Volkswagen Golf eHybrid PHEV phiên bản giá rẻ, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Đây là Volkswagen Golf eHybrid mới. Đó là một phiên bản plug-in hybrid rẻ hơn của chiếc hatchback gia đình, nằm cùng với Golf GTE trong dòng sản phẩm của thương hiệu Đức. Giá bắt đầu từ £ 32,995 (khoảng 1,059 tỷ vnđ).

Volkswagen Golf eHybrid PHEV phiên bản giá rẻ, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Volkswagen Golf eHybrid được cung cấp sức mạnh bởi một phiên bản loại bỏ của hệ thống truyền động GTE, sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp 1,4 lít và một mô-tơ điện. Điều này được cung cấp bởi một gói pin lithium-ion 13kWh gắn dưới hàng ghế sau. Hệ dẫn động được truyền tới bánh trước thông qua hộp số tự động sáu cấp.

Con số công suất và mô-men xoắn lần lượt là 201bhp và 350Nm, mà Volkswagen cho biết là đủ cho thời gian 0-62mph trong 7,4 giây và tốc độ tối đa 137mph.

Quan trọng hơn, Golf eHybrid cung cấp khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên đến 235mpg và lượng khí thải CO2 thấp tới 21g / km, xếp nó vào khung thuế đường bộ thấp nhất. Khi sạc đầy, hatchback sẽ bao gồm 44 dặm trên một mình điện, và có thể di chuyển với tốc độ lên đến 80mph trong chế độ E-Mode.


Khi được kết nối với phích cắm ba chân, bộ pin 13kWh có thể mất khoảng năm giờ để sạc. Tuy nhiên, con số này giảm xuống chỉ còn 40 phút khi được kết nối với hộp treo tường 3,6kW. Tuy nhiên, eHybrid thậm chí còn có một chế độ có thể sử dụng động cơ xăng của nó để sạc pin.


Không giống như Golf GTE, có năm chế độ lái (bao gồm cả chế độ Thể thao), Golf eHybrid chỉ làm được với hai. Chế độ E-Mode buộc xe chỉ lái bằng năng lượng điện, trong khi chế độ Hybrid sẽ tự động quản lý lượng điện hỗ trợ.

Volkswagen cho biết, với việc cung cấp đủ năng lượng trong bộ pin, Golf eHybrid sẽ luôn khởi động ở Chế độ E-Mode. Hệ thống cũng có thể được định cấu hình để tiết kiệm một phần trăm phí đã định cho sau này trong hành trình, (ví dụ: nếu người lái xe biết họ sẽ đi vào khu vực kiểm soát khí thải), bằng cách sử dụng một menu trên hệ thống thông tin giải trí.


Golf eHybrid chỉ có sẵn trong đặc điểm kỹ thuật Phong cách tập trung vào sự thoải mái của Volkswagen. Xe đi kèm với bánh xe hợp kim 16 inch, đèn pha LED, đèn hậu LED, lưới tản nhiệt chiếu sáng và kính cách nhiệt.


Bên trong, người mua nhận được vô-lăng đa chức năng bọc da, ghế bọc da “Art Velours” và hệ thống chiếu sáng xung quanh 30 màu. Ngoài ra còn có một đế sạc điện thoại thông minh không dây, kiểm soát khí hậu ba vùng, một cụm công cụ kỹ thuật số 10,25 inch có thể tùy chỉnh và hệ thống thông tin giải trí tám inch với Apple CarPlay và Android Auto.

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Golf GTI Clubsport 45 2021 mới được bán ra với giá 1,28 tỷ đồng

Volkswagen Golf GTI Clubsport 45 mới hiện đang được bán ở Anh với giá khởi điểm từ 39.980 bảng Anh (khoảng 1,28 tỷ vnđ). Nó dựa trên phiên bản hot nhất của dòng xe hatchback dẫn động cầu trước lâu đời của công ty, nhưng với một vài chỉnh sửa để kỷ

Volkswagen Transporter thế hệ thứ 7 công bố ảnh teaser mới

Volkswagen Transporter T7 eHybrid sẽ được tiết lộ vào cuối năm nay, và giờ đây thương hiệu ô tô Đức đã công bố ảnh teaser của mẫu xe này. Volkswagen cho biết Transporter eHybrid mới sẽ có pin lithium-ion gắn dưới sàn xe, có nghĩa là không ảnh

Volkswagen Golf R, Ford Focus RS, và Honda Civic Type R: đâu là chiếc hatchback tốt nhất?

Trong phân khúc xe hatchback mạnh mẽ hiện nay, có vẻ như Ford Focus RS, Honda Civic Type R, và VW Golf R đang là ba cái tên được chú ý nhiều nhất.

Volkswagen Golf GTI First Decade concept nhận được hệ truyền động hybrid 404 mã lực

Chiếc concept Golf GTI First Decade được tạo ra bởi các nhân viên tập sự của Volkswagen, cho sự kiện Golf. VW Golf GTI First Decade được trang bị động cơ xăng nhỏ cung cấp 404 mã lực.

Volkswagen GolfGTI và R thế hệ mới sẽ mạnh mẽ hơn và nhẹ hơn

Sau bê bối gian lận khí thải diesel, Volkswagen có lẽ đang cảm thấy may mắn vì ít nhất vụ việc này không làm giảm sự phát triển của dòng sản phẩm hatchback từ thương hiệu.

Volkswagen trình làng Golf 48V Mild Hybrid hoàn toàn mới

Thiết lập mild-hybrid nhẹ là một cách để Volkswagen tiết kiệm chi phí hơn trong mục tiêu đạt được mức tiêu hao nhiên liệu cải thiện hơn so với một động cơ xăng thông thường, mà không cần đến các hệ truyền động plug-in hybrid.

Volkswagen Golf R Estate 2021 ra mắt, mở bán vào tháng 8 sắp tới

Volkswagen đã bổ sung tính linh hoạt hơn cho dòng sản phẩm Golf nóng bỏng của mình với sự xuất hiện của Golf R Estate, sẽ được bán vào cuối năm nay. Nó được trang bị động cơ 4 xi-lanh tăng áp 2.0 lít giống như mẫu Golf R hatch, tạo ra công suất 316

Volkswagen Golf 2017 nâng cấp với nhiều phiên bản mới

Volkswagen hiện đang mở rộng gia đình xe Golf facelift tại châu Âu với sự xuất hiện của phiên bản hiệu suất cao “R”, entry level dùng động cơ 1.0 TSI, và các phiên bản 2.0 TDI 4Motion. Còn những...

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Cách khắc phục lỗi gõ tiếng việt trong Skype

Lỗi Skype gõ mất dấu tiếng Việt nói chính xác hơn là gõ tiếng Việt nhưng một số chữ cái khi bạn nhấn phím cách sẽ bị mất đấu, thực chất đây không phải là lỗi đến từ phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt mà điển hình là Unikey,

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Cách thiết lập hình nền vô cực trên Galaxy S8

Màn hình viền mỏng và vô cự độc đáo của Samsung Galaxy S8 luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để 'thích nghi' với màn hình vô cực này, Samsung đã đưa ra các mẫu hình nền vô vực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá Xiaomi Redmi 6: nhỏ gọn, cấu hình tương đối mạnh, pin tuyệt vời, camera kép

Kiểu dáng Redmi 6 khá đơn giản, giống với những sản phẩm Redmi 5 trước đây. Chất lượng hoàn thiện máy rất tốt dù làm bằng nhựa. Xiaomi đã khéo léo sử dụng lớp sơn tạo hiệu ứng giả kim loại để Redmi 6 nhìn đẹp mắt và