Thiết lập mild-hybrid nhẹ là một cách để Volkswagen tiết kiệm chi phí hơn trong mục tiêu đạt được mức tiêu hao nhiên liệu cải thiện hơn so với một động cơ xăng thông thường, mà không cần đến các hệ truyền động plug-in hybrid.
Nguyên mẫu Golf hybrid nhẹ vẫn sở hữu diện mạo như phiên bản thông thường, tuy nhiên, động cơ TSI 1,5 lít đã được kết hợp thêm với một máy phát điện nhỏ 8 kW. Nó được ghép nối với nhau thông qua một dây đai, do đó, về cơ bản nó giống như một máy phát điện bình thường.
Điểm mới lạ nhất chính là gói pin lithium-ion 48V được kết nối một gói 12V khác, nó được dùng để truyền lực cho các thiết bị tiêu chuẩn của xe. Tóm lại, hệ truyền động của Golf 48V Mild Hybrid bao gồm một thiết lập Golf thông thường và bổ sung thêm hệ thống 48V.
Bản báo cáo cũng nhắc đến một phiên bản GOlf MHEV Plus thú vị hơn rất nhiều. Động cơ điện của GOlf MHEV Plus sản sinh ra 35 mã lực truyền sức mạnh qua các bánh xe phía trước.
Ngoài ra, nó cũng có thể nhận được thiết lập dẫn động cầu sau, cho phép xe nhận được cấu hình dẫn động bốn bánh toàn thời gian tạm thời. Công nghệ này đã được ứng dụng trên Prius Nhật Bản, sử dụng sức mạnh điện tử để đối phó với các cung đường trơn trượt hoặc đi dạo.
Một kỹ sư Volkswagen đã chứng minh cách hệ thống MHEV Plus có thể có khả năng tương tự như một chiếc Tiguan cầu trước. Cuối cùng, có một phiên bản 1.5 TSI với 180 mã lực, như một câu trả lời dành cho các đối thủ đến từ Ford và Honda.
Loại công nghệ này chắc chắn sẽ có ảnh hưởng đến Volkswagen Golf 8. Và điều thú vị thực sự là khi xem điều đó xảy ra trên những chiếc xe thương mại.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/volkswagen-ra-mat-golf-48v-mild-hybrid-hoan-toan-moi.html