Nissan Leaf 2021 nhận được trang bị an toàn mới cực độc đáo

Nissan Leaf chạy điện hoàn toàn đã nhận được các bản cập nhật cho mẫu xe năm 2021 tập trung vào việc tăng cường an toàn với hệ thống cảnh báo phương tiện dành cho người đi bộ mới và một số công nghệ hỗ trợ người lái bổ sung. Giá không thay đổi so với mô hình năm 2020, với chiếc xe bắt đầu từ £ 25.995 (khoảng 829 triệu vnđ).

Nissan Leaf 2021 nhận được trang bị an toàn mới cực độc đáo

Nissan đã đặt tên cho âm thanh cảnh báo người đi bộ mới của Leaf là “Canto”. Nó được tạo ra bởi đội ngũ kỹ sư âm thanh của thương hiệu tại Nhật Bản để làm nhạc nền cho tất cả các xe điện của công ty, trước khi được điều chỉnh cho thị trường châu Âu.

Âm báo được thiết kế để cung cấp một cảnh báo bằng âm thanh tương tự cho người đi bộ khi động cơ đốt trong. Nó tự động được kích hoạt ở tốc độ lên đến 18mph và thay đổi cao độ tùy thuộc vào việc Leaf đang tăng tốc, phanh hay lùi.


Để bổ sung cho âm thanh cảnh báo người đi bộ mới, Nissan cũng đã trang bị hệ thống can thiệp điểm mù thông minh theo tiêu chuẩn trên chiếc Leaf cập nhật. Công nghệ giám sát giao thông lân cận trên đường cao tốc và nếu người lái xe bắt đầu đi lạc vào đường của một chiếc xe trong điểm mù của họ, nó sẽ tự động điều khiển xe trở lại làn đường của mình.

Giống như tất cả các mẫu Leaf thế hệ thứ hai, các trang bị tiêu chuẩn trên chiếc xe Acenta cấp cơ sở bao gồm bánh xe hợp kim 16 inch, điều hòa khí hậu tự động, gạt mưa kính chắn gió cảm biến mưa, hỗ trợ chùm sáng cao và hệ thống thông tin giải trí 8 inch với Apple CarPlay và Android Tự động.


Các thông số kỹ thuật N-Connecta và Tekna của Nissan cũng vẫn có sẵn, với giá khởi điểm từ 27.995 bảng Anh (khoảng 892 triệu vnđ). Những nâng cấp so với phiên bản cơ sở bao gồm bánh xe hợp kim 17 inch, ghế bọc da, ghế sưởi và camera đỗ xe 360 ​​độ.

Biến thể Tekna hàng đầu có giá khởi điểm từ 29.995 bảng Anh (khoảng 956 triệu vnđ) và đi kèm với hệ thống âm thanh nổi Bose cao cấp, bọc da và da lộn, phanh đỗ điện tử, đèn sương mù LED với chức năng vào cua và chế độ lái bán tự động ProPILOT của Nissan.

Gương chiếu hậu thông minh của Nissan có thể được chỉ định là phụ phí tùy chọn £ 395 trên mẫu Tekna. Nó có màn hình LCD trên gương được kết nối với camera ở phía sau xe, có nghĩa là tầm nhìn của người lái xe không bị suy giảm, ngay cả khi họ đang chở hành khách ở hàng ghế sau.


Có hai hệ thống truyền lực có sẵn. Mô hình rẻ nhất đi kèm với pin 40kWh và động cơ điện 148bhp, cung cấp phạm vi tối đa 168 dặm. Hỗ trợ sạc nhanh DC 50kW cũng có tiêu chuẩn, có nghĩa là pin của Leaf có thể sạc lại 80% trong khoảng 60 phút.

Leaf e + mạnh hơn bắt đầu từ £ 30.445. Nó có pin 62kWh và động cơ điện 214bhp mạnh hơn, giúp tăng phạm vi tối đa của chiếc hatchback lên 239 dặm. Nó cũng cung cấp thời gian 0-62mph trong 6,9 giây, trong khi thời gian sạc 80% mất khoảng 90 phút khi được kết nối với nguồn cấp dữ liệu DC 50kW.

TIN LIÊN QUAN

Coupe SUV chạy điện Nissan Ariya sắp có “đàn em” thay thế cho Nissan Leaf trong tương lai

Khi khách hàng vẫn đang rất chuộng SUV, việc thay thế dòng hatchback Leaf bằng một mẫu xe gầm cao nhỏ hơn đã được Nissan gợi ý qua bản ý tưởng Chill-Out.

Nissan Leaf Nismo Concept: Xe điện hiệu suất cao xác nhận ra mắt triển lãm Tokyo

Triển lãm ô tô Tokyo diễn ra vào tháng tới sẽ chứng kiến màn ra mắt của Nissan Leaf Nismo Concept.

Nissan sẽ ra mắt dòng xe điện tại các thị trường Đông Nam Á

Ông Yutaka Sanada, Phó Chủ tịch cấp cao của Nissan khu vực châu Á và châu Đại Dương cho biết, “Mục tiêu của Nissan Leaf là tiếp cận được nhiều thị trường nhất có thể. Đây là sản phẩm biểu trưng cho chiến lược Dịch chuyển Thông minh của Nissan, thể

Nissan chuẩn bị bán ra xe điện Leaf Nismo

Thay đổi lớn nhất có thể nhận ra ngay đó là về ngoại hình, chiếc Nissan Leaf vốn có dáng vẻ hiền lành giờ đây trông mạnh mẽ và nam tính hơn rất nhiều. Cản trước và cản sau được thiết kế lại với kiểu dáng đậm chất khí động học mà kỹ sư của Nissan

Xe điện Nissan Leaf mới được điều chỉnh lại giá bán tại Mỹ

Mới đây Nissan đã điều chỉnh lại giá bán, đồng thời bổ sung thêm một vài tính năng hiện đại cho mẫu xe Leaf chạy điện cho thị trường Mỹ.

Xe điện Nissan Leaf Nismo 2018 mạnh mẽ “từ trong ra ngoài”

Nissan Leaf Nismo 2018 hoàn toàn mới được phát triển dựa trên mẫu hatchback chạy điện giờ đây có bộ pin dung lượng lớn hơn, cho phép thời gian hoạt động lâu hơn, nội thất được làm lại thể thao hơn và ngay cả sức mạnh mô-tơ cũng được cải tiến.

Nissan Leaf Nismo và Serena Nismo cạnh tranh "chuyên cơ" Toyota Alphard

Hãng Nissan đang mở rộng và phát triển thương hiệu xe hiệu suất cao Nismo của mình bằng việc tiết lộ hình ảnh 2 mẫu xe Leaf Nismo và Serena Nismo hoàn toàn mới.

Nissan Leaf mới xác nhận sẽ được sản xuất tại nhà máy Sunderland

Nissan đã xác nhận rằng họ sẽ chế tạo mẫu xe kế nhiệm cho chiếc xe điện Leaf tại nhà máy Sunderland ở phía đông bắc nước Anh như một phần của thỏa thuận đưa một nhà máy sản xuất pin lớn mới đến Vương quốc Anh. Trung tâm sản xuất EV mới, được gọi

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại