Porsche công bố lợi nhuận, tăng gấp đôi trong quý đầu tiên của năm 2021

Porsche AG đã báo cáo rằng họ đã đạt được kết quả hoạt động là 1,2 tỷ Euro trong quý đầu tiên của năm 2021 và con số này cao hơn gấp đôi so với tổng số 572 triệu Euro của năm ngoái trong cùng giai đoạn. Bên cạnh đó, Porsche cho biết Macan là mẫu xe bán chạy nhất về lượng xe giao trong quý I/2021.

Porsche công bố lợi nhuận, tăng gấp đôi trong quý đầu tiên của năm 2021

Thương hiệu giải thích thêm rằng doanh thu bán hàng đã tăng từ 6 tỷ Euro trong quý trước lên 7,7 tỷ Euro, tương ứng với mức tăng trưởng 28%. Mặt khác, lợi nhuận bán hàng tăng từ 9,5 đến 16,2%.


Lutz Meschke, Phó Chủ tịch kiêm Thành viên Ban Điều hành Tài chính và CNTT cho biết: “Chúng tôi đã khởi đầu một năm rất tốt và kỳ vọng rằng chúng tôi sẽ một lần nữa đạt được mục tiêu chiến lược của mình là đạt 15% lợi nhuận trên doanh số bán hàng trong năm tài chính 2021. Ông nói thêm :“Đạt được điểm chuẩn này là một thành tựu lớn hơn nữa bởi vì chúng tôi đang đầu tư nhiều hơn đáng kể so với trước đây vào điện khí hóa, kỹ thuật số hóa và cả tính bền vững. Các con số hàng quý của chúng tôi cho thấy rằng chúng tôi đang định vị rất tốt - cả về cơ cấu chi phí và doanh thu cũng như phạm vi mô hình của chúng tôi'.


Porsche AG cũng đã báo cáo rằng họ đã giao gần 72.000 xe trên toàn cầu từ tháng 1 đến tháng 3 năm nay, tức là tăng 36% tổng thể so với năm trước. Ngoài ra, Macan đã được giao cho 22.458 khách hàng, khiến nó trở thành mẫu xe phổ biến nhất trong quý đó. Bên cạnh đó, Porsche đã bán được 9.072 chiếc Taycan chạy hoàn toàn bằng điện và gần như bán chạy hơn cả chiếc 911 mang tính biểu tượng của thương hiệu đã được giao cho 9.133 khách hàng.

Oliver Blume, Chủ tịch Hội đồng Điều hành của Porsche AG cho biết :“Chúng tôi sẽ bán được nhiều xe Taycan hơn trong năm nay so với năm 2020. Trong quý đầu tiên, số lượng giao mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện thành công của chúng tôi đã chiếm gần một nửa tổng số 2020. Một thực tế đặc biệt dễ chịu ở đây là khoảng 50% người mua là khách hàng mới. Taycan do đó đang tăng quy mô cơ sở người hâm mộ của chúng tôi'.

TIN LIÊN QUAN

Hơn nửa thập kỷ, quy mô Porsche mở rộng gấp hai lần

Hoạt động kinh doanh và lợi nhuận của hãng xe Porsche đạt kết quả khả quan.

Hãng xe thể thao hạng sang Porsche thắng lớn nửa đầu năm 2017

Trong 6 tháng đầu năm 2017, lợi nhuận của Porsche đạt 18,1% (6 tháng cùng kỳ năm trước là 16,8%), trong khi đó số lượng xe được giao tăng 7% tương đương 126.497 xe.

Chỉ trong sáu tháng đầu năm, kết quả kinh doanh của Porsche đã đạt 2,1 tỷ Euro

Trong nửa đầu năm 2017, kết quả hoạt động kinh doanh, doanh thu, số lượng xe được giao và số lượng nhân viên của Porsche AG đều tăng trưởng. Chỉ trong sáu tháng đầu năm, kết quả kinh doanh của...

Porsche đang trên đà phát triển trong năm 2016

Kết quả hoạt động kinh doanh nửa đầu năm thuận lợi: trong sáu tháng đầu năm 2016, Dr. Ing h.c. F. Porsche AG đã gia tăng lợi nhuận hoạt động kinh doanh – tăng trưởng 8% đạt mức 1,8 tỷ euro.

Porsche tiếp tục đạt được thành công cả về doanh thu và lợi nhuận

Trong quý đầu tiên năm 2016, doanh thu, lợi nhuận và số lượng xe được giao tới khách hàng của Porsche so với năm trước đã tăng rõ rệt.

Porsche lập kỷ lục doanh số trong năm 2021: Macan giữ ngôi vị best-seller, Taycan “vượt mặt” 911

Porsche vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2021 với tổng cộng 301.915 xe bán ra trên toàn thế giới, lập kỷ lục về doanh số bán hàng trong lịch sử của hãng.

Porsche Macan có bản trang bị tiêu chuẩn mới, giá rẻ hơn

Porsche Macan bản tiêu chuẩn mới sử dụng động cơ 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít và có giá khởi điểm 55.669 Euro, tương đương 1,36 tỷ Đồng, tại Đức.

CFMoto 300SR ra mắt tại Châu Âu vào tháng 04/2021, tuân thủ tiêu chuẩn Euro 5

CFMoto 300SR sau khi được bán tại Châu Á, thì có thông tin mẫu xe này cũng sẽ sớm có mặt tại các thị trường châu Âu. Dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2021, 300SR sẽ tuân thủ các quy định mới nhất, nghiêm ngặt hơn về tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang