Theo đó, khi xảy ra va chạm với người đi bộ, hoặc người đi xe đạp, cảm biến hoạt động và sẽ kích hoạt bộ túi khí bố trí ở cột A phồng lên để giảm chấn thương cho đối tượng gặp tai nạn.
Thương hiệu cũng cho biết thêm rằng túi khí bảo vệ người đi bộ có thể không bung nếu tác động của va chạm yếu hoặc tùy thuộc vào tốc độ của xe. Chi tiết thông số không được hãng xe Nhật Bản công bố.
Đây không phải là lần đầu tiên các nhà sản xuất ô tô áp dụng túi khí trên nắp ca-pô. Trước đó, Volvo V40 ra mắt năm 2012 cũng nhận được túi khí trên nắp ca-pô và sử dụng cảm biến va chạm để bung túi khí. Điều kiện hoạt động là ở dải vận tốc 20-50 km/h và nhiệt độ môi trường từ âm 20 độ C đến 70 độ C.
Subaru Levorg tại thị trường nội địa có giá bán dao động 3,1-4,09 triệu yên (khoảng 647-853 triệu vnđ).
Xe trang bị động cơ boxer 1.8L 4 xy-lanh công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm. Tính năng an toàn nổi bật của chiếc xe còn có hệ thống EyeSight X với dữ liệu bản đồ 3D cho phép xe có khả năng lái bán tự động cấp độ 2.