Toyota Corolla phiên bản đặc biệt ra mắt, kỷ niệm cột mốc bán 50 triệu chiếc

Thương hiệu Toyota vừa giới thiệu đến người dùng phiên bản đặc biệt của mẫu Corolla nhân dịp kỷ niệm hãng xe bán được 50 triệu chiếc Corolla từ năm 1966 đến năm 2021.

Toyota Corolla phiên bản đặc biệt ra mắt, kỷ niệm cột mốc bán 50 triệu chiếc

Toyota Corolla 50 Million Edition ra mắt
Theo đó, phiên bản đặc biệt mang tên Toyota Corolla 50 Million Edition, có sẵn trong 3 biến thể gồm: Corolla sedan, Corolla Sport hatchback và Corolla Touring hàng đầu.

Biến thể sedan và Touring được trang bị bánh xe nhôm 17 inch bọc trong lốp 215/45R17, trong khi biến thể hatchback trang bị bánh xe nhôm 16 inch với lốp 205/55R16. Bao phủ bên ngoài là lớp sơn màu đen mờ.


Đuôi xe của Toyota Corolla 50 Million Edition
Một số chi tiết nổi bật góp phần cho ngoại hình thăng hạng bao gồm: lưới tản nhiệt dưới màu đen bóng, cánh lướt gió phía sau và huy hiệu '50 Milion Edition' trên chắn bùn phía trước.

Toyota Corolla phiên bản đặc biệt có các tùy chọn màu sơn gồm: Army Rock Metallic, Slate Gray Metallic, Platinum White Pearl Mica, Precious Metal, Attitude Black Mica và Black mica, một số màu sẽ có tùy chọn kết hợp với nóc xe màu đen.


Phần đầu xe của Toyota Corolla 50 Million Edition
Khoang nội thất xuất hiện huy hiệu '50 Milion Edition' trang trí ở nhiều nơi, ghế bọc da tổng hợp với chỉ khâu màu đỏ, cam hoặc vàng. Ngoài ra, vật liệu Rezatec trên ghế còn có khả năng giúp loại bỏ tĩnh điện khỏi quần áo của hành khách.

Các trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm: màn hình cảm ứng thông tin giải trí 9 inch, 6 loa, hệ thống lọc không khí và một số tính năng trong gói công nghệ an toàn ADAS.


Thân xe của Toyota Corolla 50 Million Edition
Sức mạnh của Toyota Corolla 50 Million Edition đến từ hệ thống hybrid bao gồm động cơ 1.8L hút khí tự nhiên và động cơ điện. Công suất kết hợp là 121 mã lực được truyền đến bánh trước thông qua hộp số CVT.

Ngoài ra còn có một biến thể E-Four dẫn động tất cả các bánh nhưng chỉ được cung cấp trên biến thể sedan và Touring.


Toyota Corolla 50 Million Edition có giá từ 557,5 triệu đồng

Tại Nhật Bản, Toyota Corolla 50 Million Edition có giá khởi điểm từ 2.830.000 yên (khoảng 557,5 triệu đồng) cho Corolla Sport, từ 2.835.000 yên (khoảng 558,5 triệu đồng) cho Corolla Sedan và từ 2.884.500 yên (khoảng 568 triệu đồng) cho Corolla Touring.

TIN LIÊN QUAN

"Ăn mừng" doanh số 50 triệu xe, Toyota Corolla có ngay phiên bản đặc biệt mới

Từ năm 1966 đến năm 2021, Toyota đã bán được 50 triệu chiếc Corolla, để kỷ niệm cột mốc đáng giá này, hãng xe Nhật đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt 50 Million Edition tại quê nhà Nhật Bản.

Toyota Corolla 2022 bổ sung phiên bản TREK Special Edition

Toyota Corolla 2022 phiên bản TREK Special Edition vừa ra mắt tại tại châu Âu. Đây là sản phẩm hợp tác giữa hãng xe Nhật với nhà sản xuất xe đạp hàng đầu TREK Bikes. Toyota Corolla TREK Special Edition Theo thông tin, phiên bản này được phát triển

Toyota sẽ bán Toyota Auris thế hệ mới dưới tên gọi Toyota Corolla Hatchback

Phiên bản hatchback của Toyota Corolla có khá nhiều tên gọi trên toàn cầu gồm: Toyota Auris, Toyota Corolla iM (trước đây là Scion iM) và Toyota Corolla.

Toyota Corolla Cross lại có thêm bản Modellista hầm hố và bắt mắt hơn cả bản GR Sport

Cách đây vài ngày, Toyota Corolla Cross GR Sport 2021 đã được ra mắt tại Đài Loan, và bây giờ mẫu crossover 'hàng hot' lại tiếp tục nhận được hai bộ kit thể thao mới từ Modellista.

Toyota Corolla 2022 được cải tiến mạnh mẽ, bổ sung phiên bản đặc biệt

Có thể nói, Toyota Corolla là mẫu xe hiện đang được nhà sản xuất ô tô Nhật Bản “cưng chiều” khi liên tục tung ra những biến thể mới.Giờ đây, tại châu Âu, Toyota còn đang lên kế hoạch cập nhật cho Corolla với một loạt các tùy chọn về công nghệ,

Toyota Corolla Altis dọn kho tại đại lý giảm 70 triệu đồng, chờ đón xe mới sắp ra mắt

Toyota Việt Nam vừa công bố ưu đãi lệ phí trước bạ cho mẫu Corolla Altis trong tháng 11 này, quy đổi tương đương 40 triệu đồng. Theo khảo sát tại một số đại lý, ưu đãi chưa dừng lại ở đó, mẫu xe này còn được giảm giá nhiều hơn, lên đến 70 triệu

Toyota Corolla Cross GR Sport sắp ra mắt tại Thái Lan

Theo kế hoạch, Toyota Corolla Cross GR Sport sẽ ra mắt tại Thái Lan trong tháng 11 này và tiếp đó xuất hiện trước công chúng lần đầu tại triển lãm quốc tế Thái Lan 2021 khai mạc vào 1/12 tới đây. Toyota Corolla Cross GR Sport Toyota Corolla Cross

Toyota ra mắt bộ bodykit Modellista dành cho Corolla Cross

Toyota Motor Thái Lan vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Modellista với số lượng giới hạn cho mẫu crossover ăn khách Corolla Cross. Hy vọng thời gian tới thị trường Việt cũng nhận được bộ bodykit hấp dẫn này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay