Toyota Corolla Cross ra mắt tại châu Âu có gì khác với bản tại Việt Nam?

Thương hiệu Nhật Bản vừa cho ra mắt Toyota Corolla Cross tại thị trường châu Âu với nhiều nâng cấp đáng chú ý.

Toyota Corolla Cross ra mắt tại châu Âu có gì khác với bản tại Việt Nam?

Toyota Corolla Cross

Ngoại hình của Toyota Corolla Cross tại châu Âu có nhiều điểm tương đồng với bản bán tại Việt Nam, ngoại trừ đèn pha khác và nội thất được áp dụng “bố cục bảng điều khiển đặc trưng của châu Âu”.


Đuôi xe của Toyota Corolla Cross

Theo đó, bản tại thị trường châu Âu nhận được trang bị một cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch, cao cấp hơn so với đồng hồ analog hoặc màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch trên phiên bản dành cho thị trường Mỹ và Việt Nam.


Thân xe của Toyota Corolla Cross

Nổi bật phải kể đến chính là hệ thống thông tin giải trí Audio Multimedia kích thước 10,5 inch, lớn hơn đáng kể so với màn hình 7 và 8 inch được cung cấp ở Mỹ (tại Việt Nam là màn hình cảm ứng 7 và 9 inch).


Toyota Corolla Cross nhận được hệ thống thông tin giải trí Audio Multimedia kích thước 10,5 inch

Toyota Corolla Cross còn nhận được hệ điều hành hoàn toàn mới của Toyota, có tính năng điều hướng dựa trên đám mây cũng như hỗ trợ cập nhật phần mềm qua mạng.


Đèn pha trên Toyota Corolla Cross

Hệ truyền động của Corolla Cross tại thị trường châu Âu cũng đáng chú ý với hệ thống hybrid thế hệ thứ 5 bao gồm động cơ 2.0L 4 xi-lanh, pin lithium-ion và mô-tơ điện.


Mâm xe của Toyota Corolla Cross

Sản sinh tổng công suất kết hợp 197 mã lực, cao hơn 28 mã lực so với phiên bản tại thị trường Mỹ thiếu công nghệ hybrid. Sức mạnh này cho phép Corolla Cross tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 8,1 giây.


Khoang nội thất của Toyota Corolla Cross

Tùy chọn biến thể dẫn động tất cả các bánh, có động cơ điện đặt phía sau sản sinh công suất tối đa 41 mã lực. Phiên bản này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 8,1 giây.


Màn hình trên Toyota Corolla Cross

Hệ thống hỗ trợ người lái trên Toyota Corolla Cross phiên bản châu Âu bao gồm Hệ thống cảnh báo va chạm Pre-Collision System với chế độ giảm tốc, hỗ trợ di chuyển ở ngã tư cũng như cải thiện khả năng phát hiện phương tiện khác đang đi tới và hỗ trợ rẽ ở giao lộ.


Đồng hồ trên Toyota Corolla Cross

Bên cạnh đó còn có hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng toàn dải tốc độ, hỗ trợ theo dõi làn đường, hỗ trợ nhận diện biển báo giao thông, giám sát điểm mù và hỗ trợ thoát hiểm an toàn, đèn pha thông minh, màn hình quan sát toàn cảnh, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau với phanh tự động.


Ghế ngồi trên Toyota Corolla Cross

Theo dự kiến, Toyota Corolla Cross sẽ được giao đến tay người dùng tại châu Âu vào mùa thu năm 2022 với giá bán chưa được công bố.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Corolla Cross lại có thêm bản Modellista hầm hố và bắt mắt hơn cả bản GR Sport

Cách đây vài ngày, Toyota Corolla Cross GR Sport 2021 đã được ra mắt tại Đài Loan, và bây giờ mẫu crossover 'hàng hot' lại tiếp tục nhận được hai bộ kit thể thao mới từ Modellista.

Toyota ra mắt bộ bodykit Modellista dành cho Corolla Cross

Toyota Motor Thái Lan vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Modellista với số lượng giới hạn cho mẫu crossover ăn khách Corolla Cross. Hy vọng thời gian tới thị trường Việt cũng nhận được bộ bodykit hấp dẫn này.

Toyota Corolla Cross GR Sport sắp ra mắt tại Thái Lan

Theo kế hoạch, Toyota Corolla Cross GR Sport sẽ ra mắt tại Thái Lan trong tháng 11 này và tiếp đó xuất hiện trước công chúng lần đầu tại triển lãm quốc tế Thái Lan 2021 khai mạc vào 1/12 tới đây. Toyota Corolla Cross GR Sport Toyota Corolla Cross

Toyota Corolla Cross phiên bản Modellista ra mắt, giới hạn 250 chiếc

Mới đây, Toyota vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt của Corolla Cross tại thị trường Thái Lan. Phiên bản này có tên là Modellista và chỉ được sản xuất giới hạn 250 chiếc với bộ phụ kiện trang trí ngoại thất theo phong cách thể thao. Ngoại hình mạnh

Toyota Corolla Cross GR Sport ra mắt tại Thái Lan, chờ ngày về Việt Nam

Toyota Corolla Cross GR Sport đã chính thức mở màn tại khu vực Đông Nam Á, với quốc gia đầu tiên tiếp nhận là Thái Lan với những nâng cấp ngoại hình và nội thất theo hướng năng động và cứng cáp hơn. Toyota Corolla Cross GR Sport Biến thể GR Sport

Toyota Corolla Cross 2022 về đại lý với nhiều nâng cấp ngoại thất

Dù chưa đến ngày ra mắt chính thức tại quê nhà Nhật Bản nhưng Toyota Corolla Cross 2022 - mẫu xe vốn rất được mong đợi đã xuất hiện tại một số đại lý, đồng thời, catalogue của xe cũng đã sớm bị rò rỉ.Phần đầu của Toyota Corolla Cross 2022 dự kiến

Top CUV/ SUV bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 11/2021: Toyota Corolla Cross giữ “ngôi vương” về doanh số

Trong tháng 11/2021, Toyota Corolla Cross tiếp tục “áp đảo” các đối thủ với kết quả kinh doanh ấn tượng. Mẫu xe tới từ thương hiệu Toyota không chỉ giữ “ngôi vương” trong phân khúc CUV/SUV mà còn đứng đầu bảng về doanh số bán ra.

Toyota tại Mỹ tung hình ảnh taser cho mẫu xe mới, nghi vấn là Corolla Cross

Mới đây, Toyota Mỹ vừa đăng tải đoạn teaser giới thiệu một mẫu xe gầm cao mới,dự kiến sẽ sớm ra mắt tại đây. Thứ duy nhất được tiết lộ là kiểu dáng mẫu xe, còn thông tin kỹ thuật hay thậm chí tên gọi vẫn chưa được tiết lộ.Theo đó, chiếc xe mới

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?