Đi trên bánh xe hợp kim lớn với thiết kế tinh xảo hình chữ Y, G90 tân trang có nhiều lớp ngụy trang khác nhau trên cơ thể trang nghiêm của nó. Tấm kính cố định nhỏ phía sau cột C có thể cho thấy mô hình thế hệ tiếp theo sẽ dài hơn. Như bạn có thể nhớ lại, Genesis đã kéo dài dòng sedan cỡ lớn tại Hàn Quốc, nơi hãng đang bán một chiếc G90 Limousine dài hơn để thay thế cho Maybach S-Class.
Mô-típ thiết kế 'Hai dòng' đáng chú ý ở mặt trước của nguyên mẫu, nơi G90 mới có hai lớp đèn LED, mỗi lớp có bốn mô-đun riêng lẻ. Có thể một câu chuyện tương tự ở phía sau khi thiết kế đèn hậu tách rời đã được áp dụng cho G90 hiện tại với bản facelift được giới thiệu vào cuối năm 2018. Nói về mô hình hiện có, có vẻ như thiết kế ống xả kép của nó sẽ được chuyển sang phiên bản tiếp theo thế hệ.
Các video gián điệp từ Hàn Quốc đã tiết lộ rằng sẽ có một số thay đổi lớn bên trong cabin, và cũng có những báo cáo chỉ ra rằng sẽ có một số thay đổi đáng kể dưới mui xe. Nếu tin đồn là chính xác, động cơ V8 5.0 lít hút khí tự nhiên sẽ bị loại bỏ. Thay vào đó, động cơ V6 3,5 lít tăng áp kép sẽ đóng vai trò là hệ thống truyền động mạnh nhất, có khả năng đạt 380 mã lực và 391 lb-ft (530 Nm).
Không rõ liệu có kế hoạch cho cấu hình mạnh mẽ hơn của động cơ V6 để đưa G90 trở lại vùng lãnh thổ 400 mã lực hàng đầu hay không, nhưng sẽ có ý nghĩa khi xem xét các đối thủ Đức của nó mạnh như thế nào. Audi, BMW và Mercedes tiếp tục cung cấp động cơ V8, cùng với động cơ V12 cho Maybach S-Class. BMW sẽ tiếp tục sản xuất M760i động cơ V12 cho đến cuối thế hệ 7 Series này, trong khi A8 facelift được đồn đại là sẽ có phiên bản Horch cực sang trọng làm rào cản cuối cùng cho W12.
Genesis dự kiến sẽ tung ra G90 mới tại thị trường nội địa vào cuối năm 2021. Một phiên bản chạy điện hoàn toàn được cho là sẽ đến vào năm 2022.