Hoa hậu H’Hen Niê mua tặng bố mẹ chiếc Ford Everest khiến dân tình cảm động

Vừa qua, hoa hậu H’Hen Niê đã đăng tải một số hình ảnh với nội dung là đưa bố mẹ đi mua xe mới trên mạng xã hội.


Hoa hậu H’Hen Niê mua tặng bố mẹ chiếc Ford Everest khiến dân tình cảm động

Nàng hoa hậu chia sẻ :'Về nhà lại càng thương ba mẹ, thấy lối xóm bạn bè ba ai cũng đi ô tô cả nhà ạ. Tui thì khoái để tiền đi kinh doanh chưa muốn mua lắm nhưng thấy ba mẹ thích lắm rồi. Quà cho ba mẹ dù là tiêu sản nhưng còn mãi đúng không cả nhà. Thôi quyết định mua. Cho em xin vài con xe hợp với gia đình đông anh em, đi lên dốc xuống dốc như quê Hen thì dòng xe nào là phù hợp ạ?'.


Lòng hiếu thảo cùng sự chân thành giản dị của H’Hen Niê đã nhận được nhiều lời khen và chúc mừng tới từ fan hâm mộ. Bên cạnh đó là những lời chia sẻ về câu chuyện của chính mình với nàng hoa hậu.



Trước đó, hoa hậu H’Hen Niê còn làm nhiều người cảm thấy thán phục, trầm trồ trước hành động sửa lại căn nhà của bố mẹ ở quê với tổng chi phí 2,5 tỷ đồng, chưa tính nội thất.

Mặc dù được gọi là 'hoa hậu giản dị nhất Việt Nam', nhưng tình cảm cô dành cho gia đình thì luôn to tát, lớn lao hơn bao giờ hết.

Chiếc xe mà cô nàng hậu quyết định mua tặng ba mẹ là mẫu SUV 7 chỗ Ford Everest đang được phân phối với 3 phiên bản bao gồm Everest Sport 2.0AT 4x2, Everest Titanium 2.0L AT 4x2 và Everest Titanium 2.0L AT 4WD với giá từ 1,1 - 1,4 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Ford đã áp dụng các tính năng của Raptor cho Ford Everest

Nhiều người đã hy vọng Ford sẽ xây dựng một phiên bản SUV Raptor nhưng điều đó có vẻ không khả thi. Tuy nhiên, các báo cáo gần đây cho biết Ford đã quyết định sẽ chia sẻ hệ truyền động của Ranger Raptor cho Everest.

Bộ đôi Ford Ranger và Everest cập cảng Việt Nam

Lô xe Ford Ranger và Everest mới nhập Thái Lan đã về cảng và đang chờ làm thủ tục thông quan. Theo chia sẻ của một tư vấn bán hàng, đợt nhập về vừa qua có khoảng 800 xe Ranger và 200 xe Everest, hứa hẹn sẽ giao khách vào khoảng tháng 9. Everest đã

Bản mới của Ford Everest và Ranger hút khách Việt

“Nguồn cung dồi dào của cả 2 dòng sản phẩm Ranger và Everest mới tại Việt Nam kết hợp với nhu cầu mạnh mẽ ở tất cả các dòng sản phẩm đã mang đến sự tự tin cho Ford bước vào quý kinh doanh cuối cùng vô cùng quan trọng của năm 2018”, ông Phạm Văn

Ford Việt Nam lập kỷ lục bán gần 3.500 xe trong tháng 11/2018 nhờ Ranger, Everest

Kỷ lục của Ranger và doanh số ấn tượng của Everest giúp Ford Việt Nam lập kỷ lục bán gần 3.500 xe trong tháng 11/2018.

Ford Ranger và Ford Everest đời mới lộ diện, sử dụng hệ truyền động Hybrid

Mới đây, hai mẫu xe Ford Ranger và Ford Everest đời mới dùng chung khung gầm đồng loạt tiến hành chạy thử nghiệm tại châu Âu cho thấy nhà sản xuất ô tô Mỹ sắp tung ra phiên bản mới của hai dòng xe bán chạy này. Ở đời mới, Ford Everest dùng chung

Diễn viên Hòa Hiệp tậu Ford Everest Titanium 4x2 mới phục vụ công việc và gia đình

Nam diễn viên Hòa Hiệp đã tậu cho mình chiếc Ford Everest Titanium 4x2 - một sự lựa chọn hoàn hảo để phục vụ cho cả gia đình lẫn công việc và có thể đi tới những nơi xa hay địa hình khó khăn.

Ford Everest phiên bản mới ra mắt tại Việt Nam, giảm giá tới 500 triệu đồng

Có 3 phiên bản mới được ra mắt lần này, phiên bản Titanium 2.0L AT AWD có giá xấp xỉ 1,4 tỷ đồng, giảm giá tới 500 triệu đồng so với năm 2017. Hai phiên bản còn lại có giá 1,112 tỷ đồng và 1,177 tỷ đồng, giảm từ 100 triệu đồng mỗi chiếc. Đây là giá

Ford Everest 2022 “hiện hình” qua bản dựng đồ họa, thiết kế đầu xe giống hệt Ranger

Bản dựng đồ họa không chính thức được kênh YouTube SRK Designs đăng tải cho thấy Ford Everest 2022 với thiết kế đầu xe giống Ranger thế hệ mới, đi kèm là tùy chọn cấu hình động cơ dầu tăng áp V6 3.0L mạnh mẽ nhất phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

Cách gỡ cài đặt Windows 10 April 2018 Update đề quay về phiên bản trước đó

Windows 10 April 2018 Update là bản cập nhật được đánh giá khá mượt do Microsoft phát hành cách đây không lâu, tuy nhiên có một số thiết bị xảy ra hiện tượng không tương thích dẫn đến xuất hiện nhiều lỗi vặt.

Hướng dẫn nấu gạo lứt bằng nồi cơm điện chín mềm, thơm ngon

Để nấu cơm gạo lứt được chín đều và ngon, bạn cần biết cách xử lí gạo đúng cách cũng như nấu gạo với tỉ lệ nước thích hợp.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Nên mua điện thoại nào cho nữ với tầm giá 5 - 7 triệu đồng?

Việc lựa chọn một chiếc điện thoại thiết kế với màu sắc đẹp mắt, gọn nhẹ, phù hợp nhu cầu, đặc biệt là nhu cầu selfie, tự sướng thì không hề dễ dàng. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để chọn ra một chiếc điện

Cách khắc phục Laptop không nhận Wifi nhanh và hiệu quả nhất

Sau thời gian dài hoạt động thì Laptop của bạn bỗng dưng bị lỗi không thể nhận được Wifi mà bạn không biết nguyên nhân vì sao lại bị như vậy. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục Laptop không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.