Ford Raptor phiên bản đặc biệt ra mắt, mang đậm phong cách off-road

Xe bán tải Ranger Raptor hạng nặng của Ford đã có được một phiên bản đặc biệt giới hạn với sự khác biệt về kiểu dáng bên ngoài.

Ford Raptor phiên bản đặc biệt ra mắt, mang đậm phong cách off-road

Đứng đầu trong số các tính năng dành riêng cho Ranger Raptor Special Edition là gói phong cách đặt riêng bao gồm đề can sọc đua, các chi tiết thân xe màu đen mờ và nội thất màu đỏ nổi bật.

Ghế da là tiêu chuẩn và chỉ khâu màu đỏ đã được thêm vào vô lăng, thẻ cửa và bảng điều khiển màu xám Raceway đặt riêng.


Các đường sọc đua kéo dài từ nắp ca-pô đến nóc xe, dọc theo hai bên thân dưới và ngang qua cánh sau và cửa sau, trong khi móc kéo phía trước có màu đỏ. Vòm bánh xe, tay nắm cửa, cản sau và lưới tản nhiệt phía trước được sơn đen mờ.

Stefan Muenzinger, ông chủ của Ford Performance Europe, cho biết: “Ranger Raptor Special Edition mới còn bổ sung thêm phong cách ấn tượng hơn với những điểm nhấn bên ngoài độc đáo và những cải tiến về cabin giúp chiếc xe bán tải hiệu suất địa hình của chúng tôi trở nên đặc biệt và đáng mơ ước hơn”.


Chiếc xe tải được trang bị động cơ diesel Ecoblue 2.0 lít tăng áp kép tương tự như trên Ranger Raptor tiêu chuẩn, sản sinh công suất 210 mã lực. Nó cũng giữ nguyên hệ thống treo xương đòn kép bằng nhôm và thiết lập khung gầm hiệu suất.

Ranger Raptor có đường chạy rộng hơn 150mm và chiều cao hành trình cao hơn 51mm so với Ranger XLT cho khả năng off-road tốt hơn.


Ranger tiêu chuẩn là xe bán tải bán chạy nhất Châu Âu. Không rõ có bao nhiêu mẫu của Special Edition sẽ được sản xuất, nhưng nó dự kiến ​​sẽ được bán ở châu Âu từ tháng 10 năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger bổ sung thêm 2 biến thể mới là FX4 và Raptor X

Australia vừa tiếp nhận thêm 2 phiên bản Ford Ranger Raptor X và Ranger FX4. Hiện tại, nơi đây là thị trường có nhiều biến thể của Ford Ranger nhất. Đầu tiên là Ford Ranger Raptor X, xe nhận được những nâng cấp về mặt ngoại hình với bộ tem mới có

Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest thế hệ mới lộ diện trước thềm ra mắt

Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest vừa được bắt gặp chạy thử nghiệm off-road với ngoại hình ngụy trang kín đáo. Ford Ranger, Ranger Raptor và Everest thế hệ mới lộ diện Không chỉ vậy, trên xe còn trang bị hàng loạt đồ chơi ngoài chẳng hạn như

Fan hâm mộ hình dung Ford Ranger Raptor 2023, đúng kiểu như F-150 Raptor thu nhỏ

Ảnh phác hoạ Ford Ranger Raptor 2023 lộ diện với ngoại hình thể thao và nam tính đi kèm bộ lốp địa hình cỡ lớn ấn tượng.

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

Ford Ranger Raptor X 2021 mở bán tại Philippines với số lượng giới hạn chỉ 200 chiếc

Ford Ranger Raptor X 2021 sẽ sớm được mở bán tại Philippines vào tháng 7/2021 với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 200 chiếc, có giá 956 triệu đồng. Ở phiên bản mới này, xe được nâng cấp ngoại hình đáng kể nhờ vào các chi tiết trang trí sọc màu đen

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,