Kia Sorento 2022 phiên bản chỉ tiêu thụ 3 lít xăng/100 km trình làng

Kia Sorento thế hệ mới đã lần đầu tiên trình làng tại thị trường Mỹ vào tháng 9 năm ngoái. Sau gần 1 năm, hãng Kia tiếp tục giới thiệu Sorento Turbo PHEV 2022 với người tiêu dùng Mỹ. Sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid, đây chính là phiên bản tiết kiệm xăng nhất của dòng Kia Sorento 2022 ở thị trường Mỹ.


Kia Sorento 2022 phiên bản chỉ tiêu thụ 3 lít xăng/100 km trình làng


Kia Sorento 2022 phiên bản tiết kiệm xăng trình làng tại thị trường Mỹ


Cụ thể, Kia Sorento Turbo PHEV 2022 được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.6L, mô-tơ điện mạnh 90 mã lực và cụm pin 13,8 kWh. Tổng cộng, mẫu SUV cỡ trung này có công suất 261 mã lực.



Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, Kia Sorento Turbo PHEV 2022 còn có hệ dẫn động 4 bánh toàn thời AWD tiêu chuẩn, khóa vi sai trung tâm, hệ thống điều hướng mô-men xoắn và hệ thống chọn chế độ lái Drive Mode Select.




Kia Sorento Turbo PHEV 2022 được trang bị hệ truyền động plug-in hybrid


Theo hãng Kia, khi chỉ dùng mô-tơ điện, Sorento Turbo PHEV 2022 có thể chạy được quãng đường 52 km. Nếu dùng cả động cơ xăng thì xe có phạm vi di chuyển tổng cộng là 740 km. Đặc biệt, mẫu xe này chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình là 2,97 lít/100 km.




Kia Sorento Turbo PHEV 2022 chỉ 'ngốn' xăng như xe máy


So với các phiên bản còn lại của dòng xe này, Kia Sorento Turbo PHEV 2022 có đặc điểm nhận dạng riêng là cổng sạc nằm trên chắn bùn sau bên phải và tem chữ nổi Eco/Plug-in trên cửa cốp.




Sorento Turbo PHEV 2022 dùng logo mới của hãng Kia




Kia Sorento Turbo PHEV 2022 có thêm cổng sạc ở bên phải


Tại thị trường Mỹ, Kia Sorento Turbo PHEV 2022 được chia thành 2 bản trang bị là SX và SX-P. Những trang bị tiêu chuẩn của Kia Sorento Turbo PHEV 2022 tại Mỹ bao gồm hệ thống âm thanh vòm Bose với 12 loa, dịch vụ kết nối UVO, 8 cổng sạc dành cho mọi hành khách và sạc điện thoại thông minh không dây. Ở bản cao cấp hơn, mẫu SUV cỡ trung này được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 12,3 inch và màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 10,25 inch.




Nội thất bên trong Kia Sorento Turbo PHEV 2022




Bảng đồng hồ kỹ thuật số...




... và màn hình thông tin giải trí của xe


Bên trong Kia Sorento Turbo PHEV 2022 là không gian nội thất 3 hàng ghế, đủ chỗ cho 7 người ngồi. Ghế của xe được bọc bằng chất liệu da tổng hợp Syntex tiêu chuẩn và da đục lỗ tùy chọn.




Ghế bọc da đục lỗ của Kia Sorento Turbo PHEV 2022




Cửa sổ trời toàn cảnh bên trên đầu hành khách


Cuối cùng là những trang bị an toàn tiêu chuẩn như camera 360 độ, hệ thống hỗ trợ lái trên cao tốc và hệ thống kiểm soát hành trình dựa trên định vị.



Dự kiến, Kia Sorento Turbo PHEV 2022 sẽ chính thức có mặt tại các showroom Mỹ vào quý III năm nay. Hiện giá xe Kia Sorento 2022 phiên bản tiết kiệm xăng vẫn chưa được công bố.

TIN LIÊN QUAN

Kia Sorento 2022 phiên bản tiết kiệm xăng, sử dụng động cơ plug-in hybrid

Theo dự kiến, Kia Sorento PHEV 2022 sẽ bán ra tại Mỹ vào quý 3 năm nay với 2 phiên bản gồm SX và SX Prestige. Tuy nhiên hiện tại, giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được công bố. Về ngoại hình, Kia Sorento PHEV 2022 khá tương đồng với Kia Sorento sử

Kia Sorento 2022 ra mắt tại Mỹ, có tùy chọn động cơ Hybrid

Kia Sorento 2022 vừa được giới thiệu tại Mỹ sau màn ra mắt tại thị trường quê nhà Hàn Quốc với 5 phiên bản dùng động cơ truyền thống và 2 phiên bản dùng động cơ hybrid. Ở đời 2022, Sorento nhận được nhiều nâng cấp về trang bị cũng như công nghệ.

Nhiều khách mua Kia Sorento Hybrid 2022 phải chờ cả năm mới được nhận xe

Giống như nhiều hãng xe khác, Kia cũng gặp khó khăn trong việc sản xuất vì thiếu hụt chip và không đủ nguyên liệu lắp ráp. Kia cho biết khách hàng đặt mua Sorento Hybrid trong tháng 10/2021 tại Hàn Quốc sẽ phải chờ 11 tháng.

Kia Sorento 2022 ra mắt tại Philippines với hai phiên bản, ngoại hình được làm mới

Kia Sorento 2022 chính thức ra mắt tại thị trường với ngoại hình mới mẽ, nhận được ngôn ngữ thiết kế mới.Phần đầu xe bố trí lưới tản nhiệt mũi hổ lớn hơn thế hệ trước đi kèm đèn pha LED phong cách và đèn chạy ban ngày LED hình chữ L đảo ngược.

Hyundai Santa Fe 2022 ra mắt phiên bản 6 chỗ, “phả hơi nóng” lên Kia Sorento

Hyundai Santa Fe 2022 bản 6 chỗ mới được trang bị 2 ghế thương gia ở giữa cùng nhiều trang bị mới được bổ sung, nhằm tăng sức cạnh tranh với 'người anh em' Kia Sorento

Kia Sorento 2022 chính thức ra mắt, ngoại hình nổi bật với logo mới

Kia Sorento 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Hàn Quốc, được bổ sung thêm trang bị và sử dụng logo mới của thương hiệu. Ở đời 2022, Sorento nhận được trang bị tiêu chuẩn đèn LED bên trong nội thất. Riêng bản Premium còn được tích hợp một số

Hyundai Santa Fe sắp có thêm phiên bản 6 chỗ, đe dọa “người anh em” Kia Sorento

Hyundai Santa Fe 6 chỗ mới sẽ được trang bị cấu hình nội thất với 2+2+2 chỗ ngồi, trong đó hàng ghế giữa sẽ đi kèm 2 ghế thương gia.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

Ứng dụng MakeApp - Tẩy sạch lớp trang điểm, tái hiện mặt mộc

Một vài ứng dụng đã khá nổi tiếng trong việc hỗ trợ làm đẹp của chị em hiện nay có thể kể đến Camera360, Makeup Plus, Photo Wonder,....và thậm chí khi chụp ảnh chả cần phải trang điểm nhưng vẫn có thể đẹp lung linh với

Cách dùng 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung

Hướng dẫn bạn cách đăng nhập 2 tài khoản Skype cùng lúc trên điện thoại Samsung để thuận tiện hơn trong việc trao đổi công việc và mục đích cá nhân khác. Click xem ngay nhé!

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Nguyên nhân phần mềm giả lập BlueStacks ngốn CPU và cách khắc phục

Hiện tượng BlueStacks ngốn CPU không phải hiếm gặp, với những người sử dụng phần mềm này trên laptop. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và cách giải quyết ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.