Volkswagen cho biết Transporter eHybrid mới sẽ có pin lithium-ion gắn dưới sàn xe, có nghĩa là không ảnh hưởng đến không gian nội thất. Volkswagen cũng nói rằng, nếu có đủ phí, T7 sẽ tự động khởi động ở chế độ EV, với động cơ xăng chỉ hoạt động ở tốc độ cao hơn.
Như một lợi ích bổ sung, việc đặt pin xuống thấp trong khung xe sẽ làm giảm trọng tâm của xe, điều mà Volkswagen cho biết “có tác động tích cực đến việc xử lý”. Các chiếc xe do thám trước đây cho thấy nắp sạc cho hệ thống sẽ được gắn trên bảng điều khiển phần tư bên phải phía trước.
Thông số kỹ thuật cho hệ thống plug-in hybrid vẫn chưa được xác nhận, nhưng hy vọng T7 sẽ sử dụng hệ thống truyền động đã được thử nghiệm từ Mk8 Golf GTE và Tiguan eHybrid mới. Nó bao gồm một động cơ xăng 1,4 lít bốn xi-lanh tăng áp và một mô-tơ điện 113 mã lực, cung cấp công suất kết hợp tối đa 242 mã lực và mô-men xoắn 400Nm.
Phần còn lại của dải động cơ Transporter sẽ được tạo thành từ loạt động cơ diesel tăng áp 2.0 lít bốn xi-lanh quen thuộc của Tập đoàn Volkswagen, được sử dụng trên những chiếc xe như SUV Tiguan và SEAT Ateca. Giống như T6.1, mẫu xe mới này cũng nên được cung cấp hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh.
Về thiết kế và nội thất :
Volkswagen cho biết Transporter thế hệ thứ bảy sẽ cải thiện mọi khía cạnh trong thiết kế của người tiền nhiệm, khẳng định T7 sẽ: “bền vững hơn, thoải mái hơn, an toàn hơn, thông minh hơn, kết nối tốt hơn và chất lượng cao hơn bao giờ hết”.
Hầu hết những cải tiến này sẽ là nhờ sự thay đổi nền tảng T chỉ dành cho xe van của Volkswagen và chuyển sang nền tảng MQB như những chiếc xe chở khách mới nhất của công ty, điều này sẽ mang lại một số lợi ích về đóng gói và cho phép T7 tiếp cận với công nghệ cabin mới nhất của Volkswagen.
Đánh giá theo lời giới thiệu về cabin của Volkswagen, Multivan mới sẽ có hệ thống thông tin giải trí màn hình kép tương tự như Golf mới nhất. Mẫu xe hàng đầu sẽ có cụm đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí 10 inch, cùng với bộ trang bị an toàn thông thường như hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình và hệ thống giám sát điểm mù.
Nội thất của Multivan cũng có vẻ kiểu mô-đun, với hàng ghế sau riêng biệt được gắn trên các thanh ray có thể điều chỉnh. Chúng cũng có chức năng xoay, cho phép hành khách đi vòng quanh bàn trung tâm để giao lưu.
Ảnh do thám
Volkswagen đã tiết lộ teaser cho thấy phần đầu xe của Transporter mới, hy vọng nó sẽ là một sự cải tiến về thiết kế của mẫu xe cũ, với một vài nét chấm phá so với dòng xe du lịch hiện tại của thương hiệu.
Ảnh do thám
Nó sẽ có phần đầu xe tương tự như chiếc Golf mới nhất, dùng chung đèn pha LED hình cánh chim, đường viền cản va và lưới tản nhiệt kiểu cách. Ảnh chụp gián điệp cũng cho thấy chiếc xe sẽ có các góc tròn hơn một chút, cửa kính rộng hơn và đường cửa sổ thấp hơn một chút.