Hyundai Santa Fe 2022 ra mắt phiên bản 6 chỗ, “phả hơi nóng” lên Kia Sorento

Gần đây, Hyundai đã hé lộ phiên bản 6 chỗ mới dành cho dòng SUV cỡ trung Santa Fe tại thị trường Hàn Quốc. Để sở hữu Hyundai Santa Fe 2022 bản 6 chỗ, khách hàng chỉ phải chi thêm 750.000 Won (~14,6 triệu VNĐ) để sở hữu. Như vậy tại xứ sở kim chi, Hyundai Santa Fe 2022 hiện đang được cung cấp với 3 cấu hình gồm 5 chỗ, 6 chỗ và 7 chỗ. Thêm vào đó là 8 bản trang bị, trong đó Hyundai Santa Fe 2022 máy xăng hay máy dầu đều có 3 bản là Exclusive, Prestige và Calligraphy. Hyundai Santa Fe Hybrid 2022 cũng được cung cấp 3 bản trang bị này.  




Hyundai Santa Fe 2022 ra mắt phiên bản 6 chỗ, “phả hơi nóng” lên Kia Sorento


Điểm nhấn đáng chú ý của Hyundai Santa Fe 2022 bản 6 chỗ mới tới từ bên trong khoang cabin. Cụ thể, phiên bản này được trang bị 2 ghế ngồi ở giữa theo dạng thương gia và nhiều trang bị tiện nghi được bổ sung thêm, tuỳ theo từng phiên bản.






Đầu tiên là bản Exclusive tiêu chuẩn, mẫu SUV cỡ trung được bổ sung kính lái chống tia UV, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 10,25 inch với hệ thống định vị, cảm biến đá cốp và cần gạt nước tự động.






Trong khi đó, bản tầm trung Prestige có thêm những trang bị an toàn tiên tiến hơn như hệ thống hỗ trợ ngăn va chạm với xe cắt ngang khi lùi, hệ thống hỗ trợ cảnh báo va chạm khi mở cửa, hệ thống cảnh báo còn hành khách trên hàng ghế sau và hệ thống hỗ trợ phát hiện điểm mù.





Cuối cùng là bản Calligraphy cao cấp nhất với sạc điện thoại thông minh không dây và khóa kỹ thuật số Hyundai Digital Key là những trang bị mới. Khi sử dụng Hyundai Digital Key, người dùng chỉ cần sử dụng ứng dụng trên điện thoại thông minh là có thể mở hoặc khoá cửa.






Về truyền động, Hyundai Santa Fe 2022 bản 6 chỗ vẫn được cung cấp 3 loại động cơ như cũ. Đầu tiên là động cơ xăng Smartstream 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.5L, sản sinh công suất tối đa 281 mã lực, mô-men xoắn cực đại 421 Nm, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của khối động cơ này là 10,8 km/lít (9,25 lít/100 km).






Tiếp đến là động cơ diesel SmartStream 4 xi-lanh, dung tích 2.2L, cho công suất tối đa 202 mã lực, mô-men xoắn cực đại 441 Nm, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình 14,2 km/lít (khoảng 7 lít/100 km).



Thứ ba là hệ hệ truyền động hybrid với máy xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.6L, kết hợp với mô-tơ điện mạnh 59 mã lực và cụm pin lithium-ion 1,49 kWh. Hệ truyền động này tạo ra công suất tối đa 227 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Hyundai Santa Fe Hybrid 2022 có mức tiêu thụ xăng trung bình là 15,3 km/lít (khoảng 6,5 lít/100 km).



Giá bán cho dòng SUV cỡ trung Hyundai Santa Fe 2022 tại thị trường Hàn Quốc dao động từ 31,56 - 41,28 triệu Won (~ 615 - 804 triệu VNĐ). 



Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bật mí về phiên bản XRT mới của Hyundai Santa Fe 2022

Theo công bố, mẫu SUV Hyundai Santa Fe sẽ được bổ sung phiên bản XRT trong năm 2022. Hyundai Santa Fe XRT được phát triển từ biến thể SEL, sở hữu ngoại hình mạnh mẽ với nhiều chi tiết ốp nhựa tối màu gợi liên tưởng như một chiếc xe off-road. Tăng...

Hyundai ra mắt Santa Fe 2022, có thêm tuỳ chọn dành cho người không thích vướng víu khi vào hàng 3

Phiên bản 2022 của mẫu crossover hạng trung Hyundai Santa Fe sẽ có thêm tuỳ chọn 6 chỗ mới nếu khách hàng chịu bỏ thêm gần 15 triệu đồng.

Hyundai Santa Fe 2022 đã có mặt tại đại lý Việt Nam: Chỉ còn 4 phiên bản, giá bán tăng nhẹ

Lô xe Hyundai Santa Fe 2022 mới nhất vừa về đại lý sẽ có một số thay đổi nhỏ về phiên bản, tính năng trang bị cùng giá bán. Theo đó, phiên bản Đặc biệt sẽ không còn được phân phối do không đáp ứng được kỳ vọng về doanh số, trong khi 2 phiên bản Cao

Hyundai Santa Fe 2022 có thêm bản trang bị XRT mới với thiết kế thể thao hơn

Hyundai Santa Fe 2022 bản XRT được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.5L với công suất tối đa 191 mã lực và mô-men xoắn cực đại 247 Nm.

Hyundai Santa Fe 2022 tại Việt Nam giảm số phiên bản, tăng "option" tỷ lệ thuận với giá bán

So với phiên bản 2021, Hyundai Santa Fe 2022 sẽ có giá đắt hơn 20 triệu đồng cho các phiên bản cao cấp nhất, nhưng kèm theo một trang bị hỗ trợ người lái mới.

Hyundai Santa Fe 2022 có mặt tại đại lý, giao xe trong tháng 12 này

Hiện tại, mẫu xe Hyundai Santa Fe 2022 đã có mặt tại đại lý để sẵn sàng giao xe ngay trong tháng 12 này. Bên cạnh việc cắt giảm các phiên bản, Santa Fe mới sẽ được bổ sung thêm một số tính năng an toàn, đồng thời tăng giá bán thêm 20 triệu...

Hyundai Santa Fe sắp có thêm phiên bản 6 chỗ, đe dọa “người anh em” Kia Sorento

Hyundai Santa Fe 6 chỗ mới sẽ được trang bị cấu hình nội thất với 2+2+2 chỗ ngồi, trong đó hàng ghế giữa sẽ đi kèm 2 ghế thương gia.

Ford Maverick soán ngôi Hyundai Santa Cruz trong cuộc đua doanh số tháng 10

Ford Maverick đang vượt qua Hyundai Santa Cruz với doanh số cao hơn gấp đôi so với tháng kỷ lục của thương hiệu Hàn Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

Cung cấp một thiết lập đơn giản, dễ dàng để truy cập vào các ứng dụng và tệp của điện thoại, Samsung DeX cho phép bạn biến hầu như bất kỳ địa điểm nào thành nơi làm việc. Và giờ đây, cùng với dây HDMI nhỏ gọn cũng như

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh MacBook Air 2017: Có còn nên mua MacBook cũ thời điểm này không?

MacBook Air 2017 là sản phẩm được đánh giá cao với những thay đổi cả đáng kể về cả thiết kế lẫn cấu hình mang đến nhiều kì vọng cho tín đồ trên toàn thế giới. Hãy cùng TCNShop tham khảo các thông tin dưới đây để hiểu

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.

Đánh giá OPPO Realme 1: Cấu hình mạnh mẽ nhưng giá bán vô cùng hấp dẫn

OPPO Realme 1 là sản phẩm cấu hình cao giá rẻ của OPPO hứa hẹn sẽ có sức cạnh tranh lớn với Xiaomi, máy được trang bị cấu hình tương đương với OPPO F7 và mức giá không tưởng