Ảnh phác họa cho cái nhìn hoàn chỉnh về Toyota Land Cruiser đời mới sắp ra mắt

Thông qua một loạt hình ảnh thu được từ việc chạy thử nghiệm của hãng xe Nhật Bản, mới đây Kolesa.ru đã công bố bản phác họa khá chi tiết về mẫu xe Toyota Land Cruiser.

Quan sát hình ảnh có thể thấy Land Cruiser mới sẽ có nhiều chi tiết khác lạ, đặc biệt là phần đầu xe với hốc gió hình chữ U chạy quanh viền dưới tản nhiệt, cụm đèn pha nhỏ đặt 2 bên và cản trước hầm hố hơn.

Ảnh phác họa cho cái nhìn hoàn chỉnh về Toyota Land Cruiser đời mới sắp ra mắt

Ảnh phác họa Toyota Land Cruiser

Tiếp đến là các đường nét thể hiện mạnh mẽ hơn như trên vòm bánh xe, kết cấu khung cửa sổ hay gương bên gắn cửa mang lại cảm giác khá tương đồng với Lexus GX/Land Cruiser Prado.


Mặc dù chưa công bố chi tiết nội thất nhưng thông qua các hình ảnh do thám có thể thấy phía sau vô lăng cải tiến sẽ là màn hình nhỏ đặt giữa 2 cụm đồng hồ truyền thống, khu vực cụm điều khiển trung tâm cũng được nâng cấp hiện đại hơn khi kết hợp các nút bấm truyền thống và cần gạt. Bên trên khu vực này là màn cảm ứng trung tâm, bên dưới là cần gạt số mới cùng dàn phím điều chỉnh chế độ lái off-road.


Một số nguồn tin cho rằng Land Cruiser mới sẽ sử dụng động cơ V6 thay thế cho động cơ V8 trước đó.

Cụ thể, nguồn tin cho rằng Toyota Land Cruiser tiêu chuẩn sẽ được trang bị động cơ V6 3.5L 420 mã lực, 588 Nm mô-men xoắn giống Lexus LS500. Một phiên bản khác trang bị động cơ V6 3.3L diesel tăng áp 309 mã lực, mô-men xoắn 687 Nm.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Land Cruiser Prado hoàn toàn mới "lộ diện": Chắc chắn sẽ "cháy hàng" khi ra mắt

Toyota Land Cruiser Prado là phiên bản cỡ nhỏ của chiếc Land Cruiser 'hàng hot', nếu Prado thực sự học theo thiết kế của đàn anh thì chắc chắn nó cũng sẽ có một tương lai rực rỡ.

Toyota Land Cruiser 2022 có phiên bản trục kéo dài?

Trong tương lai, Toyota Land Cruiser thế hệ mới có thể sẽ được bổ sung một phiên bản trục cơ sở kéo dài tiện nghi và thoải mái hơn cho khách hàng.

Chi tiết Toyota Land Cruiser phiên bản đặc biệt kỷ niệm 70 năm ra mắt

Mới đây, Toyota vừa chính thức giới thiệu phiên bản đặc biệt kỷ niệm 70 năm ra đời của dòng xe Land Cruiser với tên gọi đầy đủ là Land Cruiser Prado 70th Anniversary. Phiên bản đặc biệt này được xây dựng trên phiên bản tiêu chuẩn, sở hữu nhiều

Húc bay rào chắn ở hầm Royal City, Toyota Land Cruiser Prado "được khen" quá bền

Sau khi va chạm với rào chắn trong hầm để xe của Khu đô thị Royal City (Hà Nội), chiếc Toyota Land Cruiser Prado dường như không hề hấn gì, điều đó đã khiến cộng đồng mạng thích thú.

Đại lý bắt đầu nhận cọc Toyota Land Cruiser Prado 2021 với giá dự kiến khoảng 2,5 tỷ đồng

Với giá bán dự kiến 2,5 tỷ đồng, Toyota Land Cruiser Prado 2021 sắp ra mắt Việt Nam sẽ đắt hơn 120 triệu đồng so với đời cũ, nhưng bù lại xe cũng có thêm một số trang bị mới.

Rộ tin đồn Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm sau

Toyota Land Cruiser Prado đã có mặt trên thị trường trong suốt 12 năm qua nên không có gì ngạc nhiên nếu xe sớm được bổ sung thế hệ mới.

Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm 2022, bổ sung động cơ Hybrid

Theo một số nguồn tin, Toyota Land Cruiser Prado thế hệ thứ 5 khả năng cao sẽ ra mắt ngay trong mùa hè năm 2022 với những thay đổi lớn về thiết kế, trang bị và động cơ.Ở đời mới, Land Cruiser Prado vẫn sẽ tiếp tục sử dụng khung gầm rời, giữ nguyên

Ngắm hình ảnh phác họa Toyota Land Cruiser 2020 của báo Nhật

Dù Toyota rất kín tiếng nhưng ai cũng biết việc hãng đang phát triển thế hệ mới của dòng SUV 7 chỗ Land Cruiser. Thế hệ hiện tại của Toyota Land Cruiser đã có mặt trên thị trường trong suốt hơn 1 thập kỷ qua nên việc mẫu xe này bị thay thế là điều

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là