Các trang bị tiêu chuẩn cho Peugeot e-Rifter Allure Premium bao gồm la-zăng hợp kim 16 inch, đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù phía trước, thanh nóc màu đen, gương cửa gập điện, kính bảo vệ phía sau và cửa sổ hậu mở.
Nó cũng bao gồm cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau, cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Không giống như Vauxhall Combo-e Life, chia sẻ cùng một nền tảng, e-Rifter cũng được trang bị một camera lùi 180 độ theo tiêu chuẩn.
Bên trong, người mua có vô-lăng bọc da, điều hòa không khí, gương chiếu hậu tự động làm mờ, cụm đồng hồ kỹ thuật số 10 inch và hệ thống thông tin giải trí 8 inch với Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra còn có một hệ thống nhận dạng giọng nói, có thể nhận lệnh cho phương tiện, điều hướng và cuộc gọi điện thoại.
Với giá 32.375 bảng Anh (khoảng 1,046 tỷ vnđ), người mua cũng có thể có phiên bản trục cơ sở dài, bảy chỗ của e-Rifter, nhưng chỉ trong trang trí Allure Premium. Tùy chọn này giúp tăng chiều dài tổng thể của MPV từ 4,4 mét lên 4,75 mét, Peugeot cho biết nó cho phép đủ không gian để vận chuyển các vật dụng dài tới ba mét bên trong xe.
Bên trên e-Rifter Allure Premium, có biến thể GT có giá từ 32.455 bảng Anh (khoảng 1,048 tỷ vnđ). Các nâng cấp so với mô hình rẻ hơn bao gồm bánh xe hợp kim 17 inch, lưới tản nhiệt độc đáo, gương cửa màu đen bóng và một số tấm trượt mới cho cản trước và sau.
Bên trong, có hệ thống kiểm soát khí hậu hai vùng tự động, bảng điều khiển màu nâu, ghế bọc vải khác nhau và một số điều khiển cường độ quạt bổ sung cho hàng ghế thứ hai.
Peugeot e-Rifter dựa trên nền tảng EMP2 tương tự như Vauxhall Combo-e và Citroen e-Berlingo, có nghĩa là các bộ máy cơ khí của nó giống hệt nhau. Như vậy, e-Rifter chia sẻ cùng một động cơ điện 134bhp và gói pin 50kWh mang lại cho nó thời gian 0–62mph trong 11,2 giây và phạm vi tối đa 172 dặm.
Tốc độ tối đa được giới hạn ở 83mph và giống như các mẫu xe chạy điện thuần túy còn lại của Peugeot, MPV có ba chế độ truyền động được gọi là “Eco”, “Normal” và “Power”. Hai tùy chọn đầu tiên giới hạn lượng công suất mà động cơ điện có thể tạo ra để tăng phạm vi hoạt động của van, trong khi cài đặt thứ hai mở ra hiệu suất tối đa của hệ thống truyền động.
Theo tiêu chuẩn, e-Rifter được trang bị khả năng tương thích sạc hộp treo tường một pha 7,4kW, có thể sạc đầy pin trong 7,5 giờ. Tuy nhiên, bộ sạc tích hợp 11kW có thể được chỉ định là tùy chọn thêm £ 300, giúp giảm thời gian này xuống còn năm giờ.
Peugeot e-Rifter cũng có thể được sạc ở bên đường bằng bộ sạc nhanh 100kW DC, mất khoảng 30 phút để sạc đầy pin lên đến 80%.
Không gian hành lý dao động từ 775 lít cho mô hình năm chỗ ngồi đến 4.000 lít với tất cả các hàng ghế sau được xếp gọn trong biến thể trục cơ sở dài, trong khi có thêm 186 lít không gian chứa đồ trong các đồ trang trí rải rác xung quanh cabin. MPV cũng có thể kéo 750kg và có hệ thống ổn định rơ moóc để tự động giảm tốc độ của xe tải nếu xe đầu kéo bắt đầu đuôi cá.