamera có phần kén khách hơn tại Việt Nam nhưng đối với các tín đồ mê xe, đây vẫn là một cái tên biểu thị cho sự đẳng cấp song...

Porsche Classic chế tạo 911 cổ điển được phục chế từ nhiều các chi tiết nguyên bản

911 Turbo thế hệ 993 được thiết kế dựa trên thân xe nguyên bản và có kiểu dáng độc đáo như chính lịch sử của dòng xe này với sơn màu vàng ánh kim Golden Yellow Metallic, lấy cảm hứng từ dòng xe 911 Turbo S Exclusive năm 2018.

Porsche giới thiệu mẫu xe 911 Carrera T thế hệ mới, nâng cấp động cơ và trang bị

Porsche 911 Carrera T 2018 vừa chính thức được hãng Porsche giới thiệu nhằm bổ sung thêm một tùy chọn nữa cho những người hâm mộ dòng xe thể thao 911, mẫu xe này với một số thay đổi về mặt động cơ và trang bị.

Porsche 911 Cabriolet 2020 có giá 4,6 tỷ đồng nếu tích hết các ô tùy chọn

Porsche 911 Cabriolet 2020 đã được ra mắt với hai phiên bản Carrera S và Carrera 4S, trong đó bản 4S có giá khởi điểm từ 133.400 USD (~ 3,1 tỷ VNĐ), nhưng nếu tích hết các ô tùy chọn, giá bán sẽ chạm mức gần 200.000 USD (~ 4,6 tỷ VNĐ).

Porsche giới thiệu siêu xe 911 Carrera T với nhiều tính năng cao cấp

Khách hàng cũng có thể lựa chọn hộp số tự động ly hợp kép PDK với thời gian sang số nhanh hơn, tích hợp tính năng kiểm soát khởi động tiêu chuẩn giúp xe chỉ mất 4 giây để tăng tốc từ 0-97 km/h. Tốc độ tối đa của 911 Carrera T số sàn và số tự động

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này