Ảnh thực tế Kia Soluto 2022 tại đại lý, giá bán giữ nguyên

Mẫu xe Kia Soluto 2022 hiện đã có mặt tại đại lý, sẵn sàng bàn giao đến tay khách hàng.

Theo đó, ở đời mới Soluto nhận được logo KIA mới cùng một số nâng cấp nội thất cho tất cả phiên bản với hàng ghế sau trang bị thêm bệ đỡ tay trung tâm, tựa đầu vị trí trung tâm và 3 vị trí tựa đầu có thể điều chỉnh độ cao thay vì cố định như phiên bản cũ. Ngoài ra, độ ngả lưng ghế ở cả 4 phiên bản đều được điều chỉnh tăng lên 99 độ, giúp người ngồi thoải mái hơn.

Ảnh thực tế Kia Soluto 2022 tại đại lý, giá bán giữ nguyên

Kia Soluto 2022 về đại lý với một vài nâng cấp nhỏ.

Chưa dừng lại ở đó, trên 2 phiên bản MT Deluxe AT Deluxe còn được bổ sung gương chiếu hậu gập điện và cốp sau mở bằng nút điện giống phiên bản Luxury.

Đáng chú ý, dù tăng trang bị, 4 phiên bản MT, MT Deluxe, AT Deluxe và Luxury của Kia Soluto vẫn giữ nguyên giá bán, lần lượt 369 triệu đồng, 404 triệu đồng, 429 triệu đồng và 469 triệu đồng.


Khoang nội thất của Kia Soluto 2022

Ngoài ra các trang bị khác trên xe không có gì thay đổi so với đời trước.


Ghế ngồi trên Kia Soluto 2022

Kia Soluto 2022 được trang bị khối động cơ xăng 1.4L, cho công suất 94 mã lực và mô-men xoắn 132Nm. Hệ dẫn động cầu trước, tùy chọn hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Trang bị an toàn trên bản cao nhất đủ ABS, EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến phía sau và 2 túi khí.


Phần đầu xe của Kia Soluto 2022

Đuôi xe của Kia Soluto 2022

Khoang nội thất nhận được ghế bọc da, vô-lăng tích hợp nút bấm chức năng, màn hình giải trí 7 inch, âm thanh 6 loa và ga tự động Cruise Control. Điều hòa chỉ có duy nhất loại chỉnh cơ. Tính năng kết nối với điện thoại Kia Link có trên bản MT Deluxe, AT Deluxe và Luxury. Riêng bản 'full' có thêm tính năng đề nổ động cơ từ xa.

Kích thước xe với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.300 x 1.700 x 1.460mm, chiều dài cơ sở 2.570mm, khoảng sáng gầm 150mm. Xe được trang bị phanh đĩa ở cả bốn bánh trên 3 phiên bản MT Deluxe, AT Deluxe và Luxury.

TIN LIÊN QUAN

Kia Soluto 2022 có mặt tại đại lý: Tăng trang bị nhưng giá giữ nguyên, chỉ từ 369 triệu đồng

Kia Soluto 2022 tiếp tục là mẫu sedan hạng B rẻ nhất Việt Nam khi giữ nguyên giá khởi điểm 369 triệu đồng. Ở bản nâng cấp mới, Soluto đã được thay logo, thêm trang bị cho hai phiên bản thấp cấp và cải thiện hàng ghế sau.

Nối bước Seltos, Kia Soluto cũng đổi logo và nâng cấp nhẹ mong chờ "hút khách" bớt từ người anh em Hyundai Accent

Phiên bản mới nhất của mẫu sedan hạng B Kia Soluto không chỉ được đổi logo theo bộ nhận diện mới của Kia, mà còn bổ sung nhiều tiện ích liên quan tới công thái.

Kia Soluto “thoát xác” với bộ bodykit siêu chất, độc nhất tại Việt Nam

Trái ngược với hình ảnh nhỏ gọn vốn có, chiếc Kia Soluto trong bài viết được nâng cấp gói độ bodykit mang vẻ ngoài siêu chất khi qua tay xưởng độ PhiLong Auto ở Tp.HCM.

Chi tiết về Kia Soluto, cập nhật bảng giá tháng 7/2021

Kia Soluto hiện đang phân phối tại thị trường Việt Nam với 5 tùy chọn màu sơn ngoại thất bao gồm : Trắng (Clear White); Đen (Aurora Black Pearl); Đỏ (Marcato Red), Bạc (Titanium Silver) và cuối cùng là Xanh lam (Blue Stream). Kích thước của Kia

Top 5 xe ô tô giá dưới 500 triệu được ưa thích nhất

Xe ô tô giá dưới 500 triệu luôn được thị trường quan tâm và đón nhận nhiệt tình. Phân khúc dưới 500 triệu có nhiều xe để lựa chọn. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

TOP 5 mẫu ô tô chính hãng giá rẻ tại Việt Nam

Nếu bạn đang cần tìm mua một mẫu ô tô có giá bán phải chăng, phù hợp với túi tiền cũng như có nhu cầu sử dụng đô thị, hộ gia đình hay thậm chí là chạy dịch vụ, thì đây chính là Top 5 mẫu xe bạn nên tham khảo : 1.Kia Morning Đầu tiên phải kể đến mẫu

Kia Sportage 2022 bản tiêu chuẩn được trang bị nội thất lạc hậu như Seltos Deluxe từng bán ở Việt Nam

Với giá bán khởi điểm 24,42 triệu Won (khoảng 494 triệu đồng) tại thị trường Hàn Quốc, Kia Sportage 2022 bản tiêu chuẩn được trang bị khá cơ bản, thậm chí là lạc hậu.

Khám phá Kia Sonet bản Luxury lắp ráp trong nước với giá 579 triệu đồng

Những chiếc Kia Sonet đầu tiên hiện đang bắt đầu vận chuyển đến tay khách hàng. Mẫu xe này hiện phân phối 4 phiên bản: Deluxe MT, Deluxe AT, Luxury và Premium. Kia Sonet bản Luxury Nhân vật chính trong bài viết hôm nay được bao phủ bởi màu đỏ

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!