Ông chủ Volkswagen xác nhận SUV ID.8 chạy điện sắp ra mắt

Trong một buổi thuyết trình về các kế hoạch trong tương lai, ông chủ của Volkswagen, Herbert Diess đã xác nhận rằng Volkswagen sẽ giới thiệu một chiếc crossover chạy điện cỡ Atlas dưới hình thức ID.

Dự kiến, Volkswagen cuối cùng sẽ phát hành một chiếc crossover cỡ trung với hệ thống truyền động pin-điện, một động thái sẽ giúp xác định thêm danh mục đầu tư pin-điện của Volkswagen.

Ông chủ Volkswagen xác nhận SUV ID.8 chạy điện sắp ra mắt

Atlas ra mắt lần đầu tiên chỉ vài năm trước, vào năm 2017, trong nỗ lực tận dụng nhu cầu ngày càng tăng đối với xe crossover trên thị trường quốc tế. Công thức đó đã dễ dàng chuyển sang thị trường pin-điện đang phát triển, vì người mua đang thu hút sự chú ý của những chiếc crossover ngay cả trong không gian EV. Volkswagen đã và đang tích cực mở rộng đại diện xe điện với các sản phẩm mới trên các phân khúc.

Hiện tại, không có gì cụ thể được công bố về ID.8. Nhiều khả năng nó sẽ chạy trên nền tảng Volkswagen MEB làm nền tảng cho các sản phẩm VW chạy điện khác. Và mặc dù vẫn chưa biết gì về phạm vi hoặc sản lượng dự kiến, nhưng nhìn vào ID.4 sẽ cho ta biết Volkswagen đang cố gắng làm gì với các mẫu xe EV của mình. Trong khi nhỏ hơn đáng kể, ID.4 có phạm vi 250 dặm và 201 mã lực.

VW cũng vẫn chưa tiết lộ lịch trình ra mắt của ID.8. Tuy nhiên, với nhu cầu tiếp tục đối với những chiếc crossover ba hàng ghế, dự kiến nó sẽ sớm có mặt.

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bán tải Volkswagen Atlas Tanoak bên bờ biển ở California

Tại sự kiện Monterey Car Week vừa diễn ra cuối tuần qua (21-26/8) ở California, Mỹ, Volkswagen đã đem tới trình diễn cặp đôi xe concept cực kỳ ấn tượng, dựa trên nền tảng mẫu crossover Volkswagen Atlas đã bán rộng rãi ở thị trường Mỹ. Hai bản

Volkswagen đầu tư hơn 100 tỷ USD cho ô tô điện và số hóa

Tập đoàn Volkswagen cho biết sẽ tăng đầu tư 89 tỷ euro (101 tỷ USD) trong 5 năm tới cho lĩnh vực xe ô tô điện và số hóa. Volkswagen đầu tư hơn 100 tỷ USD cho ô tô điện và số hóa Cụ thể, Volkswagen sẽ dành 56% trong khoản đầu tư tổng cộng 159 tỷ

Chiêm ngưỡng SUV Coupe VW Atlas Cross Sport bản sản xuất

Tại sự kiện Monterey Car Week vừa diễn ra ngày 21-26/8 ở California, Mỹ, Volkswagen đã đem tới trình diễn cặp đôi xe concept cực kỳ ấn tượng, dựa trên nền tảng mẫu crossover Volkswagen Atlas đã bán rộng rãi ở thị trường Mỹ. Hai bản concept mới gồm

Concept Volkswagen Atlas Tanoak lộ diện tại triển lãm Ô tô New York 2018

Volkswagen đang có ý định cung cấp một chiếc xe bán tải cho thị trường Bắc Mỹ - nơi chưa có sự xuất hiện của bất kỳ chiếc bán tải Đức nào. Hãng xe Đức trước đó đã gợi ý rằng mẫu bán tải dành cho Bắc Mỹ sẽ là một phiên bản phái sinh từ SUV Atlas.

Volkswagen sẽ giới thiệu xe bán tải Atlas Concept tại Triển lãm New York 2018

Hiện tại, thị trường Bắc Mỹ đang không có bóng dáng của bất kỳ một chiếc bán tải nào của Đức, và Volkswagen sẽ nắm lấy cơ hội hiếm có này.

Volkswagen sắp tung ra xe mới nào trong tương lai gần?

Theo bản kế hoạch vừa được công bố của Volkswagen, tập đoàn xe Đức sẽ tập trung vào các dòng SUV/crossover, xe điện và hatchback Golf thế hệ mới từ nay tới năm 2021.

Volkswagen Atlas tạm thời là kẻ dẫn đầu trong phân khúc SUV tại Mỹ sau tháng bán hàng đầu tiên

Sau trọn vẹn một tháng đầu tiên được bán ra tại thị trường Hoa Kỳ, Volkswagen Atlas mới đã chứng minh được sự thành công của mình.

Bắt đầu sản xuất Volkswagen Atlas 2018, đối thủ Toyota Highlander

Mẫu crossover SUV 7 chỗ cho gia đình Volkswagen Atlas 2018 hoàn toàn mới đã bắt đầu được sản xuất ở nhà máy Volkswagen Chattanooga tại Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Cận cảnh OPPO K9 Pro – Smartphone siêu đẹp, siêu mạnh giá chỉ từ 7 triệu đồng

OPPO vừa công bố thêm một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung có tên K9 Pro với giá bán siêu mềm, màn hình siêu mượt, hiệu năng mạnh mẽ. Cận cảnh OPPO K9 Pro sau buổi ra mắt để lại ấn tượng mạnh với thiết kế độc