Chi tiết về Kia Soluto, cập nhật bảng giá tháng 7/2021

Kia Soluto hiện đang phân phối tại thị trường Việt Nam với 5 tùy chọn màu sơn ngoại thất bao gồm : Trắng (Clear White); Đen (Aurora Black Pearl); Đỏ (Marcato Red), Bạc (Titanium Silver) và cuối cùng là Xanh lam (Blue Stream).

Chi tiết về Kia Soluto, cập nhật bảng giá tháng 7/2021

Kích thước của Kia Soluto với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.300 x 1.700 x 1.460mm đi cùng chiều dài cơ sở 2.570mm. Khoang hành lý lên đến 475 lít.


Về thiết kế, xe mang hơi hướng thể thao, hiện đại với lưới tản nhiệt mũi hổ, cụm đèn pha bo tròn. Các chi tiết như hốc đèn sương mù, khe hút gió khá đơn giản. Đèn pha trên Soluto là đèn halogen chóa phản xạ thông thường.


Khám phá khoang nội thất, Soluto cũng được phát triển theo hướng đơn giản nhưng tiện dụng. Trang bị cửa gió điều hòa 2 bên cũng bo tròn. Tất cả các phiên bản đều có ghế bọc da, khởi động bằng chìa khóa thông thường. Đồng hồ của xe kết hợp giữa 2 dạng analog và màn hình điện tử nhỏ. Vô lăng 3 chấu thiết kế thể thao, khá đẹp mắt, tích hợp các nút bấm điều khiển. Hệ thống giải trí gồm màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp kết nối Android Auto và Apple CarPlay, hệ thống âm thanh 6 loa.


Sức mạnh của xe được truyền đến từ khối động cơ xăng Kappa 1.4L, 4 xi lanh thẳng hàng, công suất tối đa 94 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 132Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm động cơ này là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp.


Một số tiện ích hỗ trợ vận hành cơ bản được tích hợp trên Soluto như hệ thống lái trợ lực điện MDPS, hệ thống treo trước kiểu McPherson và hệ thống treo sau thanh xoắn.


Đặc biệt, khung xe chế tạo bằng thép cường lực AHSS (Advanced High Strength Steel) và được trang bị các tính năng như hệ thống phanh đĩa trước sau, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống tự động khóa cửa khi xe chạy.


BẢNG GIÁ THAM KHẢO KIA SOLUTO THÁNG 7/2021 :



*Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

TIN LIÊN QUAN

Ảnh thực tế Kia Soluto 2022 tại đại lý, giá bán giữ nguyên

Mẫu xe Kia Soluto 2022 hiện đã có mặt tại đại lý, sẵn sàng bàn giao đến tay khách hàng.Theo đó, ở đời mới Soluto nhận được logo KIA mới cùng một số nâng cấp nội thất cho tất cả phiên bản với hàng ghế sau trang bị thêm bệ đỡ tay trung tâm, tựa đầu

Kia Soluto “thoát xác” với bộ bodykit siêu chất, độc nhất tại Việt Nam

Trái ngược với hình ảnh nhỏ gọn vốn có, chiếc Kia Soluto trong bài viết được nâng cấp gói độ bodykit mang vẻ ngoài siêu chất khi qua tay xưởng độ PhiLong Auto ở Tp.HCM.

Kia Soluto 2022 có mặt tại đại lý: Tăng trang bị nhưng giá giữ nguyên, chỉ từ 369 triệu đồng

Kia Soluto 2022 tiếp tục là mẫu sedan hạng B rẻ nhất Việt Nam khi giữ nguyên giá khởi điểm 369 triệu đồng. Ở bản nâng cấp mới, Soluto đã được thay logo, thêm trang bị cho hai phiên bản thấp cấp và cải thiện hàng ghế sau.

Nối bước Seltos, Kia Soluto cũng đổi logo và nâng cấp nhẹ mong chờ "hút khách" bớt từ người anh em Hyundai Accent

Phiên bản mới nhất của mẫu sedan hạng B Kia Soluto không chỉ được đổi logo theo bộ nhận diện mới của Kia, mà còn bổ sung nhiều tiện ích liên quan tới công thái.

TOP 5 mẫu ô tô chính hãng giá rẻ tại Việt Nam

Nếu bạn đang cần tìm mua một mẫu ô tô có giá bán phải chăng, phù hợp với túi tiền cũng như có nhu cầu sử dụng đô thị, hộ gia đình hay thậm chí là chạy dịch vụ, thì đây chính là Top 5 mẫu xe bạn nên tham khảo : 1.Kia Morning Đầu tiên phải kể đến mẫu

Doanh số phân khúc xe hạng B tháng 7/2021: nhiều nhất cả nghìn, thấp nhất chỉ đếm được trên đầu ngón tay

Sức tiêu thụ của phân khúc xe hạng B ở Việt Nam trong tháng 7 vừa qua sụt giảm tương đối mạnh so với tháng 6 trước đó.

Nissan Almera bản dịch vụ về tới đại lý: Cắt bỏ nhiều trang bị, giá 469 triệu VNĐ

Với mức giá 469 triệu VNĐ, Nissan Almera đang nằm trong khoảng giá lơ lửng trong phân khúc khi thấp hơn Toyota Vios MT 9 triệu VNĐ và cao hơn 3 đối thủ Hyundai Accent MT Tiêu chuẩn, Mitsubishi Attrage MT và Kia Soluto MT.

Top 5 xe ô tô giá dưới 500 triệu được ưa thích nhất

Xe ô tô giá dưới 500 triệu luôn được thị trường quan tâm và đón nhận nhiệt tình. Phân khúc dưới 500 triệu có nhiều xe để lựa chọn. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Kiểm tra xem ai đang câu trộm wifi nhà bạn bằng iPhone

Việc Wifi nhà mình bị kẻ khác sử dụng mà không xin phép là vô cùng khó chịu. Vậy làm cách nào để xem ai đang xài trộm wifi nhà bạn? Mình sẽ hướng...

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Moto E4 Plus giá 4.5 triệu, pin 5000mAh có sạc nhanh: giá khá cao

Moto E4 Plus là chiếc smartphone có pin lớn nhất trong loạt smartphone được Lenovo giới thiệu tại Việt Nam gần đây. Tuy nhiên, E4 Plus cũng như loạt anh em của mình, ngoài dung lượng pin vượt trội 5000mAh thì không còn

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.