Trong khi Bentayga vẫn là chiếc xe bán chạy nhất trong phạm vi, chiếm 40% tổng số xe, thì chính Flying Spur mới đã thực sự giúp doanh số bán hàng toàn cầu của công ty Anh. Chiếc xe bán tải đặc biệt phổ biến ở Trung Quốc, nơi doanh số bán hàng tổng thể của Bentley đã tăng 187% so với quý đầu tiên vào năm 2020. Năm ngoái, mẫu xe này đã ở giữa các thế hệ, do đó đã tăng đáng kể trong năm nay.
Ở những nơi khác, doanh số bán hàng tăng 17% ở Mỹ và 15% ở Anh. Một phát ngôn viên Bentley nói rằng: “Chúng tôi đã lo lắng về Trung Đông và Vương quốc Anh vào năm ngoái, nhưng cả hai thị trường này đều tăng trưởng tốt”.
Điều này bất chấp việc Vương quốc Anh đang trong tình trạng bế tắc trong ba tháng đầu năm 2021.
Như người phát ngôn chỉ ra: “Mạng lưới của chúng tôi đã thích nghi. Bản thân Adrian Hallmark [Giám đốc điều hành của Bentley] đã thực hiện ba cuộc gọi thu phóng với những người mua Blower và Bacalar trong quá trình tìm kiếm và cập nhật xe của họ, và trong nhiều trường hợp, họ đã không đến Crewe'.
“Chúng tôi vẫn lạc quan một cách thận trọng trong phần còn lại của năm vì chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai. May mắn thay, bởi vì khối lượng của chúng tôi rất nhỏ, tương đối, và bởi vì chúng tôi vẫn có mức tồn kho tốt… nên hiện tại, chúng tôi không thấy bất kỳ sự thiếu hụt bộ phận nào. Nó có nghĩa là chúng tôi có thể tiếp tục sản xuất ô tô với 100% công suất của mình”.
Với lượng đơn đặt hàng tăng 50% trong quý này so với quý trước, nó đại diện cho lượng đặt hàng cao nhất từ trước đến nay trong lịch sử của Bentley.
Đáng chú ý, 75% đơn đặt hàng mới đến từ những khách hàng mới, do đó cũng có tác động đến mức độ phổ biến của một số lựa chọn nhất định. Trước đây, gỗ óc chó burr là loại veneer được yêu cầu nhiều nhất cho bảng điều khiển, nhưng điều đó hiện đã bị vượt qua bởi màu đen piano chẳng hạn.