Nissan Navara Pro-4X Warrior 2021 lộ diện trước thềm ra mắt với ngoại hình hoàn thiện

Nissan Navara Pro-4X Warrior 2021 đã được phát hiện đang trải qua quá trình kiểm tra xác nhận cuối cùng trước khi xuất hiện tại showroom trong vài tháng tới.

Nissan Navara Pro-4X Warrior 2021 lộ diện trước thềm ra mắt với ngoại hình hoàn thiện

Những bức ảnh về chiếc Nissan Navara Pro-4X Warrior 2021 được ngụy trang một phần đang trong quá trình kiểm tra xác nhận cuối cùng ở Melbourne.

Nissan Navara Pro-4X Warrior 2021 sẽ có mặt tại các phòng trưng bày địa phương trong vòng ba tháng tới, khoảng sáu tháng sau những lô hàng đầu tiên của các phiên bản thông thường của Nissan Navara cập nhật.

Các bức ảnh cho thấy Nissan Navara Warrior thế hệ tiếp theo sẽ áp dụng thanh đẩy không vòng được giới thiệu với bản cập nhật Navara gần đây.


Có vẻ như bánh xe, lốp và hệ thống treo được phát triển trong nước sẽ được chuyển đổi từ trước đó. Tuy nhiên, không giống như trước đây, thanh giằng mới của Nissan dự kiến ​​sẽ tương thích với tời.

Nissan Navara Pro-4X Warrior 2021 sẽ áp dụng cùng một công nghệ và các bản cập nhật tính năng đi kèm với phiên bản mới nhất của Navara hàng đầu.

Nissan Australia cho biết họ đang tăng cường cung cấp Nissan Navara sau khi gián đoạn sản xuất vào đầu năm nay do tình trạng thiếu chất bán dẫn toàn cầu.


Phiên bản đặc biệt Nissan Navara N-Trek Warrior ban đầu được phát triển bởi công ty kỹ thuật Premcar ở Melbourne, trước đây có tên là Prodrive và trước đó đã phát triển các mẫu xe Ford Performance Vehicle và Falcon GT sedan.

Phiên bản cập nhật Navara Warrior chia sẻ cùng triết lý với bản gốc nhưng tên N-Trek đã được thay thế bằng tên Pro-4X.

Cũng giống như phiên bản tiền nhiệm, Nissan Navara Pro-4X Warrior có các bộ phận được phát triển trong nước được lắp đặt tại cơ sở Premcar ở Melbourne trước khi xe được vận chuyển đến các đại lý.

Trong khi đó, Nissan Patrol Warrior được cho là vẫn đang được phát triển và sẽ có mặt tại Úc vào đầu năm sau, theo thông tin được chia sẻ với các đại lý. Tuy nhiên, thiết kế, thông số kỹ thuật và giá bán của Nissan Patrol Warrior vẫn chưa được tiết lộ.

TIN LIÊN QUAN

Nissan Navara Pro-4X Warrior 2021 chính thức lộ diện với ngoại hình khỏe khoắn, hầm hố

Nissan đã công bố những hình ảnh chính thức của Nissan Navara Pro-4X Warrior 2021, tuy nhiên thời điểm ra mắt vẫn chưa được xác nhận. Giá và thông số kỹ thuật chính xác của Navara Pro-4X Warrior 2021 sẽ được phát hành gần với ngày bán.Navara

Nissan Navara 2021 chính thức bị khai tử tại châu Âu vào cuối năm nay

Theo tin tức mới nhất, thương hiệu ô tô Nhật Bản Nissan sẽ ngừng sản xuất Nissan Navara tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021. Và Nissan cũng thông báo rằng Navara 2021 sẽ “biến mất” ở châu Âu. Như vậy sau 16 năm ra mắt, mẫu xe này đã chính thức

Nissan Navara tại Việt Nam được điều chỉnh giá bán chỉ còn từ 659 triệu VNĐ

Sau khi được điều chỉnh lại về giá, mức giá khởi điểm dành cho mẫu xe bán tải Nissan Navara giờ đây chỉ còn từ 659 triệu VNĐ.

Nissan Navara tiếp tục giảm giá 15 triệu đồng

Nissan Việt Nam tiếp tục có mức giảm giá 15 triệu đồng cho mẫu xe bán tải Nissan Navara trong tháng 9.

Bán tải Nissan Navara tung khuyến mại đặc biệt trong tháng 8

Công ty TNHH Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho Navara EL và Navara VL từ ngày 9/8 đến hết ngày 31/08/2017.

Bán tải Nissan Navara phiên bản N-Guard vừa ra mắt có gì đặc biệt?

- Nissan đã công bố một phiên bản đặc biệt của mẫu bán tải Navara được gọi là N-Guard dành cho thị trường Anh với thiết kế độc đáo và trang bị chuyên dụng hơn.

Bán tải Nissan Navara tung bản cao cấp, giá từ 850 triệu

Nissan Navara phiên bản đặc biệt N-Guard sẽ được giới thiệu tới công chúng tại triển lãm Hannover Motor Show 2018. Dự kiến, xe có giá bán dao động từ 36.596 USD (khoảng 853 triệu đồng) đến 38.487 USD (khoảng 897 triệu đồng).

Ảnh chi tiết Nissan Navara 2 phiên bản đặc biệt

Nissan Australia vừa giới thiệu bộ đôi phiên bản đặc biệt dành cho mẫu xe bán tải ăn khách Navara với tên gọi Black Edition và Silverline Edition.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

3 cách sử dụng camera trên Vivo V23e để chụp ảnh đẹp chỉ là chuyện nhỏ

Sở hữu bộ 4 camera chất lượng lên đến 64 MP với đa dạng các chức năng, vậy thì sử dụng camera trên Vivo V23e ra sao hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết ngay nhé

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Tìm bất cứ thứ gì bằng Enhanced Search trên Windows 10

Công cụ tìm kiếm của Windows 10 khá tốt, nhưng bạn có thể làm cho nó tốt hơn nữa bằng cách sử dụng chế độ tìm kiếm nâng cao (Enhanced Search) trong Windows 10.

Cách kích hoạt bộ giao diện Material Design trên phiên bản Google Chrome 68

Material Design được thiết kế theo phong cách hoàn toàn khác so với các phiên bản trước đó, giao diện mới này khá hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, các công cụ trên Google Chrome được thiết kế thanh thoát, dễ nhìn hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất