Soi chi tiết chiếc Rolls-Royce Cullinan siêu độc đáo của Rapper Drake

Nam rapper nổi tiếng người Canada là Drake mới đây vừa rinh về thêm một chiếc xe tầm cỡ. Đó chính là chiếc Rolls-Royce Cullinan độc lạ được hợp tác cùng Chrome Hearts - thương hiệu thời trang với phong cách gothic đặc trưng.

Soi chi tiết chiếc Rolls-Royce Cullinan siêu độc đáo của Rapper Drake


Bộ phận lưới tản nhiệt phụ nằm ở khu vực cản trước được làm mới, lạ mắt. Xe có màu sơn đen, gầm được hạ thấp hơn đáng kể so với model nguyên bản.



Và tất nhiên không thể thiếu biểu tượng chữ thập theo phong cách gothic đặc trưng của Chrome Hearts.


Phần mâm xe cũng độc đáo không kém với 4 chấu tạo hình kiểu chữ thập, chứa logo Chrome Hearts. Ngoài ra, phần rìa la-zăng được khắc chữ.


Khoang nội thất cũng được tùy biến theo phong cách tương tự với biểu tượng chữ thập xuất hiện gần như mọi nơi. Không gian được bao phủ bởi màu đen, bề mặt ca-bin bọc da với nhiều họa tiết, chi tiết thêu và đính hạt phức tạp, có chất lượng hoàn thiện cao.



Vật liệu sử dụng trong khoang nội thất đa phần là da cao cấp, chẳng hạn như táp-pi cửa, táp-lô hay bảng điều khiển trung tâm. Xuất hiện tấm chắn nắng kính lái thêu tên Drake và núm xoay chỉnh điều hòa do Chrome Hearts thiết kế riêng.


Một chi tiết đặc biệt vẫn được giữ lại trên Rolls-Royce Cullinan chính là trần xe như bầu trời đầy sao.

Theo thông tin, “tác phẩm” này phải mất đến 1 năm để hoàn thành và hiện đang được trưng bày tại Viện Nghệ thuật Đương đại Miami (Mỹ).

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Cullinan với màu sơn độc đáo được lòng phái nữ

Nhân vật chính trong bài viết là chiếc Rolls-Royce Cullinan với màu sơn cá nhân hóa mang tên 'Dusty Coral” đi cùng một số điểm nhấn bằng chrome sáng bóng trên lưới tản nhiệt, viền cửa sổ, viền dưới ngưỡng cửa, tay nắm cửa, nắp cốp và cản va sau.

Rolls-Royce Cullinan độ Novitec được rao bán với mức giá cao gấp đôi so với xe nguyên bản

Nhiều người cảm thấy “sốc” với chiếc Rolls-Royce Cullinan đã “qua tay” hãng độ Novitec vừa được chào bán với mức giá lên đến 774.996 USD (~ 17,6 tỷ VNĐ), đắt gấp đôi so với giá khởi điểm của một chiếc Cullinan nguyên bản.

Rolls-Royce Cullinan trông phá cách và cá tính hơn với màu sơn hồng cam cá nhân hóa

Để sở hữu một chiếc xe siêu sang từ Rolls-Royce, mỗi khách hàng đều phải “móc hầu bao” số tiền rất lớn. Bù lại, khách hàng sẽ có cơ hội truy cập vào chương trình cá nhân hóa với những tùy chọn gần như vô hạn để thay đổi cấu hình chiếc xe mơ ước của

Rolls-Royce Cullinan Black Badge thứ 3 tại Việt Nam, sở hữu khoang nội thất độc đáo

Một đơn vị chuyên nhập khẩu xe hơi có tiếng mới đây đã đăng tải hình ảnh một chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge cập bến cảng Việt Nam. Được biết đây là chiếc Cullinan Black Badge thứ 3 về Việt Nam và được đưa về từ đại lý The Elite Cars tại...

Rolls-Royce Cullinan Black Badge ngầu hơn, mạnh mẽ hơn với bản độ thân rộng từ Spofec

Rolls-Royce Cullinan Black Badge vừa nhận được một bản độ thân rộng đến từ nhóm tùy biến Spofec có tên gọi Overdose giúp ngoại hình xe thăng hạng đồng thời tăng hiệu năng động cơ. Quan sát Cullinan Black Badge Overdose có thể nhận thấy điểm khác

Chiếc Rolls-Royce Cullinan của CEO chuỗi cầm đồ F88

Đối với nhiều người, Rolls-Royce Cullinan là một chiếc xe vô cùng đắt đỏ, cả đời cũng chưa chắc có được, nhưng với 'ông trùm' chuỗi cầm đồ F88 thì đó chỉ đơn giản là một phương tiện để che nắng che mưa mà thôi.

Cận cảnh chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge mới về nước: Có cả bộ ghế để ngồi "chill"

Có giá bán ngang những căn biệt thự cao cấp nhưng Rolls-Royce Cullinan vẫn là lựa chọn yêu thích của đại gia Việt. Số lượng Cullinan ở nước ta hiện lên đến hàng chục chiếc, trong đó có hơn 10 chiếc là bản Black Badge.

Rolls-Royce Boat Tail đắt nhất thương hiệu thuộc sở hữu của rapper Jay-Z

Siêu phẩm Boat Tail vừa được Rolls-Royce ra mắt tuần trước, nổi bật nhờ thiết kế lấy cảm hứng từ du thuyền và chỉ có 3 chiếc được sản xuất với giá lên đến 28 triệu USD. Theo dự đoán của Telegraph, một trong 3 khách hàng sở hữu Boat Tail là cặp

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa cookie, cache Internet an toàn bằng Privazer

CCleaner luôn là giải pháp dọn sạch sâu PC tiện lợi thường được nhắc tới đầu tiên. Tuy nhiên, ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một cách khác, tiện lợi không kém. Đó là PrivaZer.

WebOS đã được mở nguồn

Hệ điều hành di động, được Palm phát triển và thuộc về HP sau khi họ mua lại Palm, rốt cuộc đã trở thành hệ điều hành nguồn mở.

6 cách khắc phục lỗi không tải được ứng dụng trên App Store hiệu quả

App Store là một kho ứng dụng, phim và tiện ích khổng lồ của người dùng Apple, bạn có thể khám phá, tải hoặc mua mọi thứ ở đây về. Tuy nhiên, sẽ thật khó chịu khi một ngày nào đó bạn gặp phải lỗi không tải được ứng

Hướng dẫn hủy kết bạn Zalo trên điện thoại, máy tính

Thao tác xóa bất cứ một tài khoản Zalo nào đó trong danh sách bạn bè vô cùng đơn giản. Chúng ta có thể thực hiện xóa trong danh sách bạn bè, hoặc truy cập vào giao diện Trang cá nhân của tài khoản đó.

5 tính năng ẩn của Firefox không thể bỏ qua

Firefox là một trong các trình duyệt phổ biến và dưới đây là 5 tính năng quan trọng và rất hữu ích mà người dùng không thể bỏ qua để tăng cường trải nghiệm của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 chinh phục những vị khách khó tính

Có nhiều điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 đang giúp mẫu tablet mới này của Xiaomi khuynh đảo thị trường máy tính bảng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ trong năm 2021 này. 5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp