Đây là video huấn luyện cách tông xe khác đúng phương pháp của cảnh sát Mỹ

Cảnh sát Mỹ thường được giao nhiệm vụ hộ tống các VIP, và đối phó với những trường hợp truy đuổi tốc độ cao và cả các tình huống lái xe nguy hiểm khác. Vì những lý do này, trong năm 1976, Cảnh sát Tiểu bang California đã sản xuất một video dạy cách tông xe khác khi bị phục kích trên đường dành cho các thành viên của mình.



Hồi đó, Cảnh sát Tiểu bang California thường được giao nhiệm vụ bảo vệ Thống đốc California, các thành viên của cơ quan tư pháp, cũng như các tòa nhà quan trọng như Tòa nhà Quốc hội California và các cơ sở chính phủ khác. Do đó, nhiều cảnh sát tiểu bang sẽ phải hộ tống những nhân vật quan trọng có khả năng là mục tiêu bắt cóc hoặc tấn công. Vì thế, video này được sản xuất để sử dụng cho các lớp huấn luyện nhằm giảm thiểu thương vong trong trường hợp xảy ra một trường hợp nguy hiểm như vậy xảy ra.





Video huấn luyện cách tông xe khác trong trường hợp bị chặn đường của Cảnh sát Tiểu bang California năm 1976



Video bao gồm các nguyên tắc cơ bản như nhận thức tình huống và thay đổi lịch trình để giảm thiểu khả năng bị tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, thông điệp chính là bạn phải làm gì khi bị bất ngờ bởi một cuộc phục kích có vũ trang trong lúc bạn đang lái xe trên đường. Video nói đến các kỹ thuật phục kích một xe và nhiều xe, đồng thời hướng dẫn người lái xe cách tốt nhất để tông xe thoát khỏi chướng ngại trước mặt.



Khi đối mặt một chiếc xe chặn đường trước mặt, đoạn video khuyên tài xế nên giảm tốc độ để khiến những kẻ bắt cóc tin rằng mình có ý định đầu hàng. Sau đó tài xế nên chuyển về số thấp, trước khi phanh gấp để kẻ gian nhầm lẫn. Tại thời điểm này, vì đã đánh giá tình hình trong những giây quan trọng đó, người lái xe nên tăng tốc mạnh mẽ, hướng xe của họ vào phía sau của chiếc xe đang chặn đường. Một cú tông dứt khoát với phía sau sẽ xoay chiếc xe đang chặn ra khỏi đường, cho phép người lái xe bỏ chạy đến nơi an toàn.


Đây là video huấn luyện cách tông xe khác đúng phương pháp của cảnh sát Mỹ


Một cú tông mạnh vào phía sau xe đối phương là cách hiệu quả để mở đường tháo chạy


Đoạn video cũng nhấn mạnh sự cần thiết của việc đào tạo và điều kiện tinh thần để cho phép người lái thực hiện một động tác như vậy trong tình huống đang bị súng bắn nguy hiểm tính mạng. Nó đặc biệt đề cập đến sự cần thiết phải thoát khỏi 'tâm lý tài xế' trong một tình huống chiến đấu, lưu ý rằng “để cứu mạng sống của bản thân hoặc tính mạng của người khác, bạn có thể phải làm hỏng phương tiện của mình”.



Các kỹ thuật cơ bản về cách tông xe khác đúng phương pháp vẫn được áp dụng cho đến ngày nay, nhưng chúng không phải là điều bạn nên thử trên một chiếc xe dân sự hiện đại. Các vùng biến dạng hấp thụ lực va đập và khoang động cơ chật hẹp trong các xe du lịch ngày nay khiến chúng kém hiệu quả hơn đối với các kỹ thuật như trong video, đặc biệt là so với những chiếc sedan sắt thép cứng cáp của những năm 1970. Ngoài ra, một tác động mạnh như vậy có thể dễ dàng kích hoạt túi khí, qua đó có khả năng làm tài xế khó lái xe tháo chạy hơn.

TIN LIÊN QUAN

THACO trao tặng cho ông Park Hang-seo một chiếc Kia Optima

Đúng như lời hứa, hôm nay lễ trao xe đã diễn ra tại Kia Phạm Văn Đồng. Chiếc Kia Optima được trao cho HLV Park Hang-seo thuộc bản 2.0 GAT. Các chi phí bao gồm lệ phí trước bạ, ra biển Hà Nội, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiệm vật chất và thêm

VinFast được ưu đãi thuế 20,5 triệu USD khi đầu tư 200 triệu USD vào bang California, Mỹ

VinFast sẽ đầu tư hơn 200 triệu USD vào bang California trong giai đoạn đầu và tạo ra ít nhất 1.065 việc làm toàn thời gian tại địa phương. Chính vì vậy, hãng xe Việt đã nhận được ưu đãi thuế 20,5 triệu USD từ bang California.

[VIDEO] Siêu xe Ferrari California T lơ lửng trên đường cao tốc tại Miami

Một chiếc siêu xe Ferrari California T màu trắng đã gặp sự cố khá trớ trêu tại Fort Lauderdale, Miami vào cuối tháng trước.

Đại gia Sài Gòn chào bán Ferrari California sang trọng

Bên cạnh thiết kế miệng cá trên mặt ca lăng cũng như những nét đặc trưng của dòng California, Ferrari California T cũng có những điểm nhận dạng mới như cặp mâm hình ngôi sao 5 cánh, kép màu bạc với biểu tượng 'ngựa chồm' ở giữa.

Chiếc Ferrari California T Bạc giá lăn bánh Việt Nam khoảng 12 tỷ

Ferrari California T được trang bị động cơ tăng áp kép V8 3.9L cho công suất 552 mã lực và mô-men xoắn cực đại 755Nm, siêu xe Ý chỉ mất 3,6 giây để chạy nước rút từ 0 - 100 km/h, tốc độ tối đa cán mức 315 km/h.

Ferrari Portofino - 'hậu duệ' California T tiến đến Frankfurt

Mới đây, mẫu siêu xe California T - Ferrari Portofino đã chính thức trình làng tại Triển lãm Frankfurt 2017 với loạt công nghệ cải tiến bất ngờ.

Hơnn 600 học viên được Học viện Lái xe an toàn Mercedes-Benz huấn luyện kĩ năng lái xe và cấp chứng chỉ

Từ ngày 21 đến ngày 25/7, Học viện Lái xe an toàn Mercedes-Benz do Mercedes-Benz tổ chức sẽ huấn luyện các kĩ năng lái xe và cấp chứng chỉ cho hơn 600 học viên tại đường đua HappyLand, Long...

Ferrari Portofino có gì mới so với "người tiền nhiệm" California T

Nhìn lướt qua, nhiều người có thể bị nhầm lẫn giữa Portofino và California T bởi diện mạo của hai chiếc xe có nhiều nét tương đồng....

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và