Toyota Corolla 2022 bổ sung phiên bản TREK Special Edition

Toyota Corolla 2022 phiên bản TREK Special Edition vừa ra mắt tại tại châu Âu. Đây là sản phẩm hợp tác giữa hãng xe Nhật với nhà sản xuất xe đạp hàng đầu TREK Bikes.

Toyota Corolla 2022 bổ sung phiên bản TREK Special Edition

Toyota Corolla TREK Special Edition
Theo thông tin, phiên bản này được phát triển dựa trên mẫu TREK Touring Sport và được bổ sung thêm các thông số kỹ thuật cao hơn cùng các điểm nhấn thiết kế đặc biệt.


Toyota Corolla TREK Special Edition dùng động cơ 2.0L độc quyền

Về sức mạnh, Toyota Corolla TREK Special Edition sở hữu hệ thống truyền động hybrid 2.0L độc quyền của Toyota. Ngoài ra, phiên bản này còn được nâng gầm xe thêm 20 mm, có các tấm ốp vòm bánh xe cùng những tinh chỉnh ở cản trước và cản sau.

Nổi bật với trang bị mâm xe hợp kim 18 inch mới và viền cửa sổ mạ chrome.


Khoang nội thất của Toyota Corolla TREK Special Edition
khoang nội thất, Toyota Corolla TREK Special Edition nhận được tay nắm cửa màu đen piano, ghế bọc da màu đen và một đường trang trí chrome satin trên cụm đồng hồ đo.


Toyota Corolla TREK Special Edition màu Silver Metallic

Hãng xe Nhật sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho Toyota Corolla TREK Special Edition vào cuối tháng này. Thời gian giao xe dự kiến từ tháng 1/2022, tuy nhiên chưa được công bố giá.


Không chỉ bổ sung phiên bản đặc biệt mới mà Toyota Corolla đời 2022 còn nhận được một số nâng cấp như công nghệ thông tin giải trí mới có một CPU mạnh hơn, hoạt động nhanh hơn 2,4 lần so với CPU hiện tại, giúp xe phản ứng với các lệnh nhanh hơn.

Ngoài ra, Corolla 2022 còn trang bị màn hình cảm ứng 8 inch hoặc điều khiển bằng giọng nói. Hệ thống mới cũng cho phép cập nhật phần mềm qua mạng.


Toyota Corolla TREK Special Edition màu Platinum White Pearl
Hãng xe còn mang đến cho khách hàng các tùy chọn màu mới bao gồm: Platinum White Pearl và Silver Metallic dưới dạng kết hợp 2 tông màu cho phiên bản Hatchback và Touring Sport.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Corolla 2022 được cải tiến mạnh mẽ, bổ sung phiên bản đặc biệt

Có thể nói, Toyota Corolla là mẫu xe hiện đang được nhà sản xuất ô tô Nhật Bản “cưng chiều” khi liên tục tung ra những biến thể mới.Giờ đây, tại châu Âu, Toyota còn đang lên kế hoạch cập nhật cho Corolla với một loạt các tùy chọn về công nghệ,

Toyota Corolla Altis 2017 vừa ra mắt Việt Nam có phiên bản đặc biệt mới

Điểm nhấn của Toyota Corolla Altis Special Edition 2017 nằm ở bộ vành la-zăng hợp kim với 15 chấu, đồng hành với lốp thành mỏng.

Toyota Corolla phiên bản đặc biệt ra mắt, kỷ niệm cột mốc bán 50 triệu chiếc

Thương hiệu Toyota vừa giới thiệu đến người dùng phiên bản đặc biệt của mẫu Corolla nhân dịp kỷ niệm hãng xe bán được 50 triệu chiếc Corolla từ năm 1966 đến năm 2021. Toyota Corolla 50 Million Edition ra mắt Theo đó, phiên bản đặc biệt mang tên

"Ăn mừng" doanh số 50 triệu xe, Toyota Corolla có ngay phiên bản đặc biệt mới

Từ năm 1966 đến năm 2021, Toyota đã bán được 50 triệu chiếc Corolla, để kỷ niệm cột mốc đáng giá này, hãng xe Nhật đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt 50 Million Edition tại quê nhà Nhật Bản.

Toyota sẽ bán Toyota Auris thế hệ mới dưới tên gọi Toyota Corolla Hatchback

Phiên bản hatchback của Toyota Corolla có khá nhiều tên gọi trên toàn cầu gồm: Toyota Auris, Toyota Corolla iM (trước đây là Scion iM) và Toyota Corolla.

Toyota 86 2019 sẽ đến Mỹ với một phiên bản TRD Special Edition đặc biệt

Theo trang Cars Direct, Toyota 86 2019 sẽ đến Mỹ với một phiên bản TRD Special Edition đặc biệt, đi kèm loạt nâng cấp hiệu suất đáng chú ý. Tuy nhiên thông tin này hiện vẫn chưa được hãng xe Nhật xác nhận.

Toyota Corolla Cross lại có thêm bản Modellista hầm hố và bắt mắt hơn cả bản GR Sport

Cách đây vài ngày, Toyota Corolla Cross GR Sport 2021 đã được ra mắt tại Đài Loan, và bây giờ mẫu crossover 'hàng hot' lại tiếp tục nhận được hai bộ kit thể thao mới từ Modellista.

Nissan Navara Trek-1° đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ VNĐ tại Anh Quốc

Nissan Navara Trek-1° là một chiếc xe bán tải mang đến sự mạnh mẽ hơn cho dòng sản phẩm pickup của thương hiệu.

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận 100GB lưu trữ đám mây miễn phí từ Zoolz

Đa số cách dịch vụ lưu trữ đám mây hiện tại đều cho người dùng sử dụng một mức dung lượng lưu trữ nhất định, nhưng so với nhu cầu sử dụng dung lượng data thì người dùng phải cần mua thêm data do nhu cầu lưu trữ quá

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Bạn quên mật khẩu Windows, đừng lo đã có tôi

Nhiều người gặp rắc rối khi một ngày đẹp trời nào đó họ quên mất mật khẩu vào Window. Hoặc bị virus làm thay đổi mật khẩu. Họ hoảng hốt lên khi cả đống tài liệu của ông sếp ngày mai phải nộp rồi. Bài viết này sẽ giúp

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

Cách kiểm tra Macbook của bạn đang sử dụng chuẩn Wifi 802.11 nào

Thường thì chẳng mấy người dùng Mac quan tam đến việc Macbook của họ đang sử dụng chuẩn Wifi 802.11 nào. Tuy nhiên với những người dùng “cao” hơn một chút hay các Admin hệ thống mạng muốn biết chuẩn Wifi 802.11 nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và