Volvo triệu hồi 583 xe tại Việt Nam vì lỗi liên quan đến cầu chì bơm nhiên liệu

Theo thông báo mới nhất từ Cục đăng kiểm Việt Nam, vào ngày 30/7/2021, Volvo Việt Nam đã chính thức gửi thông báo triệu hồi 583 xe được sản xuất trong giai đoạn từ tháng 1/2019 đến tháng 4/2020. Điều đáng chú ý của đợt triệu hồi này là tất cả các mẫu xe Volvo, bao gồm XC60, XC90, V90 Cross Country, S90, đều gặp vấn đề với cầu chì bơm nhiên liệu.



Cụ thể, theo thông tin từ Volvo Việt Nam, cầu chì bơm nhiên liệu là thiết bị giúp bảo vệ mạch điện khỏi hư hỏng khi quá tải, chập, cháy mạch. Cầu chì sẽ tự động ngắt mạch điện khi bị quá tải. Tuy nhiên, khi cầu chì ngắt, bơm nhiên liệu sẽ không hoạt động khiến xe không thể khởi động được. Trong tình huống này, màn hình thông tin tài xế DIM (Driver Infomation Module) sẽ hiện cảnh báo.


Volvo triệu hồi 583 xe tại Việt Nam vì lỗi liên quan đến cầu chì bơm nhiên liệu


Hàng loạt mẫu xe Volvo bị triệu hồi tại Việt Nam.


Trong trường hợp chiếc xe Volvo sử dụng động cơ hybrid (xăng lai điện) thì người lái xe vẫn có thể dừng xe an toàn hoặc tiếp tục lái nếu pin trong xe còn đủ điện. Do đó, để đảm bảo an toàn, Volvo Việt Nam đã gửi thông báo triệu hồi tới các chủ xe và khuyến cáo họ nhanh chóng đưa xe tới các đại lý chính hãng để thực hiện thay cầu chì 15A thành 20A.



Theo công ty TNHH Sweden Auto - đơn vị phân phối chính hãng xe Volvo tại Việt Nam, đợt triệu hồi này sẽ tiến hành thay thế cho những mẫu xe được phân phối chính hãng và cả những chiếc xe được phân phối bởi đơn vị khác đã chuyển vùng về Việt Nam, miễn là được cung cấp bởi Volvo Cars Corporation. Toàn bộ việc thay thế này sẽ được thực hiện trong 1 giờ và miễn phí. Thời gian thực hiện triệu hồi sẽ diễn ra từ 31/7/2021 và kéo dài 1 năm.



Tại Việt Nam, vào hồi tháng 4 năm ngoái cũng từng có 400 xe Volvo bị triệu hồi để sửa lỗi điều khiển phanh khẩn cấp.



Hoàng Hiển

TIN LIÊN QUAN

Volvo triệu hồi hơn 500 xe tại Việt Nam do lỗi bơm nhiêu liệu

Vừa qua, Cục Đăng kiểm Việt Nam chính thức thông báo về chương trình triệu hồi của Công ty TNHH Sweden Auto- đây là đơn vị nhập khẩu, phân phối ô tô con thương hiệu Volvo tại Việt Nam. Theo đó, có 538 xe Volvo bị ảnh hưởng, được sản xuất trong

Triệu hồi Volvo XC90 tại Việt Nam do lỗi phần mềm

Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, dòng xe Volvo CX90 do Sweden Auto nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam buộc phải triệu hồi để khắc phục lỗi kỹ thuật ở bộ điều khiển ghế trước bên phụ.Số lượng xe bị ảnh hưởng trong đợt triệu hồi này là 28

Volvo tiếp tục triệu hồi loạt mẫu ô tô do lỗi hệ thống phanh

Có vẻ như 2021 là năm không may mắn đối với Volvo. Mới đây, hãng xe Thụy Điển này lại tiếp tục thông báo về một đợt triệu hồi đối với các mẫu XC90, XC60 và S90L tại thị trường Mỹ do hệ thống phanh bị lỗi dẫn đến mất sự hỗ trợ của tính năng chống

Vovlo triệu hồi hơn 85.000 xe do lỗi bơm nhiên liệu dẫn đến cháy nổ

Volvo buộc phải triệu hồi 85.550 xe được sản xuất vào băm 2019 và 2020 theo yêu cầu từ Cục Quản lý An toàn Giao thông đường bộ Mỹ (NHTSA). Những chiếc xe bị ảnh hưởng bao gồm Volvo S60, S90, S90L, V60, V60 Cross Country, V90, V90 Cross Country,

Lần đầu tiên Volvo Cars vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm

Lần đầu tiên trong lịch sử từ 1927 đến nay, Volvo Cars đã vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm. 2018 là năm thứ 5 liên tiếp hãng đạt kỷ lục mới.

Hơn 19.000 xe Volvo bị triệu hồi do lỗi dây an toàn

Mới đây, thương hiệu ô tô Thụy Điển vừa thông báo sẽ triệu hồi hơn 19.000 chiếc xe tại Mỹ do các vấn đề liên quan đến dây an toàn. Xe Volvo bị triệu hồi do lỗi dây an toàn Cụ thể, Volvo cho biết rằng dây an toàn trên ô tô được AutoLiv cung cấp với

Bắt gặp Volvo V60 Cross Country 2019 đang chạy thử nghiệm

Vào thời điểm Volvo V60 ra mắt toàn cầu trước đây, Lex Kerssemakers – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Volvo Cars – đã xác nhận rằng một phiên bản wagon Cross Country của dòng này cũng sẽ sớm được tung ra thị trường.

Chưa bao giờ Volvo bán được nhiều xe như năm 2018 vừa qua

2018 có thể coi là một năm tuyệt vời đối với Volvo, khi hãng lập kỷ lục mới về doanh số trên thị trường toàn cầu, phá vỡ cột mốc 600.000 xe mà lịch sử chưa lần nào ghi nhận từ khi thành lập vào năm 1927.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

Cách cài đặt Savior trên Cốc Cốc

Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo cách lấy lại Savior bỗng nhiên biến mất trên Cốc Cốc.

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Khi lần đầu mua ứng dụng trên Google Play, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy bối rối vì không biết thanh toán như thế nào, đừng lo hãy để giúp bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

Đánh giá Lenovo V330: Laptop bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng

Lenovo V330 là dòng laptop của Lenovo hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng phổ thông hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Thiết kế của Lenovo V330 rất đa dạng, cấu hình máy cũng đa dạng theo thời gian. Dòng V của Lenovo

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.