Kia Sorento 2022 phiên bản tiết kiệm xăng, sử dụng động cơ plug-in hybrid

Theo dự kiến, Kia Sorento PHEV 2022 sẽ bán ra tại Mỹ vào quý 3 năm nay với 2 phiên bản gồm SX và SX Prestige. Tuy nhiên hiện tại, giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được công bố.

Kia Sorento 2022 phiên bản tiết kiệm xăng, sử dụng động cơ plug-in hybrid

Về ngoại hình, Kia Sorento PHEV 2022 khá tương đồng với Kia Sorento sử dụng động cơ đốt trong hiện đang bán trên thị trường. Điểm nổi bật là có sự xuất hiện của logo Kia mới xuất hiện ở lưới tản nhiệt, đuôi xe, vô-lăng. Phía bên phải đuôi xe có thêm logo plug-in hybrid để đánh dấu phiên bản. Cổng cắm sạc nằm phía bên phải.


Kia Sorento PHEV nhận được bộ la-zăng hợp kim đường kính 19 inch. Biến thể này có tính năng mở cửa xe không cần chìa khóa.


Khoang nội thất với ghế ngồi bọc da tổng hợp Syntex. Hàng ghế thứ hai hạng thương da. Hệ thống thông tin giải trí là màn hình cảm ứng 10,25 inch, dàn âm thanh Bose, sạc không dây cho điện thoại thông minh là trang bị tiêu chuẩn trên cả 2 phiên bản. SUV 7 chỗ này có tới 8 cổng sạc USB.


Ở phiên bản SX Prestige, nổi bật hơn với cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình camera quan sát xung quanh và màn hình điểm mù để quan sát vùng điểm mù khi đèn xi nhan nhấp nháy.


Kia Sorento PHEV sở hữu một số công nghệ an toàn chủ động hỗ trợ người lái đáng chú ý như phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, giới hạn tốc độ thông minh, hỗ trợ theo làn đường, điều khiển hành trình thông minh dựa trên điều hướng, hỗ trợ tránh va chạm với phương tiện cắt ngang phía sau.


Kia trang bị cho Sorento PHEV 2022 khối động cơ xăng GDI 4 xi lanh tăng áp dung tích 1,6 lít kết hợp cùng động cơ điện được cung cấp sức mạnh từ pin 13,8 kWh. Cả hai sản sinh tổng công suất 261 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Hộp số tự động 6 cấp với lẫy chuyển số kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD), có khóa vi sai trung tâm.


Nếu chỉ sử dụng động cơ điện, Sorento PHEV có thể di chuyển được quãng đường 51,5 km. Mức tiêu hao nhiên liệu ở đường hỗn hợp khi kết hợp cả 2 loại động cơ là 3,6 lít/100 km. Khi đổ đầy bình xăng kết hợp cùng động cơ điện, nó có thể đi được quãng đường khoảng 740 km.

TIN LIÊN QUAN

Kia Sorento 2022 phiên bản chỉ tiêu thụ 3 lít xăng/100 km trình làng

Sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid, đây chính là phiên bản tiết kiệm xăng nhất của dòng Kia Sorento 2022 ở thị trường Mỹ.

Kia Sorento 2022 ra mắt tại Mỹ, có tùy chọn động cơ Hybrid

Kia Sorento 2022 vừa được giới thiệu tại Mỹ sau màn ra mắt tại thị trường quê nhà Hàn Quốc với 5 phiên bản dùng động cơ truyền thống và 2 phiên bản dùng động cơ hybrid. Ở đời 2022, Sorento nhận được nhiều nâng cấp về trang bị cũng như công nghệ.

Kia Sorento 2022 chính thức ra mắt, ngoại hình nổi bật với logo mới

Kia Sorento 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Hàn Quốc, được bổ sung thêm trang bị và sử dụng logo mới của thương hiệu. Ở đời 2022, Sorento nhận được trang bị tiêu chuẩn đèn LED bên trong nội thất. Riêng bản Premium còn được tích hợp một số

Kia Sorento 2022 ra mắt tại Philippines với hai phiên bản, ngoại hình được làm mới

Kia Sorento 2022 chính thức ra mắt tại thị trường với ngoại hình mới mẽ, nhận được ngôn ngữ thiết kế mới.Phần đầu xe bố trí lưới tản nhiệt mũi hổ lớn hơn thế hệ trước đi kèm đèn pha LED phong cách và đèn chạy ban ngày LED hình chữ L đảo ngược.

Nhiều khách mua Kia Sorento Hybrid 2022 phải chờ cả năm mới được nhận xe

Giống như nhiều hãng xe khác, Kia cũng gặp khó khăn trong việc sản xuất vì thiếu hụt chip và không đủ nguyên liệu lắp ráp. Kia cho biết khách hàng đặt mua Sorento Hybrid trong tháng 10/2021 tại Hàn Quốc sẽ phải chờ 11 tháng.

Hyundai Santa Fe 2022 ra mắt phiên bản 6 chỗ, “phả hơi nóng” lên Kia Sorento

Hyundai Santa Fe 2022 bản 6 chỗ mới được trang bị 2 ghế thương gia ở giữa cùng nhiều trang bị mới được bổ sung, nhằm tăng sức cạnh tranh với 'người anh em' Kia Sorento

Hyundai Tucson 2022 ra mắt hai phiên bản thể thao và hybrid, giá từ 704 triệu VNĐ

Là hai phiên bản cao cấp nhất của mẫu Hyundai Tucson thế hệ mới, phiên bản thể thao N Line và Plug-in Hybrid (PHEV) đều sở hữu những trang bị tân tiến nhất.

Cận cảnh ảnh Hyundai Tucson PHEV 2022 chính thức ra mắt giá bán 798 triệu đồng

Hyundai Tucson PHEV 2022 với thiết kế tương laiHyundai vừa ra mắt phiên bản mạnh nhất của Hyundai Tucson là Plug-in Hybrid (PHEV). Theo mô tả cơ bản, Tucson PHEV được phát triển từ Tucson hybrid tiêu chuẩn với gói pin lớn hơn và sạc bằng phích cắm

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron N3576-N3576E

Không phải bất cứ ai cũng có khả năng tậu cho mình một chiếc Ultrabook sang chảnh. Càng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc laptop gaming hầm hố. Nếu bạn là một sinh viên với ngân sách

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.