Toyota giới thiệu Corolla 2017 với nhiều nâng cấp

<strong>> ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Phiên bản nâng cấp Corolla 2017 có thiết kế được phát triển dựa trên biến thể Corolla SE hiện hành với phần đầu và cụm lưới tản nhiệt hoàn toàn mới. Thiết kế đèn pha góc cạnh tích hợp công nghệ Bi-LED, đèn hậu đã được thay bằng công nghệ đèn LED, cản sau cũng được tinh chỉnh lại.


Mẫu xe “hot” nhất thế giới Toyota Corolla 2017 được nâng cấp mới.

Ngoài ra, Corolla 2017 còn sở hữu bộ mâm 16 inch 10 chấu ở phiên bản tiêu chuẩn trong khi phiên bản đặc biệt kỉ niệm sinh nhật lần thứ 50 của mẫu xe này được nâng cấp bằng bộ mâm hợp kim nhôm 17 inch đi kèm với hệ thống đèn pha LED Complex.



Về không gian nội thất, xe sở hữu hệ thống thông tin giải trí với màn hình màu dạng cảm ứng 7 inch và một màn hình TFT có kích thước 4.2 inch để hiển thị đa thông tin. Vô-lăng được tích hợp hệ thống điều khiển bằng giọng nói, hệ thống âm thanh Entune Audio Plus. Ngoài ra Toyota cũng đưa ra các gói trang bị để khách hàng có thể tùy chọn nâng cấp bao gồm hệ thống âm thanh, điều hòa hay giải trí cao cấp hơn.



Những tính năng công nghệ an toàn đáng chú ý trên xe gồm hệ thống cảnh báo va chạm, kiểm soát hành trình bằng hệ thống radar, cảnh báo lệch làn đường, phát hiện người đi bộ phía trước, đèn pha tự động điều chỉnh góc chiếu và hệ thống phanh ABS tiêu chuẩn.

Xe sẽ được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.8 lít, sử dụng công nghệ LE Eco, công suất 140 mã lực kết hợp với hộp số vô cấp biến thiên tự động CVT.

Toyota Corolla được đánh giá là mẫu xe thành công nhất của hãng xe Nhật Bản với hơn 43 triệu chiếc được bán ra trong vòng 50 năm qua. Hiện tại, Toyota vẫn chưa công bố giá bán phiên bản nâng cấp này của Corolla. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn ở thị trường Mỹ có mức giá từ 19.365 USD.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: corolla, kỷ niệm 50 năm, toyota, toyota corolla 2017

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản mới Toyota Corolla Altis X 2017 ra mắt với giá 588 triệu đồng

Toyota vừa bổ sung cho dòng xe Corolla Altis 2017 phiên bản X với những cải tiến nhằm mang tới một mẫu xe thể thao, năng động hơn.

Toyota ra mắt Corolla 2017 bản đặc biệt

Để kỷ niệm 50 năm Toyota Corolla được bán ra trên thế giới, hãng xe Nhật vừa trình làng phiên bản mới - Toyota Corolla 2017, với những thay đổi nội ngoại thất và tính năng an toàn.

Toyota sẽ bán Toyota Auris thế hệ mới dưới tên gọi Toyota Corolla Hatchback

Phiên bản hatchback của Toyota Corolla có khá nhiều tên gọi trên toàn cầu gồm: Toyota Auris, Toyota Corolla iM (trước đây là Scion iM) và Toyota Corolla.

Chi tiết "bí số" Toyota Corolla Altis X 2017 vừa trình làng

Phiên bản thể thao của dòng sedan hạng C vừa được giới thiệu tại Đài Loan với tên gọi là Toyota Corolla Altis X.

Toyota Corolla Cross ra mắt tại châu Âu có gì khác với bản tại Việt Nam?

Thương hiệu Nhật Bản vừa cho ra mắt Toyota Corolla Cross tại thị trường châu Âu với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Toyota Corolla Cross Ngoại hình của Toyota Corolla Cross tại châu Âu có nhiều điểm tương đồng với bản bán tại Việt Nam, ngoại trừ đèn

Toyota Corolla Cross lại có thêm bản Modellista hầm hố và bắt mắt hơn cả bản GR Sport

Cách đây vài ngày, Toyota Corolla Cross GR Sport 2021 đã được ra mắt tại Đài Loan, và bây giờ mẫu crossover 'hàng hot' lại tiếp tục nhận được hai bộ kit thể thao mới từ Modellista.

Toyota Corolla Altis 2017 tại Việt Nam lộ giá bán từ 702 triệu đồng

Theo kế hoạch, ngày mai (20/9/2017) mẫu xe Toyota Corolla Altis 2017 sẽ chính thức được công bố giá bán và bán ra trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên, vào sáng nay, bảng giá...

Toyota Corolla phiên bản đặc biệt ra mắt, kỷ niệm cột mốc bán 50 triệu chiếc

Thương hiệu Toyota vừa giới thiệu đến người dùng phiên bản đặc biệt của mẫu Corolla nhân dịp kỷ niệm hãng xe bán được 50 triệu chiếc Corolla từ năm 1966 đến năm 2021. Toyota Corolla 50 Million Edition ra mắt Theo đó, phiên bản đặc biệt mang tên

THỦ THUẬT HAY

8 c&#225;ch l&#224;m tăng t&#237;n hiệu s&#243;ng ph&#225;t Wifi tốt nhất

Việc truy cập internet sẽ bị gián đoạn nếu tín hiệu sóng Wifi không tốt. Tình trạng đó sẽ được khắc phục bằng một số cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi.

Làm thế nào để máy tính đọc tài liệu cho bạn?

Kể từ những ngày đầu của thời đại máy tính, người dùng luôn thích máy tính nói chuyện với họ. Ngày nay, chức năng này đã được tích hợp ngay trong Windows và có thể dễ dàng sử dụng nó để máy tính đọc tài liệu.

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Những điều cần làm trước khi update iOS 11 và macOS 10.13

Vào 12 giờ đêm nay, Apple sẽ tổ chức sự kiện WWDC 2017 giới thiệu iOS 11 và macOS 10.13. Và ngay bây giờ anh/em iFan chúng ta cần chuẩn bị những...

Hướng dẫn cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy cực đẹp

Hướng dẫn bạn cách cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy giúp bạn có thể thay đổi giao diện cho dế yêu của mình cùng hòa quyện trong mùa lễ giáng sinh. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...