Bán tải Nissan Navara phiên bản N-Guard vừa ra mắt có gì đặc biệt?

– Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara được gọi là N-Guard dành cho thị trường Anh với thiết kế độc đáo và trang bị chuyên dụng hơn.


Dựa trên phiên bản cao cấp Tekna, Nissan Navara N-Guard mới có lưới tản nhiệt phía trước, ốp đèn sương mù, ốp gương hậu, tay nắm cửa và cản sau được sơn màu đen bóng. Ngoài ra, giá nóc, chóa đèn pha, bặc lên xuống cùng với mâm xe hợp kim 18 inch cũng được khoác lên lớp sơn đen bóng.



Bán tải Nissan Navara phiên bản N-Guard vừa ra mắt có gì đặc biệt?

Nissan Navara N-Guard


Phiên bản đặc biệt này sẽ có 3 lựa chọn màu sắc ngoại thất cho khách hàng tùy chọn bao gồm: Xám Twilight Grey, Đen Metallic và Trắng Storm. Ngoài ra, Navara N-Guard còn tạo đểm nhấn bởi bộ đề can trang trí ở hai bên thân xe kéo dài từ cửa trước tới cản sau.


Nội thất Navara phiên bản N-Guard cũng nhận được một loạt các tùy chỉnh bao gồm ghế xe bọc da và nỉ được thiết kế thể thao với thiết kế màu xám và vàng đậm, chỉ khâu màu vàng, cùng bộ thảm sàn đặc biệt.




Cung cấp sức mạnh cho Navara phiên bản N-Guard vẫn là động cơ diesel 2.3 lít dCi của Nissan sản sinh công suất 190 mã lực, đi cùng hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp.


Trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản này bao gồm: rửa đèn pha, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát đổ dốc, phanh khẩn cấp thông minh và camera 360 thông minh và hơn thế nữa.




Giá của Nissan Navara N-Guard mới bắt đầu từ 28.075 Bảng Anh (852 triệu đồng) cho bản số sàn và từ 29.525 Bảng Anh (896 triệu đồng) cho phiên bản tự động. Phiên bản đặc biệt này sẽ được Nissan ra mắt tại triển lãm Hannover Motor Show.


Uy Vũ


Nguồn: VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Nissan ra mắt thêm phiên bản đặc biệt Navara N-Guard

Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara, được gọi là N-Guard. Việc mở rộng phạm vi của Nissan Navara nhằm khiến mẫu bán tải trở nên phổ biến và hấp dẫn hơn với khách hàng, thêm nhiều gói nâng cấp tùy chọn độc đáo.

Bán tải Nissan Navara tung bản cao cấp, giá từ 850 triệu

Nissan Navara phiên bản đặc biệt N-Guard sẽ được giới thiệu tới công chúng tại triển lãm Hannover Motor Show 2018. Dự kiến, xe có giá bán dao động từ 36.596 USD (khoảng 853 triệu đồng) đến 38.487 USD (khoảng 897 triệu đồng).

Nissan Navara tại Việt Nam được điều chỉnh giá bán chỉ còn từ 659 triệu VNĐ

Sau khi được điều chỉnh lại về giá, mức giá khởi điểm dành cho mẫu xe bán tải Nissan Navara giờ đây chỉ còn từ 659 triệu VNĐ.

Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Nissan Navara Trek-1° là một chiếc xe bán tải mang đến sự mạnh mẽ hơn cho dòng sản phẩm pickup của thương hiệu.

Ảnh chi tiết Nissan Navara 2 phiên bản đặc biệt

Nissan Australia vừa giới thiệu bộ đôi phiên bản đặc biệt dành cho mẫu xe bán tải ăn khách Navara với tên gọi Black Edition và Silverline Edition.

Nissan Navara tiếp tục giảm giá 15 triệu đồng

Nissan Việt Nam tiếp tục có mức giảm giá 15 triệu đồng cho mẫu xe bán tải Nissan Navara trong tháng 9.

Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Nissan Navara Trek-1° là một chiếc xe bán tải mang đến sự mạnh mẽ hơn cho dòng sản phẩm pickup của thương hiệu.

Bán tải Nissan Navara tung khuyến mại đặc biệt trong tháng 8

Công ty TNHH Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho Navara EL và Navara VL từ ngày 9/8 đến hết ngày 31/08/2017.

THỦ THUẬT HAY

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Cách đăng ký số điện thoại ảo tại nhiều quốc gia trên thế giới

Sau đây, TCN xin hướng dẫn các bạn cách đăng ký số điện thoại ảo tại nhiều quốc gia trên thế giới để nhận tin nhắn, cuộc gọi miễn phí hoặc sử dụng trong một số trường hợp không muốn tiết lộ thông tin cá nhân.

Hướng dẫn xem lại tin nhắn cũ trên Zalo máy tính

Zalo cho PC vừa cập nhật phiên bản 2.1, bổ sung khá nhiều tính năng mới hấp dẫn, đem lại trải nghiệm vô cùng thú vị. Cho phép người dùng xem lại tin nhắn cũ, tìm bạn bè bằng số điện thoại một cách nhanh chóng tương tự

Phần mềm hay cho ngày Valentine ngọt ngào

Ngày 14/02 dành cho các cặp tình nhân bạn có thể làm gì với những chiếc Smartphone thông minh ? Bạn có thể lưu những tấm ảnh vui nhộn giữa hai người, mời người yêu đi ăn đâu đó hãy lập thời gian biểu tuyệt vời nhất cho

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ