Toyota Corolla Cross GR Sport ra mắt tại Thái Lan, chờ ngày về Việt Nam

Toyota Corolla Cross GR Sport đã chính thức mở màn tại khu vực Đông Nam Á, với quốc gia đầu tiên tiếp nhận là Thái Lan với những nâng cấp ngoại hình và nội thất theo hướng năng động và cứng cáp hơn.

Toyota Corolla Cross GR Sport ra mắt tại Thái Lan, chờ ngày về Việt Nam

Toyota Corolla Cross GR Sport

Biến thể GR Sport tại Thái Lan có giá cao hơn 50.000 baht (1.484 USD) so với bản HEV Premium Safety, có giá 1,24 triệu baht (36.832 USD).


Phần đầu xe của Toyota Corolla Cross GR Sport

Phiên bản này trang bị khối động cơ xăng mã 2ZR-FXE 1.8L Atkinson, công suất 96,6 mã lực và mô-men xoắn 142 Nm, kết hợp với một động cơ điện 71 mã lực và mô-men xoắn 163 Nm, cho tổng công suất ở mức 120,3 mã lực. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của phiên bản này là 4,3 lít/100 km.


Đuôi xe của Toyota Corolla Cross GR Sport

Ngoại hình khỏe khoắn và năng động hơn nhờ vào bộ bodykit GR Sport giống với mẫu xe đã được ra mắt tại Đài Loan. Xe có tấm chắn gầm phía trước được thiết kế lại, lưới tản nhiệt mới với một thanh ngang và chi tiết viền bao quanh màu đen bóng nối vào đèn pha. Thiết kế 3 khe hút gió mới tạo tính thể thao, ốp sườn cũng được làm dày và mang lại cảm giác cứng cáp.


Mâm xe của Toyota Corolla Cross GR Sport

Hông xe của Toyota Corolla Cross GR Sport

Nóc xe của Toyota Corolla Cross GR Sport

Đuôi xe được bố trí đèn hậu LED có chóa đèn tối màu. Phần mui xe được sơn đen tương phản với thân xe, bộ mâm hợp kim 2 tone màu có thiết kế kiểu tuabin kích thước 18 inch.


Ghế ngồi trên Toyota Corolla Cross GR Sport

Tiến vào khoang nội thất, Toyota Corolla Cross GR Sport trang bị ghế bọc da màu đen kết hợp với sọc trắng ở giữa và tựa đầu in nổi logo GR. Cần số cũng được bọc da đục lỗ. Các chi tiết trang trí trong cabin có màu đen bóng và huy hiệu GR lấp lánh. Còn lại những trang bị tiện nghi và an toàn đều giống với bản Premium.


Toyota Corolla Cross GR Sport được cải tiến khung gầm

Chưa dừng lại ở đó, phiên bản GR Sport này còn cải tiến phần khung gầm, hệ thống lái được điều chỉnh lại và thanh cân bằng được làm thấp hơn. Xe còn được bổ sung thêm chức năng Stop and Go ở tốc độ thấp cho kiểm soát hành trình thích ứng.


Toyota Corolla Cross GR Sport khả năng cao sẽ ra mắt tại Việt Nam

Với sự xuất hiện tại thị trường Thái Lan, khả năng cao phiên bản này sẽ sớm được thêm vào danh mục sản phẩm Toyota tại Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Corolla Cross GR Sport sắp ra mắt tại Thái Lan

Theo kế hoạch, Toyota Corolla Cross GR Sport sẽ ra mắt tại Thái Lan trong tháng 11 này và tiếp đó xuất hiện trước công chúng lần đầu tại triển lãm quốc tế Thái Lan 2021 khai mạc vào 1/12 tới đây. Toyota Corolla Cross GR Sport Toyota Corolla Cross

Toyota ra mắt bộ bodykit Modellista dành cho Corolla Cross

Toyota Motor Thái Lan vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Modellista với số lượng giới hạn cho mẫu crossover ăn khách Corolla Cross. Hy vọng thời gian tới thị trường Việt cũng nhận được bộ bodykit hấp dẫn này.

Toyota Corolla Cross lại có thêm bản Modellista hầm hố và bắt mắt hơn cả bản GR Sport

Cách đây vài ngày, Toyota Corolla Cross GR Sport 2021 đã được ra mắt tại Đài Loan, và bây giờ mẫu crossover 'hàng hot' lại tiếp tục nhận được hai bộ kit thể thao mới từ Modellista.

Bắt gặp Toyota Corolla Cross GR-Sport trên đường vận chuyển tại Đài Loan

Mới đây, mẫu xe Toyota Corolla Cross phiên bản GR-Sport được bắt gặp khi đang trên đường vận chuyển tại Đài Loan (Trung Quốc), dự kiến ra mắt trong tháng 9/2021. Qua đó có thể thấy Toyota Corolla Cross GR-Sport được xây dựng dựa trên phiên bản

Toyota Corolla Cross GR Sport 2021 ra mắt với ngoại thất hầm hố hơn, giá 720 triệu VNĐ

Toyota Corolla Cross GR Sport 2021 đã chính thức trình làng thế giới tại Đài Loan vào tối hôm qua (13/9/2021). Phiên bản GR Sport thể thao hơn của Corolla Cross sở hữu vẻ ngoài hầm hố và nhiều tính năng mới dành riêng cho bản GR Sport.

Toyota Corolla Cross GR-Sport 2021 chuẩn bị trình làng, người Việt chắc sẽ thích?

Toyota Corolla Cross là một mẫu crossover 'ăn khách' tại Việt Nam, sức hút của Corolla Cross đến từ thiết kế trẻ trung, thể thao, nội thất hiện đại và hệ truyền động hybrid tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Chắc chắn nếu có thêm bản GR-Sport thì

Toyota Corolla Cross phiên bản Modellista ra mắt, giới hạn 250 chiếc

Mới đây, Toyota vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt của Corolla Cross tại thị trường Thái Lan. Phiên bản này có tên là Modellista và chỉ được sản xuất giới hạn 250 chiếc với bộ phụ kiện trang trí ngoại thất theo phong cách thể thao. Ngoại hình mạnh

Diện mạo Toyota Corolla Cross thêm phần thể thao trong bộ bodykit Modellista

Toyota đã ra mắt phiên bản Corolla Cross Modellista với số lượng giới hạn chỉ 250 chiếc tại thị trường Thái Lan. Bộ bodykit mới giúp chiếc xe trở nên thể thao và khỏe khoắn hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Twitch trên máy tính

Là nền tảng web video hàng đầu trên thế giới dành cho cộng đồng người xem video nói chung, cộng đồng game thủ nói riêng.

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

[Thủ thuật] Chuyển nhanh nhiều icon 1 lúc trên iOS 11

Bạn đã quen với việc nhấn, giữ, kéo, thả từng icon một trên iPhone. Thao tác này sẽ trở nên khá mất thời gian nếu số lượng icon bạn muốn di chuyển là khá nhiều. Nhưng với iOS 11, việc duy chuyển nhiều icon sẽ không còn

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.