Mercedes-Benz G-Class 4x4 Squared lộ diện trước thềm ra mắt

Theo dự kiến, phiên bản đặc biệt Mercedes-Benz G-Class 4x4 Squared sẽ được ra mắt tại triển lãm Munich Motor Show 2021 được tổ chức vào tháng 9 sắp tới.

Mercedes-Benz G-Class 4x4 Squared lộ diện trước thềm ra mắt

Tuy nhiên mới đây, mẫu xe này đã lộ diện với ngoại hình khá hoàn chỉnh trước thềm ra mắt. Biến thể 4x4 Squared (4×4²) là cơ cấu cầu truyền động gián tiếp qua các bánh răng tại mỗi bánh. Do đó, xe có khoảng sáng gầm lớn hơn nhiều so với các phiên bản G-Class tiêu chuẩn.


Về ngoại hình, chiếc xe thường hưởng đường nét thiết kế thể thao từ AMG, khác biệt rõ nhất chính là sử dụng lưới tản nhiệt dạng thường.


Mâm xe dạng địa hình thiết kế mới, đi kèm lốp off-road với các gai lớn giúp tăng cường độ bám qua đó giúp tăng đáng kể khả năng vượt địa hình.


Phía sau G-Class 4x4 Squared là bánh xe dự phòng, bên cạnh là thang leo và baga mui kích thước lớn.


Về hệ truyền động của chiếc off-road này vẫn chưa được hãng xe Đức công bố. Tuy nhiên dự đoán nó sẽ mạnh không kém AMG G 63 với công suất 585 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm.

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản off-road Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 ra mắt, giá khởi điểm từ 1,35 tỷ VNĐ

Được phát triển dựa trên C-Class Estate, Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 có ngoại hình khá tương đồng nhưng với một số tinh chỉnh cùng các trang bị mới nhằm cải thiện khả năng off-road.

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain lần đầu tiên ra mắt tại Triển lãm Munich 2021

Tại Triển lãm Munich Motor Show 2021, hãng xe Đức cho ra mắt mẫu xe Mercedes-Benz C-Class All-Terrain. Đây là phiên bản gầm cao hơn nguyên bản, giúp cải thiện khả năng di chuyển địa hình. Trước đây, biến thể All-Terrain chỉ xuất hiện trên dòng

"Hàng hot" Mercedes-Benz C-Class All Terrain 2022 chính thức trình diện trước công chúng

Được mệnh danh là chiếc C-Class có thể đi bất cứ nơi đâu, Mercedes-Benz C-Class All Terrain 2022 vừa chính thức khoe dáng tại Triển lãm Ô tô Munich 2021, Đức sau khi ra mắt vào giữa tháng trước.

Mercedes-Benz G-Class chạy điện xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 7/9 sắp tới

Được biết, tại Triển lãm IAA Mobility ở Munich, Đức, diễn ra vào ngày 7/9 sắp tới, Mercedes-Benz sẽ giới thiệu mẫu concept G-Class chạy điện đến người dùng. Theo một số nguồn tin, mẫu xe này sẽ có thiết kế tương tự bản G-Class tiêu chuẩn. Theo

Mercedes-Benz G-Class 2022 được nâng cấp, bổ sung gói trang bị mới

Không chỉ ra mắt những mẫu xe mới mà tại Triển lãm Ôtô Munich, hãng xe Đức còn cho ra mắt phiên bản nâng cấp của Mercedes-Benz G-Class, được bổ sung trang bị tiêu chuẩn và có thêm gói trang trí mới ở đời 2022. Cụ thể, Mercedes-Benz G-Class 2022

Mercedes-Benz C-Class 2022 ra mắt với 3 phiên bản tùy chọn, sở hữu ngoại hình thể thao hơn

Mới đây, thương hiệu ô tô Đức vừa chính thức công bố các phiên bản cho chiếc Mercedes-Benz C-Class 2022. Cụ thể sẽ có 3 phiên bản gồm Premium, Exclusive và Pinnacle dành riêng cho thị trường Mỹ, các thị trường khác có thể thay đổi tên gọi hoặc có...

Mercedes-Benz sắp ra mắt C-Class phiên bản gầm cao

Không chỉ dừng lại ở 2 biến thể là Sedan và Estate của mẫu xe C-Class thế hệ mới (W206), Mercedes-Benz còn có kế hoạch giới thiệu thêm các biến thể khác của C-Class. Theo thông tin từ Carscoops biến thể mới là C-Class All-Terrain và đã bị bắt gặp

Chiếc xe địa hình chạy điện của Mercedes-Benz trong tương lai sẽ như thế nào?

Chiếc xe bốn bánh địa hình Mercedes-Benz G-Class mang tính biểu tượng sẽ chạy bằng điện trong những năm tới, có khả năng mang biệt danh Mercedes-Benz EQG - nhưng nó có thể trông như thế nào? Những kết xuất này từ người dùng Instagram sugardesign_1

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Mẹo hay và thủ thuật hấp dẫn của Samsung Galaxy Z Flip3: 12 tính năng ấn tượng bạn nên thử

Galaxy Z Flip3 gồm những mẹo hay nào mà người dùng nên thử? Hãy cùng tìm hiểu 12 tính năng thú vị nhất của sản phẩm tại bài viết này.

Cách tính tuổi trong Excel

Để tính tuổi trên Excel, chúng ta có thể sử dụng 2 hàm đó là hàm YEAR hoặc DATEDIF.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Tổng hợp game có thể giải trí trong khi chat Facebook với bạn bè

Bạn đã biết tính năng chat trên Facebook được tích hợp sẵn một số game nhỏ giúp bạn giải trí ngay với bạn bè của mình?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G tại Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn. Là anh em song sinh nhưng bản tiêu chuẩn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng mình đi trên tay Xiaomi 11T

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.