Bộ đôi Ford Ranger và Everest cập cảng Việt Nam

Bản nâng cấp của Ford Ranger và Everest rục rịch ra mắt. Lượng xe nhập về ngày một nhiều để sẵn sàng mở bán ra thị trường.

Lô xe Ford Ranger và Everest mới nhập Thái Lan đã về cảng và đang chờ làm thủ tục thông quan. Theo chia sẻ của một tư vấn bán hàng, đợt nhập về vừa qua có khoảng 800 xe Ranger và 200 xe Everest, hứa hẹn sẽ giao khách vào khoảng tháng 9. Everest đã có lịch ra mắt ngày 29/8, trong khi Ranger chưa có thông báo cụ thể nào.

Những chiếc Ranger về đợt này chủ yếu là phiên bản Wildtrak với các màu cam, trắng và đen. Everest có các màu chủ đạo là trắng, đen và đỏ.

Bộ đôi Ford Ranger và Everest cập cảng Việt Nam

Bộ đôi Ford Ranger và Everest cập cảng Việt Nam.

Thông tin rò rỉ trước đây từ đại lý cho thấy Everest sẽ được phân phối với 5 phiên bản, còn Ranger là 8 phiên bản. Các bản XLT, Wildtrak của Ranger và Titanium đối với Everest đều có những thay đổi lớn về động cơ và hộp số. Thiết kế xe cũng khác biệt nhưng không đáng kể.

Lần đầu tiên Ford trang bị cho hai mẫu xe này động cơ diesel tăng áp kép, dung tích 2 lít, giống xe Ranger Raptor hiệu suất cao. Động cơ này cho công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, kết hợp hộp số tự động 10 cấp. Phiên bản cao cấp sử dụng động cơ diesel tăng áp đơn cũng đi cùng hộp số 10 cấp mới.

Một vài công nghệ mới khác cũng xuất hiện trên 2 mẫu bán tải và SUV của Ford như chìa khóa Mykey, hệ thống đề nổ bằng nút bấm, hỗ trợ đỗ xe tự động… 

Những nâng cấp mới tập trung vào động cơ, hộp số và công nghệ.

Ford Ranger sẽ là cú “hit” khi tung ra thị trường khi cựu vua doanh số vắng bóng nhiều tháng liền do thiếu nguồn cung. Doanh số trung bình tháng của mẫu bán tải này năm ngoái là khoảng hơn 1.240 xe. Số lượng 190 xe Ranger bản xuất Philippines nhập tạm đợt vừa rồi đã được bán hết sạch trong tháng 7, bất chấp thiếu hụt trang bị so với bản xuất Việt Nam trước đây.

Với Everest, sự thành công của mẫu xe này sẽ phụ thuộc nhiều vào giá bán. Đại lý đã chào đặt cọc với giá tạm tính chỉ từ 850 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với đối thủ Toyota Fortuner. Giá bán chính thức sẽ được Ford công bố vào cuối tháng này.

Một số hình ảnh khác của lô xe Ranger và Everest đang nằm ngoài cảng: 

 
 
 
Theo Tri thức trẻ
Nguồn : http://topcarvn.com/ca-ngan-chiec-ford-ranger-va-everest-ban-nang-cap-moi-cap-cang-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

Triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest để khắc phục lỗi túi khí

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phát đi thông báo triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest do lỗi ở cụm bơm túi khí.

Triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest để khắc phục lỗi túi khí

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phát đi thông báo triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest do lỗi ở cụm bơm túi khí.

Cập nhật bảng giá niêm yết xe Ford tháng 9/2018

Trong tháng 9 này, Ford Everest 2018 được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá từ 1,112 tỷ đồng. Trong khi đó, Ford Explorer tăng giá từ 2,180 tỷ đồng lên mức 2,193 tỷ đồng.

Chưa ra mắt, Ford Everest thế hệ mới đã được “lên đồ độ” để thử nghiệm trước khi nối bước anh em Ranger

Sau khi Ranger ra mắt ngày hôm nay, mẫu SUV Ford Everest thế hệ mới sẽ nối bước với nền tảng khung máy tương tự và phần đuôi khác biệt.

Ford đã áp dụng các tính năng của Raptor cho Ford Everest

Nhiều người đã hy vọng Ford sẽ xây dựng một phiên bản SUV Raptor nhưng điều đó có vẻ không khả thi. Tuy nhiên, các báo cáo gần đây cho biết Ford đã quyết định sẽ chia sẻ hệ truyền động của Ranger Raptor cho Everest.

Xem trước nội thất Ford Ranger và Everest thế hệ mới: Nổi bật nhất là cần số dạng núm xoay

Là phiên bản hoàn toàn mới, bộ đôi Ford Ranger và Everest sẽ sở hữu những cải tiến lớn cả về thiết kế ngoại thất và nội thất.

Lộ diện hộp số và động cơ Ford Everest 2018 sắp bán tại Việt Nam

Thông tin về xe Ford Everest bản nâng cấp mới đã được hé lộ từ một sự kiện nội bộ dành cho các đại lý. Mặc dù không phải thế hệ hoàn toàn mới, Ford Everest 2018 bán tại Việt Nam năm nay sẽ có thay đổi đáng kể, nhất là về động cơ và hộp số.

Ford Everest thế hệ mới vẫn miệt mài chạy thử: xác nhận đầu xe “bê nguyên” từ Ranger

Thế hệ mới nhất của Ford Everest sẽ có phần đầu vuông vức hơn theo kiểu người anh em Ranger, nhưng lại được 'ốp' vào phần thân gần như y hệt đời xe hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Ertiga 2017 - 7 chỗ 600 triệu - thực dụng cực đoan

Ertiga 2017 mẫu xe MVP 7 chỗ rẻ và tiết kiệm xăng nhất trong phân khúc 600 triệu tiếp tục được Suzuki nâng cấp nhẹ. Mẫu Ertiga này được nhận xét như là một mẫu xe thực dụng số 1 hiện tại với phương câm bền, rẻ, đa năng

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám