Tại nước ta, số lượng người sở hữu mẫu xe thể thao này khá ít ỏi, trên dưới khoảng 10 chiếc. Và đặc biệt là chưa có bản facelift mới này, những chiếc đang lăn bánh đều là bản cũ.
Ở phiên bản mới này, GT-R không xuất hiện nhiều thay đổi đáng kể. Chỉ tinh chỉnh một số đường nét giúp xe gọn gàng hơn nhưng vẫn hầm hố, khỏe khoắn.
Nissan cho biết, chiếc xe này còn được cải thiện tính khí động học của xe, giảm lực cản không khí. Bộ mâm trên bản mới là loại nhiều nan, kích thước 20 inch, sơn đen bóng.
Khoang nội thất lại là điểm gây chú ý khi xuất hiện loạt nâng cấp mạnh mẽ. GT-R sở hữu vô lăng 3 chấu kiểu mới hiện đại hơn. Hệ thống giải trí trung tâm giản lược nút bấm và thêm màn hình 8 inch cảm ứng. Cạnh cần số có thêm núm xoay nhỏ để điều khiển các chức năng. Ngoài ra, bảng táp-lô và ghế cũng được làm bằng vật liệu nhẹ để giảm trọng lượng xe. Nissan còn cho biết GT-R mới này sử dụng loại vật liệu cách âm mới giúp khoang cabin yên tĩnh hơn.
Sức mạnh vượt trội của chiếc Nissan GT-R facelift mới này đến từ động cơ V6 dung tích 3,8 lít tăng áp kép sản sinh công suất 565 mã lực và mô-men xoắn 633 Nm, mạnh hơn 15 mã lực và 3 Nm so với bản cũ, và mạnh hơn tới 90 mã lực so với bản đầu tiên. Kết hợp cùng hộp số loại ly hợp kép 6 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Hệ thống treo được nâng cấp để đảm bảo ổn định khi vào cua.
Ngoài ra, chiếc xe còn được tinh chỉnh nhiều thứ để giảm trọng lượng, trong đó có hệ thống ống xả titanium ASE. Âm thanh từ ống xả cũng được cải tiến.
Hiện chiếc Nissan GT-R bản Premium đang được chào bán với giá khoảng hơn 9 tỷ đồng.