Nissan Navara Pro-4X Warrior 2021 chính thức lộ diện với ngoại hình khỏe khoắn, hầm hố

Nissan đã công bố những hình ảnh chính thức của Nissan Navara Pro-4X Warrior 2021, tuy nhiên thời điểm ra mắt vẫn chưa được xác nhận.

Nissan Navara Pro-4X Warrior 2021 chính thức lộ diện với ngoại hình khỏe khoắn, hầm hố

Giá và thông số kỹ thuật chính xác của Navara Pro-4X Warrior 2021 sẽ được phát hành gần với ngày bán.

Navara Pro-4X Warrior 2021 dựa trên chiếc Pro-4X hàng đầu mới thay thế chiếc N-Trek đã ngừng hoạt động. Cũng như Warrior thế hệ trước, việc phát triển và lắp ráp cuối cùng do công ty kỹ thuật địa phương Premcar đảm nhiệm.


Navara Pro-4X Warrior dường như mang những sửa đổi và thay đổi tương tự như phiên bản Warrior đầu tiên, bao gồm một thanh chắn phía trước không có vòng kiềng với khả năng bảo vệ được cải thiện và khoảng sáng gầm xe, cùng với một thanh đèn tích hợp.


Thanh chắn không vòng kiềng là một thiết kế mới phù hợp với Navara facelift và phần cứng an toàn đi kèm của nó. Dựa trên thanh chắn Nissan chính hãng cho bản cập nhật Navara - mặc dù được sơn - nó dường như đã đạt được khả năng tương thích với tời.


Hầu hết các công việc kỹ thuật quan trọng của Navara Warrior đều nằm dưới lớp kim loại, với hệ thống treo lớn hơn và được điều chỉnh đặc biệt kết hợp với lốp xe địa hình Cooper Discoverer 32 inch để mang lại hiệu suất off-road tốt hơn.

Hệ thống treo trước được hiểu là giống với Navara Warrior trước đó nhưng các bức ảnh cho thấy giảm xóc và lò xo nay được sơn lại màu đỏ để phù hợp với màu của tấm chắn trước.


Các chi tiết khác được thay đổi từ Navara Warrior trước bao gồm bánh xe hợp kim bù trừ rộng hơn để phù hợp với lốp địa hình lớn hơn, thanh kéo có khoảng sáng gầm cao, cản va nâng cấp, bảo vệ gầm xe và chiều cao hành trình nâng tổng thể 42 mm.


Navara Warrior sẽ đối đầu với những cái tên như Ranger Raptor và FX4 Max của Ford, cũng như chiếc xe địa hình hàng đầu W580 sắp ra mắt của Volkswagen dưới dạng các biến thể sửa đổi và lắp ráp tại nhà máy trong phạm vi tương ứng của chúng.


Giám đốc điều hành Nissan Australia, Stephen Lester, cho biết trong một tuyên bố truyền thông rằng Navara Pro-4X Warrior 2021 sẽ là “chiếc đầu tiên trong số những mẫu Warrior mới thú vị trong dòng sản phẩm của chúng tôi”.

TIN LIÊN QUAN

Nissan Navara Pro-4X Warrior 2021 lộ diện trước thềm ra mắt với ngoại hình hoàn thiện

Nissan Navara Pro-4X Warrior 2021 đã được phát hiện đang trải qua quá trình kiểm tra xác nhận cuối cùng trước khi xuất hiện tại showroom trong vài tháng tới. Những bức ảnh về chiếc Nissan Navara Pro-4X Warrior 2021 được ngụy trang một phần đang

Nissan Navara 2021 chính thức bị khai tử tại châu Âu vào cuối năm nay

Theo tin tức mới nhất, thương hiệu ô tô Nhật Bản Nissan sẽ ngừng sản xuất Nissan Navara tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021. Và Nissan cũng thông báo rằng Navara 2021 sẽ “biến mất” ở châu Âu. Như vậy sau 16 năm ra mắt, mẫu xe này đã chính thức

Nissan Navara tại Việt Nam được điều chỉnh giá bán chỉ còn từ 659 triệu VNĐ

Sau khi được điều chỉnh lại về giá, mức giá khởi điểm dành cho mẫu xe bán tải Nissan Navara giờ đây chỉ còn từ 659 triệu VNĐ.

Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Nissan Navara Trek-1° là một chiếc xe bán tải mang đến sự mạnh mẽ hơn cho dòng sản phẩm pickup của thương hiệu.

Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Nissan Navara Trek-1° là một chiếc xe bán tải mang đến sự mạnh mẽ hơn cho dòng sản phẩm pickup của thương hiệu.

Bán tải Nissan Navara tung khuyến mại đặc biệt trong tháng 8

Công ty TNHH Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho Navara EL và Navara VL từ ngày 9/8 đến hết ngày 31/08/2017.

Nissan Navara tiếp tục giảm giá 15 triệu đồng

Nissan Việt Nam tiếp tục có mức giảm giá 15 triệu đồng cho mẫu xe bán tải Nissan Navara trong tháng 9.

Bán tải Nissan Navara phiên bản N-Guard vừa ra mắt có gì đặc biệt?

- Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara được gọi là N-Guard dành cho thị trường Anh với thiết kế độc đáo và trang bị chuyên dụng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Cách lấy lại mật khẩu VssID trên điện thoại chỉ với 1 cú pháp tin nhắn

Bạn có thể lấy lại mật khẩu tài khoản giao dịch điện tử BHXH VssID trên điện thoại của mình chỉ với một cú pháp tin nhắn. Sau đây là cách lấy lại mật khẩu VssID bằng tin nhắn...

Các bước cài đặt IP và DNS mạng dành cho smart tivi Samsung

Không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một chiếc smart tivi Samsung 2018, việc sở hữu tivi Samsung những đời cũ hơn như 2017, 2016 sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được khối tiến mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh

3 Điều người dùng cần biết khi sử dụng Galaxy S8 như một chiếc PC

Điểm đặc biệt là người dùng không cần phải mua thêm ứng dụng bên ngoài để sử dụng giao diện Dex. Hiện tại, tính năng này chỉ hỗ trợ trên Galaxy S8/S8 plus – bộ đôi Flagship vừa được Samsung ra mắt.

Hướng dẫn tải và cài đặt Foxit Reader để đọc file PDF

Ngoài sự tiện lợi như trên, văn bản PDF có những ưu điểm khác là khiến người dùng cảm thấy yên tâm với độ bảo mật cao, không dễ dàng bị cài cắm mã độc.., chính vì vậy, những định dạng văn bản này đang ngày càng trở nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5