Porsche 911 Safari bị phát hiện chạy thử nghiệm với gầm cao nổi bật

Mới đây, một nguyên mẫu Porsche 911 Safari đã bị bắt gặp đang chạy thử nghiệm trên đường đua Nurburgring (Đức) vào cuối tuần qua, nổi bật nhờ chiều cao khác biệt so với các dòng 911 khác.

Porsche 911 Safari bị phát hiện chạy thử nghiệm với gầm cao nổi bật

Dựa vào hình ảnh thu được có thể nhận thấy thân xe của 911 Safari được phát triển dựa trên dòng Carrera, tuy nhiên hệ thống treo đã được làm lại nhằm mang đến cho chiếc xe chiều cao tốt hơn, qua đó giúp dễ dàng di chuyển trên những địa hình gồ ghề, khó khăn.

Bộ cản theo phong cách Sport Design phía sau mới mẽ, vị trí gắn biển số cũng được dời lên phía trên thay vì ngang với ống xả như 911 Carrera.

Chưa có thông tin về hệ truyền động tuy nhiên nhiều đồn đoán cho rằng 911 Safari sẽ được trang bị động cơ 3.0L của Carrera, sản sinh công suất 450 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 530 Nm tại dải vòng tua 2.500-5.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp.

Phiên bản mạnh mẽ hơn có thể dùng động cơ của 911 Carrera GTS, khối động cơ này tạo ra công suất 480 mã lực và 570 Nm.


Porsche 911 hiện được phân phối chính hãng với 5 phiên bản tại Việt Nam, bao gồm Carrera, Carrera S, Targa, Turbo và GT3 với giá khởi điểm từ 6,92 tỷ đồng cho bản Carrera, trong khi bản GT3 có giá từ 12,65 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Porsche 911 biến thể gầm cao chạy thử nghiệm

Mới đây, một chiếc Porsche 911 đời mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm gần đường đua Nürburgring. Porsche 911 Safari chạy thử nghiệm Theo thông tin, đây chính là Porsche 911 Safari bản gầm cao, thoáng hơn hẳn với khoảng sáng ngang bằng Macan làm thay

Bắt gặp Porsche 911 Carrera đỏ rực dạo phố cuối tuần

Thế hệ 991.2 được giới thiệu tới thị trường Việt Nam vào tháng 3/2016. Kể từ đó, số lượng dòng 911 được đưa về Việt Nam tăng nhanh cả về số lượng và sự đa dạng các phiên bản. Từ phiên bản Carrera 4 cho tới những phiên bản Carrera GTS, 911 Turbo S,

Phiên bản đặc biệt Porsche 911 Carrera S có gì nổi trội?

Nguoiduatin - Porsche đã tung ra phiên bản đặc biệt Carrera S để chào mừng kỷ niệm 15 năm chính thức hoạt động tại thị trường Mexico với một số thiết kế khá đặc biệt.

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Sài Gòn: Bắt gặp Porsche 911 Carrera Cabriolet dạo phố ngày cuối tuần

Mới đây, giới săn ảnh đã bắt được khoảnh khắc chiếc 911 Carrera Cabriolet dòng 997 đang dạo phố ngày cuối tuần. Chiếc xe có kiểu dáng nhã nhặn và 'hiền lành' nhưng...

Porsche 911 Carrera GTS thứ hai hạ lốp tại Việt Nam, giá hơn 8 tỷ đồng

Sau gần một năm chiếc 911 Carrera GTS đầu tiên cập cảng, giờ đây, thị trường Việt Nam mới được đón chiếc Porsche 911 Carrera GTS thứ hai. Hai chiếc Carrera GTS không cùng đời, chiếc thứ hai thuộc đời mới nhất và có giá khởi điểm từ 8,11 tỷ VNĐ.

Nghe thử tiếng pô của Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet 2016

Trong buổi ra mắt 911 thế hệ mới vào sáng nay tại Sài Gòn, nhiều người rất ấn tượng với âm thanh đầy uy lực của Porsche 911 Carrera 4S Cabriolet 2016 có giá 8,93 tỷ Đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

6 cách chụp ảnh đẹp trên Samsung mà nếu bạn biết, tấm hình sẽ khác hẳn

Đôi khi một bức ảnh đẹp có thể chỉ được chụp từ một chiếc điện thoại. Vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp những mẹo chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung nhé.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Nồi cơm điện cao tần là gì? Ưu, nhược điểm và các mẫu nồi cơm điện cao tần đáng mua nhất 2023

Nồi cơm điện cao tần hay nồi cơm điện từ, sử dụng công nghệ nấu cao tần IH (Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong) để nấu cơm mà không cần đến mâm nhiệt. Trong quá trình nấu, nhiệt lượng tỏa lên trên nắp nồi và