MG 5 EV được nâng cấp gói pin cho phạm vi di chuyển xa hơn

MG đã ra mắt phiên bản tầm xa mới của MG 5 EV với giá bắt đầu từ 26.495 bảng Anh (khoảng 830 triệu vnđ).

MG 5 EV được nâng cấp gói pin cho phạm vi di chuyển xa hơn

Nó được cung cấp bởi một gói pin 61,1kWh (tăng từ pin 52,5kWh trên xe tiêu chuẩn), giúp tăng phạm vi hoạt động của bất động sản từ 214 lên 250 dặm. Tuy nhiên, MG cho biết con số phạm vi đó sẽ tăng lên 334 dặm nếu chiếc xe chỉ được lái quanh thị trấn.


Bộ pin mới cũng hỗ trợ sạc nhanh 100kW DC, có thể tăng dung lượng pin lên tới 80% trong 40 phút. Khi được kết nối với bộ sạc hộp treo tường tại nhà, pin có thể được sạc đầy trong khoảng 8 giờ rưỡi.


Pin lớn hơn cung cấp năng lượng cho một động cơ điện được gắn trên trục trước, tạo ra công suất 154bhp và mô-men xoắn 260Nm. Công ty cho biết đó là đủ cho thời gian 0–60mph trong 7,3 giây và tốc độ tối đa 115mph.


Giống như MG 5 EV tiêu chuẩn, mẫu máy ảnh tầm xa này tập trung vào tính thực dụng. Cốp xe có thể nuốt tới 578 lít hành lý với hàng ghế sau - và con số này mở rộng lên 1.456 lít với ghế băng gập phẳng.


Người mua có thể lựa chọn hai thông số kỹ thuật, được gọi là Excite và Exclusive. Mô hình cơ sở là tiêu chuẩn với bánh xe hợp kim 16 inch, cảm biến đỗ xe phía sau, gương cửa điều chỉnh điện và bộ an toàn như hỗ trợ làn đường và phanh khẩn cấp tự động.


Trang bị an toàn của MG 5 EV được tích hợp trong gói MG Pilot phù hợp tiêu chuẩn, bao gồm các hạng mục như kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ tắc đường, có nghĩa là động cơ điện có thể tự động theo kịp giao thông dừng bắt đầu.


Bên trong, MG 5 EV Excite đi kèm điều hòa không khí, vô lăng bọc da, dàn âm thanh nổi sáu loa, bốn cửa sổ chỉnh điện, bốn cổng USB, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số bảy inch và hệ thống thông tin giải trí tám inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.


MG 5 EV Exclusive có giá từ 28.995 bảng Anh (khoảng 909 triệu vnđ). Những nâng cấp so với phiên bản cơ sở bao gồm thanh vịn mui màu bạc, gương chiếu hậu gập điện và có sưởi, ra vào không cần chìa khóa và gạt mưa kính chắn gió cảm biến mưa.


Cabin cũng được nâng cấp, với ghế trước có sưởi, bọc da giả, gương chiếu hậu tự động làm mờ, định vị vệ tinh và điều chỉnh điện sáu hướng với hỗ trợ thắt lưng cho ghế lái. Cả hai mô hình cũng đi kèm với bảo hành bảy năm của MG.

TIN LIÊN QUAN

Lexus NX 2022 ra mắt tại Thái Lan với giá từ 2,18 tỷ đồng

Lexus NX 2022 vừa được ra mắt tại thị trường Thái Lan với 2 tùy chọn hệ truyền động, gồm hệ thống plug-in hybrid đầu tiên của Lexus được nâng cấp từ Toyota RAV4 Prime, nhưng được gọi là 450h + trên NX. Lexus NX 2022 ra mắt tại Thái Lan với hai lựa

Peugeot e-Rifter 2021 chạy hoàn toàn bằng điện mới chính thức mở bán tại Anh

Peugeot đã ra mắt e-Rifter hoàn toàn mới, chạy điện tại Anh với giá dao động từ £ 30.375 (khoảng 981 triệu vnđ). Các trang bị tiêu chuẩn cho Peugeot e-Rifter Allure Premium bao gồm la-zăng hợp kim 16 inch, đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương

Phiên bản cải tiến hơn của Continental GT Speed lộ diện trên đường thử

Mới đây, một nguyên mẫu được cho là Bentley Continental GT Speed 2019 đã được phát hiện, Continental GT Speed thế hệ hiện tại trình làng từ năm 2012, vì vậy bây giờ là thời điểm thích hợp để Bentley nghiên cứu và phát triển Continental GT Speed thế

Xe điện Jaguar chinh phục đoạn đường 369km với chỉ 1 lần sạc

Khác với 80 triệu phương tiện khác đã từng qua đường hầm này bằng tàu kể từ khi đường hầm đi vào hoạt động, chiếc I-PACE đã vượt quãng đường 50km xuyên lòng biển bằng chính sức mạnh của mình.

BMW tung ra phiên bản hiệu suất cực cao của dòng xe thể thao M5

Mẫu xe có sức cạnh tranh ưu việt trên đường đua tốc độ cao này được trang bị động cơ xăng V8 tăng áp 4.4L, sản sinh công suất tối đa lên tới 625 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750Nm, tăng 25 mã lực và dải mô-men xoắn rộng hơn ngay từ tua máy thấp

Porsche Macan có bản trang bị tiêu chuẩn mới, giá rẻ hơn

Porsche Macan bản tiêu chuẩn mới sử dụng động cơ 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít và có giá khởi điểm 55.669 Euro, tương đương 1,36 tỷ Đồng, tại Đức.

Điểm mặt những mẫu sedan "hot" chuẩn bị "lên kệ" trong năm 2022

Trong năm 2022, phiên bản mới của của nhiều mẫu sedan như Hyundai Elantra N, Honda Civic Si hay Porsche Panamera Turbo S sẽ được bán ra với nhiều nâng cấp về thiết kế lẫn khả năng vận hành.

THỦ THUẬT HAY

tweakCompatible - Tiện ích giúp kiểm tra khả năng tương thích của tweak với iOS 11 trước khi cài đặt

Về cơ bản, tweakCompatible là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak do lập trình viên Jilppold phát triển. Phần lớn nguồn dữ liệu được đóng góp từ cộng đồng người dùng iOS, giúp kiểm tra tính tương thích của

Sử dụng mạng không dây trong Windows 8

Một kết nối tùy biến không dây sẽ biến máy tính của bạn thành một bộ định tuyến Wifi ảo, cho phép các thiết bị khác kết nối Internet thông qua kết nối Internet chia sẻ, mỗi thiết bị sẽ có địa chỉ IP riêng. Cho đến

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos