Mercedes-Benz G-Class 2022 được nâng cấp, bổ sung gói trang bị mới

Không chỉ ra mắt những mẫu xe mới mà tại Triển lãm Ôtô Munich, hãng xe Đức còn cho ra mắt phiên bản nâng cấp của Mercedes-Benz G-Class, được bổ sung trang bị tiêu chuẩn và có thêm gói trang trí mới ở đời 2022.

Mercedes-Benz G-Class 2022 được nâng cấp, bổ sung gói trang bị mới

Cụ thể, Mercedes-Benz G-Class 2022 có thêm tùy chọn gói Professional cho ngoại thất trông hầm hố hơn. Ở phía trước, lưới tản nhiệt có thiết kế dạng các thanh kim loại nằm ngang, kết hợp cùng lưới bảo vệ cho đèn pha.


Chi tiết cản trước, cản sau, hốc bánh xe và bộ mâm 5 chấu 18 inch được sơn màu đen cho cảm giác mạnh mạnh mẽ.


Với tùy chọn nâng cao trong gói Professional, G-Class 2022 sẽ có giá treo lốp dự phòng kiểu SUV offroad và baga nóc có thể mang theo lều di động. Danh sách màu sơn cho G-Class mới cũng được mở rộng, chẳng hạn như mà cam Mango của model trưng bày ở triển lãm.


Bên cạnh gói Professional, các tùy chọn thiết kế nội ngoại thất sẵn có như AMG, Exclusive và Superior cũng được bổ sung tùy chọn trang bị mới để người dùng dễ dàng có nhân hóa cho G-Class.


Mercedes-Benz G-Class 2022 nhận được một số tính năng mới như cửa kính phía sau và 2 bên của hàng ghế thứ 2 tối màu, hệ thống đèn nội thất 64 màu thay vì 8 màu như đời xe trước.


Các chi tiết nội thất khác trên G-Class 2022 vẫn được giữ nguyên với bảng tablo gồm 2 màn hình kỹ thuật số nối liền nhau, cụm điều khiển trung tâm chưa được nâng cấp thành dạng touchpad cỡ lớn như các dòng xe khác của Mercedes-Benz.



Mercedes-Benz G-Class 2022 vẫn sẽ có các tùy chọn gồm máy dầu G 350 d, G 400 d, máy xăng G 500 và bản hiệu năng cao AMG G 63. Hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh là trang bị tiêu chuẩn.

Về giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được công bố.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz G-Class 2022 tăng sức hút với các nâng cấp về cả thẩm mỹ lẫn trang bị

Mercedes-Benz G-Class là được xem như một biểu tượng của làng xe off-road và hãng xe Đức rất chăm chỉ trong việc nâng cấp G-Class để củng cố địa vị của mẫu SUV off-road này.

Phiên bản off-road Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 ra mắt, giá khởi điểm từ 1,35 tỷ VNĐ

Được phát triển dựa trên C-Class Estate, Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 có ngoại hình khá tương đồng nhưng với một số tinh chỉnh cùng các trang bị mới nhằm cải thiện khả năng off-road.

Khám phá BMW X3 2022 vừa ra mắt, đối thủ nặng ký của Mercedes-Benz GLC

Vừa qua, BMW vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe X3 thế hệ mới thu hút được đông đảo sự chú ý của người tiêu dùng. Theo đó, X3 2022 được hãng ô tô Đức cung cấp 3 tùy chọn hệ dẫn động bao gồm sDrive30i có giá 43.700 USD, xDrive30i có giá...

Mercedes-Benz C-Class 2022 ra mắt với 3 phiên bản tùy chọn, sở hữu ngoại hình thể thao hơn

Mới đây, thương hiệu ô tô Đức vừa chính thức công bố các phiên bản cho chiếc Mercedes-Benz C-Class 2022. Cụ thể sẽ có 3 phiên bản gồm Premium, Exclusive và Pinnacle dành riêng cho thị trường Mỹ, các thị trường khác có thể thay đổi tên gọi hoặc có...

Mercedes-Benz C-Class 2022 phiên bản "gầm cao, mái thoáng" trình làng

So với phiên bản Estate, Mercedes-Benz C-Class All Terrain 2022 có gầm cao hơn 40 mm đồng thời được bổ sung tấm ốp bảo vệ gầm dưới cản trước/sau.

"Hàng hot" Mercedes-Benz C-Class All Terrain 2022 chính thức trình diện trước công chúng

Được mệnh danh là chiếc C-Class có thể đi bất cứ nơi đâu, Mercedes-Benz C-Class All Terrain 2022 vừa chính thức khoe dáng tại Triển lãm Ô tô Munich 2021, Đức sau khi ra mắt vào giữa tháng trước.

Mercedes-Benz C-Class All-Terrain lần đầu tiên ra mắt tại Triển lãm Munich 2021

Tại Triển lãm Munich Motor Show 2021, hãng xe Đức cho ra mắt mẫu xe Mercedes-Benz C-Class All-Terrain. Đây là phiên bản gầm cao hơn nguyên bản, giúp cải thiện khả năng di chuyển địa hình. Trước đây, biến thể All-Terrain chỉ xuất hiện trên dòng

Cận cảnh Mercedes-Benz S 500 2022 nhập tư về Việt Nam

Chiếc xe trong bài viết thuộc phiên bản S 500 4Matic, nhập khẩu từ Đức được một doanh nghiệp tư nhân đưa về nước. Ngoại lẫn nội thất của S 500 2022 khác hẳn các thế hệ S-Class trước đó. Cụ thể, phần đầu xe với các chi tiết được thiết kế mới hoàn...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng ký ứng dụng spotify premium free apk

Spotify Premium APK có lẽ là ứng dụng nghe nhạc phổ biến nhất hiện nay, vì nó có nhiều nội dung khác nhau và cũng có sẵn cho tất cả các nền tảng, cho dù nghe trên điện thoại thông minh hay trên máy tính xách tay của

Cài đặt 5 bước bảo mật “rất quan trọng” cho Facebook cá nhân

Hiện những kẻ xấu có rất nhiều cách để có thể chiếm đoạt tài khoản cá nhân của bạn.

Lựa chọn iPhone 5c Lock Nhật giá rẻ một cách thông minh

Mức giá cực rẻ khiến iPhone 5c Lock Nhật nhanh chóng nhận được nhiều chú ý của người dùng phân khúc tầm thấp. Tuy nhiên, trước khi mua máy, chúng ta cần chú ý tới những điều sau để tránh rơi vào cảnh 'tiền mất, tật

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.