Giải đua xe cào cào địa hình Red Bull Romaniacs 2021 chính thức khởi tranh

Vào ngày 28/7 tại Sibiu, Romania, giải đua cào cào vượt rừng khắc nghiệt Red Bull Romaniacs 2021 đã chính thức khởi tranh với 5 ngày thi đấu và đua trên địa hình đầy khó khăn. Cuộc đua lần thứ 18 của vòng 4 giải vô địch thế giới FIM Hard Enduro, khả năng leo núi sẽ vẫn được đề cao bậc nhất dưới cái tên “Vertical Madness Reloaded”.


Giải đua xe cào cào địa hình Red Bull Romaniacs 2021 chính thức khởi tranh

Giải đua xe cào cào Red Bull Romaniacs 2021 chính thức khởi tranh



Sau khi về đích ở vị trí thứ hai trong vòng Hard Enduro trước đó được tổ chức ở Abestone, Ý thì Manuel Lettenbichler - tay đua từng dành chiến thắng Romaniacs hai lần, tự tin sẽ giành được vị trí top đầu lần thứ 3 liên tiếp trong năm nay. Tay đua chia sẻ: “tôi đã giành được top hai lần và vì vậy sẽ chỉ có một chút áp lực khi phải giành được nó lần thứ ba. Thế nhưng, vui vẻ và cố gắng hết sức sẽ là những gì tôi hướng đến ở vòng đấu tiếp theo. Tại Romaniacs, điều gì cũng có thể xảy ra'.



Red Bull Romaniacs 2021 sẽ có nhiều thay đổi đặc biệt



Sử dụng xe cào cào đẳng cấp KTM 300 EXC TPI, Lettenbichler và những 'chiến binh' Romaniac khác sẽ phải đối mặt với một cuộc đua kéo dài năm chặng, kéo dài trong 5 ngày bao gồm một chặng đặc biệt của 2 ngày đua đầu tiên. Ở cuối ngày thứ 2, các tay đua sẽ cắm trại và theo phong cách hoang dã đích thực sau vòng đua mà không có sự trợ giúp từ bên ngoài. Do đó, các tay đua sẽ phải đua một cách có chiến thuật, bảo đảm an toàn cho cả bản thân và chiếc xe của họ trong suốt hai ngày đua. Sau 2 ngày, họ sẽ được đoàn tụ với đội của mình ở cuối chặng đua thứ ba.



Các tay đua đều háo hức với những thử thách của Red Bull Romaniacs 2021



“Tôi rất vui mừng vì chúng ta sẽ tham dự Romaniacs năm nay. Đây sẽ là giải đua khó nhất trong năm, nhưng nó chắc chắn là một trong những cuộc đua mà tôi yêu thích nhất. Tôi thực sự mong muốn được đua trên núi một lần nữa, địa hình ở đó rất khó khăn, nhưng thực sự rất vui ” Lettenbichler nói.



Hãy chờ xem, giải đua xe cào cào hấp dẫn nhất hành tinh này sẽ có những thử thách như thế nào trong những ngày tới đây.



Kuro

TIN LIÊN QUAN

Red Bull tổ chức drift xe quảng cáo nước tăng lực trái phép gây hư hại di sản UNESCO

Hãng Red Bull có nguy cơ sẽ bị chính quyền thành phố Kyiv phạt do đã làm hư hại di sản UNESCO.

Trước giờ G, xe đua F1 cùng đội đua Red Bull “cập bến” TP. Hồ Chí Minh

Red Bull với 4 chức vô địch F1 liên tiếp từ năm 2010 đến 2013, đã vươn lên thành một đội đua “đáng gờm” trong làng F1. Và chiếc xe đua F1 mà Red Bull mang đến với khán giả Việt Nam lần này đã giành được rất nhiều chiến thắng tại các giải Grand Prix

Liệu Lamborghini Huracan độ 1.200 mã lực có đánh bại được xe đua F1?Đây là câu trả lời

Đây là một cuộc đua drag hết sức tốc độ và không dễ dự đoán kết quả từ đội ngũ 'carwow'.

Ngắm nhìn mẫu nón Shoei 'Kiến lửa' 2021 của Marc Marquez

Ở mùa giải MotoGP 2021 sắp tới, tay đua Marc Marquez vẫn sẽ sử dụng mẫu nón Shoei cùng các nhà tài trợ Red Bull Oakley cùng Pull & Bear. Hãy cùng xem thiết kế mới của phiên bản Shoei 'kiến lửa' 2021 trong chủ đề hôm nay nhé. Ngắm nhìn mẫu nón

KTM và Husqvarna tung ra hai mẫu xe enduro phiên bản Factory và Rockstar Edition 2022

KTM và Husqvarna công bố phiên bản giới hạn Factory và Rockstar 2022 với những nâng cấp giúp cải thiện sức mạnh động cơ và khung sườn nhẹ hơn so với người tiềm nhiệm.

Algarve MotoGP: Bagnaia cùng Ducati giành chiến thắng sớm trước 2 vòng do xảy ra một vụ va chạm

Francesco Bagnaia đã giành chiến thắng tại Algarve MotoGP và đem về danh hiệu vô địch cho đội đua nhà máy Ducati, sau khi kết thúc sớm trước 2 vòng do pha va chạm giữa Lecuona và Miguel Oliveira.

Mô tô cào cào Husqvarna 701 Enduro với giá 599 triệu tại Việt Nam

Thương hiệu Husqvarna giới thiệu đến khách hàng tại thị trường Việt Nam mẫu xe cào cào 701 Enduro. Husqvarna 701 Enduro Về kích thước, 701 Enduro có chiều rộng 861 mm và cao 1.233 mm, chiều dài cơ sở 1.506 mm. Dù được trang bị khối động cơ gần 700

Hypercar đồng phát triển giữa Aston Martin và Red Bull sẽ đến tay những khách hàng tiềm năng

Mang 'bí danh' AM-RB 001, chiếc xe mới này đã được ra mắt bí mật vào tháng trước, tại cuộc đua Monaco Grand Prix.

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.