Bán tải Chevrolet Colorado sắp có thêm gói nâng cấp ngoại hình

Đáp lại sự quan tâm nồng nhiệt của khách hàng dành cho Chevrolet Colorado, mẫu bán tải cỡ trung này sẽ có thêm phiên bản nâng cấp ngoại hình trong năm 2022.

Bán tải Chevrolet Colorado sắp có thêm gói nâng cấp ngoại hình

Được biết, gói ngoại hình này có tên gọi là Trail Boss, dành cho phiên bản LT và Z71. Gói này từng xuất hiện trên 'đàn anh' Silverado 1500 và là một trong những gói phụ kiện bán chạy nhất của dòng xe này. Chevrolet hy vọng nó sẽ tiếp tục tạo được hiệu ứng tốt trên dòng Colorado.

Về Trail Boss, gói nâng cấp bao gồm bổ sung bộ cân bằng hệ thống treo 1 inch để tăng khoảng sáng gầm xe, xe có thêm các tấm chắn gầm ở dưới cản trước và dưới gầm. Mâm xe ZR2 được sơn đen, đi kèm với lốp gai địa hình.


Bên cạnh đó còn có logo thương hiệu màu đen, các móc kéo phía trước được sơn đỏ. Kiểu dáng xe mạnh mẽ hơn so với bản tiêu chuẩn.

Chevrolet Colorado trang bị gói Trail Boss vẫn được giữ nguyên giá bán so với bản thông thường. Tuy nhiên giá bán lẽ của Trail Boss hiện chưa được tiết lộ.

Một số trang bị đáng chú ý trên mẫu bán tải Chevrolet Colorado là màn hình giải trí 8 inch, điểm phát WiFi. Nhiều công nghệ hỗ trợ lái như cảnh báo va chạm trước, cảnh báo chệch làn đường, cảm biến đỗ xe phía sau…


Hiện tại nước ta, Chevrolet Colorado đang được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Colorado được bổ sung thêm hai phiên bản mới

Thế hệ hiện tại của Chevrolet Colorado được ra mắt ở Mỹ từ năm 2014 - dưới hình thức là mẫu xe năm 2015 - với kích thước lớn hơn so với thế hệ đầu tiên. Để mừng sinh nhật 4 tuổi của Colorado thế hệ thứ 2, hãng xe Mỹ đã quyết định tung ra một cặp

Vén màn Chevrolet Silverado và Colorado Centennial Edition 2018 bản đặc biệt

Hai mẫu bán tải đặc biệt Chevrolet Silverado và Colorado Centennial Edition 2018 chắc chắn sẽ được người hâm mộ và giới sưu tầm chú ý khi đến các đại lý Mỹ vào cuối tháng 10 tới.

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Trong bộ ảnh dưới đây, Colorado Storm và Trailblazer đã thỏa sức phô diễn được vẻ ngoài hầm hố đầy bản lĩnh, mạnh mẽ.

Ảnh chi tiết Chevrolet Colorado Centennial 2018

Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm vừa ra mắt tại Thái Lan và sẽ được đưa về Việt Nam cuối tháng này với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Chevrolet Colorado Centennial Edition phiên bản kỉ niệm 100 năm giá từ 565 triệu đồng

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition có 3 cấp độ: C-Cab High Country, C-Cab và X-Cab.

Chevrolet tiết lộ bất ngờ lớn về mẫu bán tải Silverado 1500 2019

Hãng xe Mỹ cho biết hai bản LT và RST sẽ được trang bị tiêu chuẩn với động cơ tăng áp 2,7 lít 4 xi-lanh, quyết định này chắc chắn sẽ gây ngạc nhiên cho không ít người đam mê xe bán tải đang sử dụng các hệ truyền động 6 và 8 xi-lanh.

Chevrolet Colorado sắp có gói độ siêu bán tải địa hình

Dựa trên mẫu xe ý tưởng Colorado ZR2 Development, dòng bán tải Chevrolet Colorado ZR2 sẽ được Chevrolet phát triển một gói độ để có hiệu năng vận hành cực cao trên địa hình.

Ngắm Chevrolet Colorado Centennial Edition đầu tiên tại Việt Nam

100 chiếc xe phiên bản đặc biệt Centennial này sẽ được đánh số từ 1 – 100 để đánh dấu mốc kỷ niệm trọng đại này. Những chiếc xe đặc biệt này sẽ chỉ có 2 màu xanh 'Blue Me Away Metallic' và trắng 'Summit White'.

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới có gì nổi bật?

Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới: Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.