Với ngoại hình thể thao nhưng không kém phần tinh tế, mềm mại, 911 luôn là lựa chọn hàng đầu của những người theo đuổi nét đẹp lãng mạn.
Tuy vẫn giữ nét thiết kế đặc trưng truyền thống nhưng trên 911 Carrera đã có sự tinh chỉnh khi cụm đèn pha mới với đèn chiếu sáng ban ngày thiết kế bốn điểm, tay nắm cửa không sử dụng ốp trang trí...
Phần nắp khoang động cơ phía sau được thiết kế lại với các tấm chắn nằm theo chiều dọc kết hợp với cụm đèn hậu tích hợp đèn phanh bốn điểm đặc trưng.Nội thất của Porsche 911 Carrera được thiết kế tiện nghi, sang trọng.
Xe được trang bị hệ thống quản lý tiêu chuẩn của Porsche với màn hình cảm ứng 7-inch, hệ thống quản lý liên lạc của Porsche (PCM) bao gồm mô-đun định vị trực tuyến và điều khiển bằng giọng nói, ứng dụng Apple Carplay....
Thay đổi đáng chú ý nhất trên mẫu Porsche Carrera mới là động cơ thế hệ mới dù vẫn là loại Boxer 6 xy-lanh đối đỉnh (H6) dung tích 3.0L, nhưng với sự hỗ trợ của hệ thống tăng áp kép, sức mạnh được nâng thêm khoảng 20 mã lực. Và với phiên bản Carrera tiêu chuẩn mới sẽ đạt công suất 370 mã lực (272 kW) và với phiên bản Carrera S sẽ là 420 mã lực (309 kW). Không chỉ đạt được công suất cao, những nâng cấp của Porsche còn giúp hai mẫu xe này tăng thêm khoảng 60 Nm tùy từng động cơ (có thể lên tới 450 - 500Nm) ở ngay những dải vòng tua động cơ thấp, khoảng 1.700 - 5.000 vòng/phút.
Với cải tiến về động cơ cùng với trang bị hộp số PDK và gói nâng cấp thể thao Sport Chrono, 911 Carrera có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 4,2 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 295km/h. Trong khi con số tương ứng ở bản 911 Carrera S là 3,9 giây (cũng nhanh hơn phiên bản cũ 0,2 giây) và đạt tốc độ tối đa 306 km/giờ.
Ngoài ra, Porsche cho biết động cơ mới sẽ được cải thiện tốt hơn về hiệu suất khi không chỉ đạt được công suất lớn mà còn cải thiện được khả năng tiết kiệm nhiên liệu khoảng 12%; theo đó, 911 Carrera S với hộp số PDK tiêu thụ 7,7 lít/100 km (giảm 1 lít/100 km).
Một số tính năng hỗ trợ vận hành đáng chú ý bao gồm hệ thống lựa chọn chế độ tích hợp trên vô-lăng (tương tự trên mẫu 918 Spyder hybrid) bao gồm các chế độ: Normal, Sport, Sport Plus và Individual. Và lần đầu tiên toàn bộ dòng xe Carrera được trang bị tiêu chuẩn hệ thống Treo Chủ Động của Porsche - PASM, cho phép giảm 10 mm chiều cao xe, giúp xe ổn định hơn khi vào cua ở tốc độ cao. Đặc biệt, một thiết bị tùy chọn thú vị dành cho các mẫu 911 Carrera S (công nghệ được áp dụng tương tự trên 911 Turbo và 911 GT3) là hệ thống hỗ trợ đánh lái trên trục sau, giúp chiếc xe ổn định hơn khi chuyển làn ở tốc độ cao và điều khiển xe dễ dàng hơn trong phố với bán kính vòng quay giảm 0,5 m…
PV - Hồng Đức (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/porsche-911-carrera-s-do-ruc-xuong-pho-sai-gon-ngay-xuan.html